RoV ต้อนรับวันแม่แห่งชาติด้วยแคมเปญ ‘RoV แม่ฉันคือฮีโร่’ แฟนเกมห้ามพลาด! มาร่วมสนุกและลุ้นรับสกินฮีโร่ตัวแม่ไปแบบฟรีๆ ตั้งแต่วันที่ 10 – 12 ส.ค. นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2562

RoV ต้อนรับวันแม่แห่งชาติด้วยแคมเปญ ‘RoV แม่ฉันคือฮีโร่’ แฟนเกมห้ามพลาด! มาร่วมสนุกและลุ้นรับสกินฮีโร่ตัวแม่ไปแบบฟรีๆ ตั้งแต่วันที่ 10 – 12 ส.ค. นี้

RoV เชื่อว่า คนเป็นแม่ ซึ่งเต็มไปด้วยความเสียสละ เข้มแข็ง อดทน คือ ฮีโร่’ ของลูกๆ ทุกคน จึงขอต้อนรับวันแม่แห่งชาติซึ่งกำลังจะมาถึงนี้ ด้วยแคมเปญ ‘RoV แม่ฉันคือฮีโร่’ ซึ่งจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ RoV Pro Player และ YouTubler ชื่อดังอย่าง กายหงิด ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.5ล้านคน ใครอยากรู้จักกายหงิดในมุมที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ทั้งการเดินทางสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ และฮีโร่ที่อยู่เบื้องหลังทุกก้าวแห่งความสำเร็จของเขา สามารถติดตามชมคลิปสัมภาษณ์กายหงิดแบบเจาะลึกได้ที่ Garena RoV Thailand Facebook Page  
 กายหงิดและคุณแม่_แคมเปญ RoV แม่ฉันคือฮีโร่_resized.png
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้แฟนเกม RoV ได้ร่วมสนุกอีกมากมายเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดคูล อาทิ ฮีโร่หญิงจากเกม RoV, สกินฮีโร่ตัวแม่โอกาสในการเล่นฮีโร่ตัวแม่แบบฟรีๆ และท่าเต้นคูลๆ สำหรับฮีโร่หญิงสุดเท่ เป็นต้น รายละเอียดกิจกรรมเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกันเลย!

                                                                                      
กิจกรรมเล่นเกมรับสกินถาวรฮีโร่ตัวแม่
เล่นเกมในโหมด 5v5 หรือจัดอันดับให้ครบ 3 ครั้ง เพื่อสะสมเหรียญแลกสกินฮีโร่ตัวแม่ตั้งแต่วันที่ 8 - 12 สิงหาคม 2562 
โดยสามารถนำไปแลกสกินฮีโร่แม่ได้ตั้งแต่วันที่ 
10 - 12 สิงหาคม 2562 (การันตีรับ 1 สกินแบบสุ่ม)
 สกินที่สามารถสุ่มรับได้ ได้แก่ Phoenix Lauriel, BombShell Wonder Women, Sekhmet Arum, Spirit Serpent Marja, Detective R. Roxie, Kumiho's Legacy Liliana, Athanor Express Annette, Ice Queen Ilumia, Regnant Astrid, Splendid Mina และ Maid Cafe Capheny

เปิดให้เล่นฮีโร่ตัวแม่ฟรี
เปิดให้เล่นฮีโร่ตัวแม่ฟรี ตั้งแต่วันที่ 10 - 12 สิงหาคม 2562 (ไม่สามารถใช้ได้ในโหมดจัดอันดั) โดยฮีโร่ที่เปิดให้เล่นได้แก่ Sephera, Lauriel, Wonder Women, Arum, Marja, Capheny, Liliana, Annette, Ilumia, Astrid, Yena

ฮีโร่ตัวแม่จาก RoV.jpg

เล่นเกมเลือกรับท่าเต้นฮีโร่ตัวแม่
เล่นเกมในโหมด 5v5 หรือจัดอันดับ เลือกรับท่าเต้นให้กับฮีโร่หญิงตัวโปรดของคุณ ตั้งแต่ 10 - 12 สิงหาคม 2562 โดยสามารถเลือกรับท่าเต้นได้ ท่า จาก Sephera, Lauriel, Arum, Mina, Liliana, Annette หรือ Ilumia, Marja

ล็อกอินรับทันที กรอบโปรไฟล์ Limited
ล็อกอินเพื่อรับกรอบโปรไฟล์ต้อนรับวันแม่สุด Limited ตั้งแต่ 12 - 14 สิงหาคม 2562

Share ชิงฮีโร่ตัวแม่
ทุกท่านยังสามารถร่วมสนุก โดยการแชร์ว่า แม่ของคุณ เหมือนฮีโร่ไหนใน RoV” บน Facebook และเปิดสาธารณะพร้อมติด Hashtag #RoVแม่ฉันคือฮีโร่ เพื่อลุ้นชิงรางวัลฮีโร่หญิงทุกตัวใน RoV จำนวนทั้งสิ้น 12 รางวัล

วันแม่ปีนี้ อย่าลืมบอกรักคุณแม่ แล้วมาร่วมสนุกกับแคมเปญ “RoV แม่ฉันคือฮีโร่” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook : Garena RoV Thailand หรือ https://rov.in.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad