วีโร่เปิดสำนักงานใหม่ในอินโดนีเซีย เอเจนซีชั้นนำด้านการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ และการตลาดดิจิทัลครบวงจร เดินหน้าขยายงาน ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เติบโตเร็วอย่างต่อเนื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2562

วีโร่เปิดสำนักงานใหม่ในอินโดนีเซีย เอเจนซีชั้นนำด้านการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ และการตลาดดิจิทัลครบวงจร เดินหน้าขยายงาน ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เติบโตเร็วอย่างต่อเนื่อง

กรุงเทพฯ วันที่ 28 สิงหาคม 2562 - วีโร่ เอเจนซีชั้นนำด้านการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ และการตลาดดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดสำนักงานใหม่ในอินโดนีเซีย ส่งผลให้ให้บริษัทมีสำนักงานในสี่ประเทศและมีพนักงานรวมเกือบหนึ่งร้อยคน

นอกจากอินโดนีเซียแล้ว วีโร่ยังมีสำนักงานในไทย เมียนมาร์ และเวียดนาม

ภูมิภาคอาเซียนเป็นหนึ่งในเขตเศรษฐกิจที่กำลังเติบโตอย่างร้อนแรงที่สุดในโลก และอินโดนีเซียซึ่งมีประชากรมากถึง 261 ล้านคน เป็นหนึ่งในประเทศที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุด ประมาณกันว่าด้วยการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดเช่นนี้ เศรษฐกิจของอินโดนีเซียจะมีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ ของโลกภายในปีพ.ศ. 2573

เราตื่นเต้นมากที่จะได้นำความเชี่ยวชาญการดำเนินแคมเปญในสไตล์ของวีโร่มาสู่ตลาดแห่งใหม่นี้” ปวเรศ วงศ์เพชรขาว Chief Digital & Growth Officer ของวีโร่กล่าว “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้ทำแคมเปญที่น่าตื่นใจมากมายในอินโดนีเซียร่วมกับพาร์ทเนอร์ เราคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราควรจะเปิดสำนักงานและสร้างทีมงานด้านดิจิทัลของเราเอง”

วีโร่เปิดสำนักงานแห่งแรกในกรุงเทพฯ เมื่อปีพ.ศ. 2550 ต่อมาในปีพ.ศ. 2555 วีโร่เริ่มต้นธุรกิจในเมียนมาร์ และเปิดบริษัทลูกที่ถือหุ้นเต็มในเวียดนามเมื่อปีพ.ศ. 2562 หลังดำเนินธุรกิจในรูปแบบร่วมทุนกับพาร์ทเนอร์มาเป็นเวลาหลายปี

สำนักงานใหม่ในอินโดนีเซียจะช่วยเสริมธุรกิจของวีโร่ได้เป็นอย่างดี” ไบรอัน กริฟฟิน กรรมการผู้จัดการของ    วีโร่กล่าว “ทีมงานของเราที่จาร์กาตาร์ตอบโจทย์ของเอเจนซียุคใหม่ที่เราสร้างขึ้นภูมิภาคนี้ได้อย่างดีเยี่ยม สำนักงานแห่งใหม่นี้จะช่วยให้เราตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งหลายรายมีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นฐานในการเติบโตได้ดียิ่งขึ้น”

ปัจจุบันวีโร่ให้บริการแก่ลูกค้าจากหลากหลายอุตสาหกรรม ที่ดำเนินธุรกิจในหลายประเทศทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในปีพ.ศ. 2560 วีโร่ได้รับการยกย่องให้เป็นเอเจนซีแห่งปีประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย Holmes Report และในปีนี้ PR WEEK ได้มอบรางวัลระดับภูมิภาคให้แก่วีโร่ถึงสองรางวัลคือ รางวัลแคมเปญแห่งปีประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และรางวัลแคมเปญการตลาดอิงการกุศลแห่งปี สำหรับโครงการนมแม่ที่สร้างสรรค์โดยทีมงานของวีโร่ในเมียนมาร์

ความท้าทายของการดำเนินแคมเปญสื่อสารการตลาดในภูมิภาคอาเซียน คือต้องเข้าใจในวัฒนธรรมของแต่ละประเทศและปรับแต่งแนวคิดหลักของแคมเปญให้โดนใจผู้คน หากขาดความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของทีมงานในแต่ละประเทศแล้ว เป็นเรื่องยากมากที่จะดำเนินแคมเปญออกมาให้ได้ผลดีที่สุด” ปวเรศกล่าว “เรื่องนี้เป็นจุดแข็งหลักของเรา การเลือกสรรทีมงานคุณภาพในแต่ละตลาดอย่างพิถีพิถันนี้เองที่ทำให้วีโร่โดดเด่นไม่เหมือนใครในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad