ดองกิ เตรียมเปิดตัว “ดอง ดอง ดองกิ สาขาเจพาร์ค ศรีราชา” สาขาที่ 6 ในไทย สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ พร้อมเปิดร้าน “SEN SEN SUSHI” สาขาแรกของไทย ในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดองกิ เตรียมเปิดตัว “ดอง ดอง ดองกิ สาขาเจพาร์ค ศรีราชา” สาขาที่ 6 ในไทย สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ พร้อมเปิดร้าน “SEN SEN SUSHI” สาขาแรกของไทย ในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 นี้

  


บริษัท ดองกิ ( ประเทศไทย ) จำกัด
 (สำนักงานใหญ่ : ประเทศไทย, ประธานบริษัท : นายโยซูเกะ ชิมานุกิ) ในเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด (PPIH) เตรียมเปิดตัว “ดอง ดอง ดองกิ สาขาเจพาร์ค ศรีราชา ณ อาคาร 2 ศูนย์การค้า เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ คอมมูนิตี้ มอลล์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมเปิดตัว “SEN SEN SUSHI” ร้านซูชิที่ดำเนินการโดย ดอง ดอง ดองกิ สาขาแรกในประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้เปิดให้บริการสาขาแรกที่ฮ่องกงเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา และได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากลูกค้าในท้องถิ่น โดย ดอง ดอง ดองกิ สาขาเจพาร์ค ศรีราชา เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 นี้

            โดยอำเภอศรีราชานั้นตั้งอยู่ใกล้กับเมืองพัทยา ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก และยังเป็นย่านที่มีคนญี่ปุ่นอาศัยอยู่มากเป็นอันดับสองรองจากกรุงเทพฯ อีกด้วย อีกทั้งศูนย์การค้า เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ นั้นมีการตกแต่งพื้นที่ภายในศูนย์การค้าในสไตล์ญี่ปุ่นยุคสมัยเอโดะ รวมถึงมีร้านอาหารและร้านเสื้อผ้ามากมายเช่าพื้นที่อยู่ โดยที่นี่ไม่เพียงแต่มีคนในพื้นที่มาใช้บริการเท่านั้น แต่ยังมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาใช้บริการ เพื่อเป็นจุดแวะพักระหว่างการเดินทาง จึงทำให้เป็นสถานที่ยอดนิยมที่ผู้คนทุกเพศ ทุกวัยมาเยี่ยมชมอีกด้วย

 


ครั้งแรกในไทย! ร้าน “
SEN SEN SUSHI” ซูชิต้นตำรับที่เน้นความสดและคุณภาพที่ได้รับความนิยมอย่างมากในฮ่องกง เตรียมเปิดให้บริการแล้ว

            เนื่องจากร้าน “SEN SEN SUSHI” (เซน เซน ซูชิ) ซึ่งเปิดให้บริการครั้งแรกในสาขาฮ่องกง เมื่อเดือนตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากลูกค้าในท้องถิ่น โดยปัจจุบันมีจำนวนมากถึง 4 สาขาในฮ่องกง ส่งผลให้ ดอง ดอง ดองกิ ประเทศไทย นำร้าน เซน เซน ซูชิ มาเปิดสาขาในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อที่จะให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับซูชิยอดนิยมในแบบต้นตำรับมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะนำเสนอวัตถุดิบอย่างปลาแซลมอนยอดนิยม ที่มีอยู่มากกว่า 10 ชนิดของดอง ดอง ดองกิ ประเทศไทยแล้ว ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารไปพร้อมๆ กับการดูพ่อครัวปั้นซูชิได้อีกด้วย

            เพลิดเพลินไปกับการผสมผสานของข้าวปั้นซูชิที่ทำจากน้ำส้มสายชูแดงและข้าวญี่ปุ่นที่หุงอย่างพิถีพิถันของ เซน เซน ซูชิ และวัตถุดิบสดใหม่ที่จัดหาจากทั่วทุกมุมโลกได้ที่ ดอง ดอง ดองกิ สาขาเจพาร์ค ศรีราชา เร็วๆ นี้ 

 


อัดแน่นไปด้วย “ความอร่อย” ของญี่ปุ่น

เช่น ขนมหวานที่คุ้นเคย วากิวเสียบไม้ และไก่ทอด สินค้าขายดีจากสาขาต่างๆ

            ของหวาน : นำเสนอวาฟเฟิล ชูครีม เค้กคาสเทลล่าสดใหม่ และอื่นๆ อีกมากมายจากผู้ผลิตขนมสไตล์ตะวันตก “MONTEUR” ซึ่งขึ้นชื่อในประเทศญี่ปุ่น และพร้อมกระจายความอร่อยของขนมญี่ปุ่นมายังประเทศไทยแล้ว

            อาหารพร้อมทานและอาหารสด : นอกจาก “ขนมปัง KIWAMI” และมันหวานญี่ปุ่นที่เป็นสินค้ายอดนิยมในร้านแล้ว ยังเต็มไปด้วยอาหารทานเล่นอย่าง “วากิวเสียบไม้” ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเนื้อวากิวแสนอร่อยของญี่ปุ่น ซีรี่ย์ชุดไก่ทอดสูตรดั้งเดิมของดองกิ “อิมะกะระ” ที่ได้รับรางวัลเหรียญทองในการประกวด Karaage Grand Prix ครั้งที่ 13 และอีกมากมายที่สามารถถือทานได้ รวมถึงสินค้าผัก ผลไม้ เนื้อปลา และเนื้อสัตว์ที่มักทานในชีวิตประจำวัน เป็นต้น

            ของหวานและของใช้ในชีวิตประจำวัน :  ในส่วนของขนมนั้น มีการจัดหาขนมหายากหรือขนมที่ทำจากข้าวและอื่นๆ มาจำหน่าย พร้อมตั้งเป้าในการเป็นร้านที่มีสินค้าหลากหลายมากที่สุดในพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ขายซึ่งกลุ่มลูกค้าที่มาแบบครอบครัวสามารถเพลิดเพลินได้ อาทิ เครื่องสำอางที่ผลิตในญี่ปุ่น และของเล่นที่มีลวดลายการ์ตูนอนิเมะที่กำลังโด่งดังในญี่ปุ่นอีกด้วย

 


ข้อมูลสาขา

ชื่อสาขา : ดอง ดอง ดองกิ สาขาเจพาร์ค ศรีราชา (DON DON DONKI J-PARK Sriracha)

เวลาทำการ : เปิด 24 ชั่วโมง โดยร้าน เซน เซน ซูชิ (SEN SEN SUSHI) จะทำการเวลา 10.00 – 24.00 .

ที่ตั้งสาขา : เลขที่ 8 อาคารเจปาร์ค ห้องเลขที่ J2-B01, J2-B10  หมู่ที่ 6 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

การเดินทาง : เดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 15 นาที จากใจกลางศรีราชา

วันเปิดสาขา : วันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 เวลา 12.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

พื้นที่ขาย : 2,050 ตารางเมตร

โครงสร้างอาคาร : อาคารเหนือพื้นดิน 6 ชั้น (พื้นที่ขายตั้งอยู่บริเวณชั้น 1)

โครงสร้างสินค้า : ผลิตภัณฑ์อาหาร อาหารสด (ผักผลไม้ อาหารทะเล เนื้อสัตว์ อาหารพร้อมทาน) เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เครื่องสำอาง สินค้าเบ็ดเตล็ด อุปกรณ์กีฬา ของเล่นและนันทนาการ อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง และอื่นๆ

*เปิดให้ใช้บริการเดลิเวอรี่สินค้าผ่าน Grab

จำนวนที่จอดรถของอาคาร : ประมาณ 500 คัน (ใช้ร่วมกันทั้งอาคาร)

 


คอนเซ็ปต์ของ ดอง ดอง ดองกิ คือ ความอร่อย สุขภาพ สิ่งแวดล้อม

            ดอง ดอง ดองกิ (DON DON DONKI) เป็นร้านค้าเฉพาะแบรนด์ญี่ปุ่นที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ ซึ่งผลิตในประเทศญี่ปุ่นหรือสำหรับตลาดญี่ปุ่น นับตั้งแต่เปิดร้านแรกในปี 2560 ได้ทำการขยายการเปิดร้านในเอเชียเพิ่มมากขึ้น พร้อมกับเรียนรู้ว่าลูกค้าให้ความสำคัญกับคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงได้กำหนดแนวคิดใหม่คือ “ความอร่อย สุขภาพ สิ่งแวดล้อม” ขึ้น โดยมีโลโก้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Origami แสดงถึงวัฏจักรของ “การผลิต - การกระจายสินค้า – ผู้บริโภค” และ “การพับกระดาษ Origami ซ้อนกัน” ซึ่งมีความหมายว่า “ สามารถรับประกับคุณค่าได้”

            หลังจากนี้ ดอง ดอง ดองกิ จะเผยแพร่เสน่ห์ของอาหารและวัฒนธรรมญี่ปุ่นต่อไป ในขณะเดียวกันก็จะส่งเสริมและพัฒนาร้านค้าหลายแห่งในภูมิภาคแปซิฟิคไปด้วย

 

เกี่ยวกับเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด หรือ PPIH

ในเดือนตุลาคม 2563 เครือบริษัท PPIH ได้เปิดตัว Pan Pacific International Club (PPIC) ซึ่งเป็นองค์กรความร่วมมือระหว่างผู้ผลิตและเครือบริษัท PPIH เพื่อขยายการส่งออกสินค้าเกษตร ปศุสัตว์ และประมงของญี่ปุ่น ซึ่งในขณะนี้มีผู้ผลิตและองค์กรที่เกี่ยวข้องประมาณ 300 ราย เข้าร่วมเป็นสมาชิก โดยสมาชิก PPIC จะสามารถเข้าร่วมเจรจาธุรกิจที่จัดขึ้นเป็นประจำและทำสัญญาซื้อขายโดยตรงกับเครือบริษัท PPIH ซึ่งจะนำไปสู่การรับรองได้ว่าจะมีปลายทางการจัดส่งที่แน่นอน และราคาขนส่งที่มีเสถียรภาพซึ่งไม่ได้รับผลกระทบจากตลาดหรือสิ่งแวดล้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad