ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 30 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 30 ส.ค.นี้

 


                                                                                        


เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “นางฟ้าชาร์ลี: เสน่ห์เข้มทะลุพิกัด (Charlie's Angels: Full Throttle)” : เหล่าองค์กรสายลับนางฟ้า ดิแลน , อเล็กซ์ และ นาตาลี ภายใต้คำสั่งของ ชาร์ลี ต้องออกปฏิบัติการพิเศษอีกครั้ง และเข้มขึ้นยิ่งกว่าเก่านั้นคือศัตรูคนใหม่ แมดิสัน ลี อดีตนางฟ้าตกสวรรค์ มากฝีมือ ต้นตำรับสายลับที่ไม่เคยมีใครล้มเธอได้





 
เวลา 22.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เพนนีเวิร์ท ปี 1 ตอนที่ 4 (Pennyworth Season EP.4)” : อัลเฟรด เพนนีเวิร์ท และ มาร์ธา เคนท์ นั่งรถไฟไปชนบทโดยได้รับมอบหมายจากชายลึกลับ ที่เสนอข้อตกลงให้พวกเขา แต่กลับเกิดเหตุโศกนาฏกรรมในลอนดอน ที่มีต้นต่อเรื่องราวจากพวกเขา


                                                                                      



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่ (Hashima Project)” : เรื่องราวเด็กคณะภาพยนตร์จบใหม่ไฟแรง ที่ตั้งทีมเป็นยูทูปเบอร์ ออกล่าท้าผีถ่ายคลิปสยองแบบปลอมๆ และใช้สเปเชียลเอฟเฟคให้เกิดกระแสและโด่งดัง จนโกอินเตอร์และถูกเชิญให้ไปท้าพิสูจน์ที่เกาะ ฮาชิมะ เกาะร้างสถานที่ปราบเซียนที่จะทำให้พวกเขาไม่กล้าลบหลู่ไปอีกตลอดชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad