“วุฒิศักดิ์ คอสเมติก” เปิดตัว “วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น” ป็อปอัพคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกในเมืองไทย พร้อมส่ง “เมจิก คอลเลคชั่น” เอาใจคนรักการดูแลผิวพรรณให้เปล่งประกาย พร้อมดึงซูเปอร์สตาร์จากเกาหลี “ชาอึนอู” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“วุฒิศักดิ์ คอสเมติก” เปิดตัว “วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น” ป็อปอัพคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกในเมืองไทย พร้อมส่ง “เมจิก คอลเลคชั่น” เอาใจคนรักการดูแลผิวพรรณให้เปล่งประกาย พร้อมดึงซูเปอร์สตาร์จากเกาหลี “ชาอึนอู” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

“วุฒิศักดิ์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน “บิวตี้ ลิฟวิ่ง” ของเมืองไทย เปิดตัว “วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น (Wuttisak Beauty Station) ครั้งแรกกับปรากฏการณ์ป็อปอัพคอนเซ็ปต์สโตร์ด้านความงามที่ให้บริการรูปแบบใหม่ ซึ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่สร้างสรรค์มาเพื่อลูกค้าแต่ละท่านโดยเฉพาะ อัดแน่นไปด้วยนิทรรศการศิลปะแบบอินเตอร์แอคทีฟที่สร้างสรรค์และทันสมัย บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชดำริ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำและบอดี้โลชั่น “เมจิก คอลเลคชั่น (Magic Collection)”สร้างสรรค์ความสวยแบบเปล่งประกายทั้งภายในและภายนอก และดึงซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอตจากเกาหลี “ชาอึนอู” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์
 
คุณกวิน สัณฑกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิวซีไอ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลและบริหารธุรกิจในเครือวุฒิศักดิ์ กล่าวว่า “วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น เป็นคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกของวุฒิศักดิ์ คอสเมติก ซึ่งตั้งอยู่ ณ ทำเลใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวก บนพื้นที่รวมกว่า 157 ตารางเมตร ภายในสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชดำริ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของวุฒิศักดิ์ให้เข้าถึงทุกความต้องการของทุกคนได้มากขึ้น รวมทั้งเป็นการตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาประสบการณ์ที่ทันสมัย สร้างสรรค์ และแตกต่างจากการเลือกซื้อบิวตี้ไอเท็มในร้านค้าปลีกทั่วไป พร้อมรับบริการด้านความงามแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

เราได้เนรมิตพื้นที่ภายในสถานีบีทีเอสราชดำริให้กลายเป็นอาณาจักรความงามย่อมๆ ของวุฒิศักดิ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกสนุกเพลิดเพลินไปกับการเลือกผลิตภัณฑ์และใช้บริการที่เราจัดเตรียมไว้ให้อย่างเต็มอิ่ม โดยที่การตกแต่งพื้นที่นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายแฟนตาซีตามแนวคิดของ เมจิก คอลเลคชั่น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำและบอดี้โลชั่น คอลเลคชั่นแรกที่ออกภายใต้ วุฒิศักดิ์ คอสเมติก”

คุณกวิน อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับ วุฒิศักดิ์ คอสเมติก ซึ่งเป็นแบรนด์น้องใหม่ของเครือวุฒิศักดิ์ว่า “วุฒิศักดิ์ คอสเมติก ประกอบด้วย ส่วนหลัก คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบรนด์ของวุฒิศักดิ์เอง ได้แก่ เมจิก คอลเลคชั่น ซึ่งเราประเดิมเปิดตัวพร้อมกับวุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น ในเดือนสิงหาคมนี้ และกลุ่มที่เป็น วุฒิศักดิ์ ซีเล็คส์ (Wuttisak Selects)’ ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ทางวุฒิศักดิ์คัดสรรมามอบให้แก่ลูกค้า ได้แก่ ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอาง สกินแคร์ อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ไปจนถึงบริการด้านความงาม อาทิ การต่อขนตา สปาเล็บ และทรีทเมนต์ใบหน้า เป็นต้น โดยวุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น จะเป็นแฟล็กชิพป็อบอัพสโตร์แห่งแรกที่รวบรวมผลิตภัณฑ์และบริการเหล่านี้ไว้ด้วยกันอย่างครบวงจร

สำหรับผลิตภัณฑ์ของ วุฒิศักดิ์ คอสเมติก พัฒนาบนแนวคิดที่เชื่อมกับสัมผัสทั้ง ของมนุษย์ โดยในช่วงแรกของการเปิดตัวแบรนด์ เราจะเน้นชูผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำและบอดี้โลชั่นใน เมจิก คอลเลคชั่น ที่ทางวุฒิศักดิ์ คอสเมติก พัฒนาขึ้นจากส่วนผสมอันทรงคุณค่าที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ภายใต้แรงบันดาลใจจากเทพนิยายแฟนตาซีที่เติมกลิ่นอายของความร่วมสมัยเข้าไป พร้อมออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สะท้อนถึง คุณค่า 4 หัวใจหลักของแบรนด์ ได้แก่ ความรัก ความซื่อสัตย์ การนำทาง และความรู้ความเชี่ยวชาญ ที่พร้อมมอบให้ลูกค้าทุกท่านเสมอมา โดยในโอกาสนี้เราได้ดึงตัวซูเปอร์สตาร์ชื่อดังจากเกาหลีอย่าง ชาอึนอู แห่งวง ASTRO มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์และร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาของ เมจิก คอลเลคชั่น’ ซึ่งจะเผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อต่างๆ ในเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป พร้อมกับสร้างสรรค์พื้นที่พิเศษที่รายล้อมด้วยภาพถ่ายและวิดีโออินเตอร์แอคทีฟสุดเอ๊กซ์คลูซีฟที่จากหาที่ไหนไม่ได้ เพื่อเอาใจแฟนๆ ของหนุ่มชาอึนอูภายใน วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น อีกด้วย โดยวุฒิศักดิ์ยังได้ต่อยอดประสบการณ์ความงามในแบบ Omnichannel ด้วยการพัฒนาLINE Official ของวุฒิศักดิ์ คอสเมติก โดยเฉพาะ เพื่อรองรับระบบสมาชิกและการจองสินค้ารวมถึงบริการต่างๆ ภายใน วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น ได้แบบไร้รอยต่อ

คุณนิวัตร ดาวลอย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วุฒิศักดิ์ คอสเมติก อินเตอร์ จำกัด เผยรายละเอียดเกี่ยวกับ วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น เพิ่มเติมว่า “ภายใน วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วนหลัก ได้แก่ ส่วน ประสบการณ์ สำหรับบอกเล่าเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ของวุฒิศักดิ์ คอสเมติก ผ่านการตกแต่งพื้นที่ให้เป็นห้องนิทรรศการแบบอินเทอร์แอคทีฟในธีมต่างๆ อาทิ เซมเปอร์ ฟีเดลิส (Semper Fidelis) ยูนิคอร์น เทียรส์ (Unicorn Tears) นอร์ท สตาร์ (North Star) และ ออมเนียร์ วินซิท อมอร์ (Omnia Vincit Amor)กับอีกส่วนคือพื้นที่จัดจำหน่ายสินค้าและบริการด้านความงามที่มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ไว้พร้อมนำเสนอให้แก่ลูกค้า โดยในทุกตารางเมตรของสเตชั่นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่เดินทางสัญจรผ่านสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชดำริสามารถเข้าไปมีส่วนร่วม ทดลอง และสัมผัสประสบการณ์ด้านความงามในรูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใครได้อย่างครบครัน”

ภายในงานเปิดตัววุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น และผลิตภัณฑ์เมจิก คอลเลคชั่น ของวุฒิศักดิ์ คอสเมติก ได้รับเกียรติจากสาวงามแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของวุฒิศักดิ์อย่าง “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และนักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจแฟนคลับอย่าง “ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” พร้อมกับ “มีมี-กัลย์สุดา ชนาคีรี” ผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เจ้าของตำแหน่ง “เฟซ ออฟ บิวตี้ บาย วุฒิศักดิ์” และเซเลบริตี้สาวคุณแม่ยังสวย “ออม-นวดี โมกขะเวศ” ที่ตบเท้ามาร่วมงานพร้อมกับร่วมแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ “ความงามที่เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก” ของแต่ละคนให้แขกผู้มาร่วมงานได้รับฟังกันอย่างใกล้ชิด
 

ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้รับตำแหน่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของวุฒิศักดิ์ คอสเมติก ซึ่งหมายความว่าเราจะได้เป็นตัวแทนที่ส่งต่อและแนะนำสิ่งดีๆ เกี่ยวกับเรื่องความสวยทั้งจากภายนอกและภายในให้กับทุกคน ฟ้าใสคิดว่า วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น จะเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ที่สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสวยรักงามได้ดีมากๆ โดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยมีเวลาแบบฟ้าใส เพราะแค่แวะมาที่นี่ที่เดียว ก็สามารถเติมความสวยได้จบครบสูตร ส่วนตัวฟ้าใสชอบบริการทรีทเมนต์ใบหน้าของที่นี่เป็นพิเศษ เรียกได้ว่าใช้บริการเสร็จปุ๊บก็ออกมาสวยสมใจตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยค่ะ แถมพี่ๆ พนักงานทุกคนก็ใส่ใจดูแลดีมาก นอกจากนี้คอนเซ็ปต์ของสเตชั่นยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องเกี่ยวกับเทพนิยายและเวทมนตร์วิเศษด้วย ซึ่งฟ้าใสคิดว่าพื้นที่ที่เขาตกแต่งออกมาให้เป็นแบบอินเทอร์แอคทีฟในธีมแฟนตาซีต่างๆ มันแปลกใหม่และน่าสนใจมาก”

ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ เผยว่า “ก็อตเชื่อเสมอคนเราจะสวย หล่อ ดูดี ได้ต้องเกิดจากการดูแลตัวเองแบบรอบด้าน ซึ่งเดี๋ยวนี้ทางวุฒิศักดิ์ก็มีบริการและผลิตภัณฑ์ที่รองรับในเรื่องนี้อย่างครบครันบน วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น ที่นี่ไม่ได้มีแค่บริการและผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลรูปร่างหน้าตาจากภายนอกเท่านั้น แต่ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ให้เราได้ดูแลตัวเองตั้งแต่ภายในด้วย เช่น เมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพอย่าง อาซาอิ โบวล์ (Acai Bowl) และน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% ดิ อัลเคมี (The Alchemy) สำหรับผลิตภัณฑ์ใน เมจิก คอลเลคชั่นใหม่นั้น ตัวก็อตเองก็ได้ไปทดลองใช้มาแล้ว และชอบทุกสูตรเลยครับ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์โลชั่นที่มีแพคเกจจิ้งดูสวยงามแปลกตา มีเนื้อเบาบาง ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นแบบยูนิเซ็กส์ ที่ผู้ชายก็ใช้ได้ กลิ่นไม่ฉุนจนเกินไปแต่ค่อนข้างติดผิวนาน คิดว่าถ้าทุกคนได้ไปลองใช้ก็น่าจะชอบเหมือนกันครับ”
ด้านเจ้าของตำแหน่ง เฟซ ออฟ บิวตี้ บาย วุฒิศักดิ์” มีมี-กัลย์สุดา ชนาคีรี กล่าวว่า มีมีชอบคอลเลคชั่นใหม่ของวุฒิศักดิ์มากค่ะ เพราะให้ความรู้สึกแบบเทพนิยาย ที่ชวนให้เรานึกถึงจินตนาการสมัยเด็กๆ แถมในเจลอาบน้ำและโลชั่นยังมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิว เพิ่มความกระจ่างใส และความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย ส่วนตัวมีมีเองเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบฉบับของตัวเองอยู่แล้ว เพียงแต่เราต้องมีความกล้าที่จะเผยมันออกมา แล้วเราก็จะได้รับโอกาสและประสบการณ์มากมาย เหมือนอย่างที่มีมีได้มีโอกาสเป็น เฟซ ออฟ บิวตี้ บาย วุฒิศักดิ์ ซึ่งมีมีคิดว่าการเลือกใช้บิวตี้ไอเท็มและบริการด้านความงามที่มีคุณภาพก็เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้ค่ะ
 
ออม-นวดี โมกขะเวศ อีกหนึ่งเซเลบริตี้สาวสวยที่มาร่วมงาน กล่าวว่า “ตั้งแต่มีลูก ออมก็เริ่มดูแลตัวเองเป็นพิเศษยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องอาหาร การดูแลผิว และการออกกำลังกาย เพื่อไม่ให้ตัวเราดูโทรมหรือแก่กว่าวัย ยิ่งตอนนี้ที่ลูกๆ ทั้งสองคนอยู่ในวัยกำลังซนแล้วด้วย ก็ยิ่งต้องพยายามบริหารเวลามากขึ้นค่ะ เพราะฉะนั้นการมี วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น บนสถานีรถไฟฟ้าซึ่งให้บริการอย่างครบวงจรในที่เดียวจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่อย่างออมมาก เรียกได้ว่าแวะไปทำสวยกับวุฒิศักดิ์สักครู่ เสร็จปุ๊บก็ออกไปรับลูกต่อได้เลย แถมก่อนกลับยังแวะซื้อขนมเพื่อสุขภาพและน้ำผลไม้ที่บิวตี้คาเฟ่ติดไม้ติดมือกลับไปฝากสามีและลูกๆ ที่บ้านได้ด้วยค่ะ”

นอกจากนี้ ภายในงานแถลงข่าวยังมีเซเลบริตี้อีกมากมายที่มาร่วมงาน อาทิ คุณจินนี่ -เขริกา โชติวิจิตร คุณแป้ง - อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ คุณเฟย์ อรชุมา ดุรงค์เดช คุณกานดา สายทุ้ม คุณหมิว กมลพร วงศ์รักมิตร ฯลฯ และมีไฮไลท์พิเศษเป็นการเปิดวิดีโอที่หนุ่ม ชาอึนอู พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของวุฒิศักดิ์ คอสเมติก ส่งมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยให้ได้ฟินกันก่อนที่จะมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาอย่างเป็นทางการ

วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น จะเปิดให้บริการบริเวณภายในสถานีรถไฟฟ้าราชดำริตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป และผลิตภัณฑ์ใน เมจิก คอลเลคชั่น จะจัดจำหน่ายใน วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น ร้านวัตสัน อีฟแอนด์บอย คิงพาวเวอร์ รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ อาทิ ช็อปปี้ ลาซาด้า และเว็บไซต์ของวุฒิศักดิ์ https://wuttisakcosmetics.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad