“เจนนี่-ลิลลี่” เลิกคุยทั้งอำเภอ เคลียร์คิวลง “เกมพันหน้าฯ” ฉลองเวลาใหม่ “เที่ยงครึ่ง วันอาทิตย์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“เจนนี่-ลิลลี่” เลิกคุยทั้งอำเภอ เคลียร์คิวลง “เกมพันหน้าฯ” ฉลองเวลาใหม่ “เที่ยงครึ่ง วันอาทิตย์”

 เรทติ้งพุ่งอย่างต่อเนื่อง เมื่อ  “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ย้ายเวลามาปักหลักทุกเที่ยงครึ่งวันอาทิตย์ ณ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36     โดยในสัปดาห์นี้ “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” กับ “ลุงรงค์-จตุรงค์ โพธาราม” ได้มีโอกาสต้อนรับแขกรับเชิญแบบว่าต้องเคลียร์คิวกันทั้งอำเภอ  “เจนนี่, ลิลลี่(เลิกคุยทั้งอำเภอ) ซุปตาร์คนล่าสุด เจ้าของยอดวิวกว่า 200 ล้านภายในเวลา 4 เดือน มาเยือนถึงในรายการ พร้อมด้วยแขกพิเศษ “ตูมตาม, ก้อง ห้วยไร่, อาไท, สมจิตร จงจอหอ, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม และติ๊ก กลิ่นสี   
                  
โดยในช่วงแรก “ป๋าจัดไป” เริ่มที่ 2 ทีมผู้แข่งขันจากทางบ้านมาประชันความสามารถกัน โดยทีมแรก  จาก “ชมรมวงดนตรีลูกทุ่งปัญญาไทย” ที่จะมาโชว์เมดเล่ย์เพลงฮิตที่ไม่ธรรมดา พร้อมแดนเซอร์ ระดับความสามารถอยู่ในระดับ “จัดจ้าน” เพราะเคยได้รับรางวัลถ้วยพระราชทานจากพระเทพฯ 5 รางวัลด้วยกัน  จากการประกวดวงดนตรีลูกทุ่งระดับอุดมศึกษา ที่จะมาแบทเทิ่ลฝีมือกับโชว์ของ  “เจนนี่ หว่อง โชว์” ซึ่งเป็นการโชว์ในสไตล์คาร์บาเร่ต์ ที่เป็นถึงระดับมืออาชีพ บวกกับประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี  เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีโดยเฉพาะชาวต่างชาติ งานนี้เมื่อวัดฝีมือกันแล้ว “สูสีมาก” เพราะสุดยอดจากสายลูกทุ่งกับสายคาร์บาเร่ต์มาเจอกัน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการในสตูฯ ที่จะโหวตให้ฝ่ายไหนเป็นผู้ชนะ
                  
สำหรับช่วง “ป๋าจัดให้” ในช่วงของตลกพันหน้า ในสัปดาห์นี้ ได้นำเสนอในละครเรื่อง “งานวัดอลเวง” โดยทีมตลกรุ่นใหญ่ “ติ๊ก กลิ่นสี, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, อาไท” เซียนตลกขาประจำรายการฯ  โดยมี “ก้อง ห้วยไร่” มาเป็นแขกรับเชิญประลองความฮากับรุ่นพี่ๆ  แต่ก็ต้องเป็นไปตามกติกา ใครได้รับการโหวตว่า เล่นตลกได้ “ฮากริบ” ที่สุด จะต้องถูกทำโทษในแบบฉบับของเกมพันหน้าฯ ซึ่งสัปดาห์นี้หวยจะไปออกที่ใคร ต้องติดตามกันล่ะ
                  
สำหรับช่วง “ป๋าจัดเต็ม” ซึ่งจะเป็นการแข่งขันของ 2 สถาบันการศึกษาที่ผ่านเข้ารอบที่สอง คือ “ชมรมพิราบอาสา มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม และทีมจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ” มาแข่งขันในเกม “คุกกี้กระดึ๊บ” ซึ่งกติกาก็คือให้หัวหน้านำคุกกี้มาวางบนหน้าผากของลูกทีม ซึ่งลูกทีมก็ต้องพยายามขยับกล้ามเนื้อหน้าให้คุกกี้ เคลื่อนลงมาจนสามารถเข้าปากได้ ทีมไหนทำได้ครบ 5 คนก่อน เป็นฝ่ายชนะ   พอเริ่มสตาร์ทแข่งขัน เกมส์ที่ใครๆ คิดว่าง่าย กลับไม่หมูอย่างที่คิด “ตูมตาม” กับ “น้องเจนนี่” ขอท้าเล่นบ้าง ผลก็คือบังคับคุกกี้กันจนหน้าเบี้ยว คุกกี้ก็ยังไม่กระดึ๊บเข้าปากซักที น้องๆนักศึกษาจึงขอประชุมทีมกันใหม่ เน้นหน้าให้มีโหนกแก้ม ไม่เอาแบบฉีดโบท็อก การแข่งขันในวันนี้เข้มข้นมาก เพราะทีมไหนชนะก็จะขึ้นแท่นเป็น 4 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าไปพิชิตเงินแสน    ซึ่งสามารถติดตามชมได้ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป”  วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้   เวลาใหม่ “12.30 น.”  ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad