Goodfit จบซีซั่นที่ 1 อย่างสมบูรณ์กับแคมเปญ 21 Days to Great Body ฟิตหุ่นสวยสุขภาพดีภายใน 21 วัน จับมือกับ Physique 57 Bangkok ลุยเปิด Goodfit ซีซั่นที่ 2 ต่อเนื่องเร็วๆ นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

Goodfit จบซีซั่นที่ 1 อย่างสมบูรณ์กับแคมเปญ 21 Days to Great Body ฟิตหุ่นสวยสุขภาพดีภายใน 21 วัน จับมือกับ Physique 57 Bangkok ลุยเปิด Goodfit ซีซั่นที่ 2 ต่อเนื่องเร็วๆ นี้

 


จบกิจกรรมสุดพิเศษ Goodfit ซีซั่น 1 ไปอย่างสวยงาม ภายใต้ชื่อแคมเปญ 21 Days to Great Body ฟิตหุ่นสวยสุขภาพดีภายใน 21 วัน ที่ทาง Goodlifeupdate เพจไลฟ์สไตล์ของคนทำงาน ภายใต้เครืออมรินทร์ กรุ๊ป ร่วมกับ Physique 57 Bangkok ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น เพื่อกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่             หันมาใส่ใจดูแลตัวเอง  พร้อมทั้งหันมาออกกำลังกายและดูแลสุขภาพมากขึ้น

 




โดยแคมเปญสุดพิเศษนี้ได้รับสมัครผู้เข้าร่วมทั้งหมด 100 ท่าน เพื่อร่วมทำกิจกรรมเข้าคลาสออกกำลังกายภายใน     21 วัน โดยเหล่ากูรูผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายอย่าง Physique 57 Bangkok มาให้คำแนะนำและสอน                 ท่าออกกำลังกายที่ช่วยให้รูปร่างกระชับสัดส่วน พร้อมสุขภาพดี ผ่านโปรแกรม Zoom เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้ออกกำลังกายไปพร้อมๆ กัน  เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท จำนวน 5 รางวัล และรางวัลพิเศษระหว่างการทำกิจกรรมอีกมากมาย

 

เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2565  ได้มีการจัดงาน After Party มอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศฟิตหุ่นในครั้งนี้ ที่โรงแรม             เมอเวนพิค สุขุมวิท15 กรุงเทพฯ ( Movenpick Hotel Sukhumvit15 Bangkok ) โรงแรมระดับพรีเมี่ยมในเครือ Accor ภายในงานได้มีการพูดคุยถึงการจัดกิจกรรมและบอกเล่าความประทับใจ โดย คุณชะเอม - ณัชชา ธีรเกตุ       Deputy Brand Director บรรณาธิการบริหาร Goodlifeupdate และ คุณหลิน – เขมิกา จิวะพรทิพย์ ผู้บริหาร Physique 57 Bangkok พร้อมด้วยพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง ดีเจโก - ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ที่มาร่วมสร้างสีสันดำเนินรายการในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมรอยยิ้มและความอบอุ่นตลอดการจัดงาน

 


คุณชะเอม - ณัชชา ธีรเกตุ
Deputy Brand Director บรรณาธิการบริหาร Goodlifeupdate ได้กล่าวว่า                                  “เรื่องสุขภาพ เป็นสิ่งสำคัญ อย่ามาใส่ใจสุขภาพเมื่อยามที่เราป่วยหรือมีอายุเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะชาวออฟฟิศ ที่มักให้เหตุผลว่า ไม่มีเวลาออกกำลังกาย จนเกิดภาวะต่างๆ ที่เกิดจาการขาดออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะอาการออฟฟิศซินโดรม หรือ สัดส่วนที่ไม่พึงประสงค์ เมื่อเราต้องการมีชีวิตที่ดี ในแบบฉบับ GOODLIFE เราต้องรู้จักที่จะ                Work Life Balance ให้กับชีวิตด้วย และเรื่องของสุขภาพ ต้องเป็นอันดับต้นๆที่ชาวออฟฟิศควรแบ่งเวลาเพื่อการใส่ใจสุขภาพ”

 

 

 


ไฮไลท์สุดพิเศษในงานคือการมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศในแคมเปญ 21 Days to Great Body ฟิตหุ่นสวยสุขภาพดีภายใน 21 วัน จำนวน 5 ท่าน ได้รับเงินรางวัลมูลค่าท่านละ 20,000 บาทไปครอง ได้แก่ นางสาวนลิน เอี่ยมแพร , นางสาวณัฐสิมา ชันคำนันต๊ะ , นางสาวพรรณทิพา หรรษาสิริ , ร.ท.หญิง ปพิชญา พันธุระ และนายณภัทร บุษบงค์             และยังมีรางวัลพิเศษจากผู้ใหญ่ใจดี Nautilus XTEN ที่มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญได้มีโอกาสสร้างสรรค์คลิปสั้นๆ ระหว่างการทำกิจกรรม และได้ผู้ชนะประกวดคลิปวีดีโอสั้น Nautilus XTEN อีกจำนวน 3 รางวัล ท่านละ 5,000 บาท และผลิตภัณฑ์จาก Nautilus XTEN Oatmeal มื้อด่วนมื้อดีไปทานที่บ้าน ได้แก่ นางสาวนลิน เอี่ยมแพร , นางชารินทร์ ศรีสบาย และนางสาวจิตา ภูบาล

 




แคมเปญสุดพิเศษที่เกิดขึ้นนี้ ได้รับความร่วมมือจากผู้สนับสนุนใจดีที่มอบของขวัญให้กับเหล่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 100 ท่าน อาทิ ผลิตภัณฑ์จาก NBL Multi Plant Protein , Nautilus XTEN , Oatmeal มื้อด่วนมื้อดี , เซียงเพียว และ Meiji High Protein เพื่อดูแลสุขภาพของผู้เข้าร่วมตลอดการแข่งขัน

 

หากผู้ที่สนใจอยากจะเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แคมเปญเด็ดๆ พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย รอติดตาม กิจกรรม Goodfit         ซีซั่นที่ 2 เร็วๆ นี้ ได้ที่ช่องทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ Goodlifeupdate คุณอาจจะได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดีหุ่นสวยสุขภาพดีและได้รับรางวัลใหญ่ในซีซั่นต่อไปก็ได้

 

ช่องทางการติดตามข่าวสารกิจกรรม

Facebook: https://www.facebook.com/goodlifeupdate

เว็บไซต์: http://goodlifeupdate.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad