ฉลองวันแม่ “เกมพันหน้าฯ” เอาใจแฟนรายการ ย้ายเวลาใหม่ ปักหลังเที่ยงครึ่งวันอาทิตย์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ฉลองวันแม่ “เกมพันหน้าฯ” เอาใจแฟนรายการ ย้ายเวลาใหม่ ปักหลังเที่ยงครึ่งวันอาทิตย์

 เพื่อฉลองในวาระพิเศษ เดือนแห่งวันแม่แห่งชาติ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ขอเอาใจแฟนรายการ ย้ายเวลาจาก ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. มาเป็นเวลา “เที่ยงครึ่ง” ณ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  ซึ่งยังคง “ฮาชุดใหญ่” โดยในสัปดาห์นี้ “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” กับ “ลุงรงค์-จตุรงค์ โพธาราม” พิธีกรยืนหนึ่ง ได้มีโอกาสต้อนรับแขกรับเชิญระดับตัวจี๊ดล้วนๆ  อาทิ  น้ำหวาน-กรรณาภรณ์, ดีเจเชาเชา, รัศมีแข, แอร์ ภัณฑิลา, สมจิตร จงจอหอ, โก๊ะตี๋, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม และติ๊ก กลิ่นสี  หวังเอาใจแฟนรายการอย่างต่อเนื่อง
                  
โดยในช่วงแรก “ป๋าจัดไป” เริ่มที่ 2 ทีมผู้แข่งขันจากทางบ้านมาประชันความสามารถกัน โดยทีมแรก “วูซู” จากสำนักวูซูชวนกังฟู    จะมาโชว์ความสามารถในด้าน “ยุทธลีลา” ซึ่งมีดีกรีเคยคว้าตำแหน่งอันดับ 4 ของโลกมาแล้ว   ที่จะมาแบทเทิ่ลฝีมือกันกับโชว์ของ  “Streetdrum(สตรีท ดรัม)” ซึ่งเป็นโชว์ตีกลองชุดแบบเปิดหมวก โดยใช้วัสดุ ถ้วย-ถัง-กะละมัง-หม้อ เป็นที่รู้จักและยอดวิวมากมายในโลกโซชียล งานนี้เมื่อวัดฝีมือกันแล้ว “สูสีมาก” ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการในสตูฯ ที่จะโหวตให้ฝ่ายไหนเป็นผู้ชนะ
                  
สำหรับช่วง “ป๋าจัดให้” ในช่วงของตลกพันหน้า ในสัปดาห์นี้ ได้นำเสนอในละครเรื่อง “นางงามนะยะ” โดยทีมตลกรุ่นใหญ่ “ติ๊ก กลิ่นสี, โก๊ะตี๋ และ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” เซียนตลกขาประจำรายการฯ  โดยมี “แอร์ ภัณฑิลา” มาเป็นแขกรับเชิญประลองความฮากับรุ่นพี่ๆ  แต่ก็ต้องเป็นไปตามกติกา ใครเล่นตลกได้ฮาน้อยที่สุด หรือ “ฮากริบ” จากการโหวตในสตูฯ จะต้องถูกทำโทษในแบบฉบับของเกมพันหน้าฯ ซึ่งสัปดาห์นี้จะแจ็คพ็อตที่ใครต้องติดตามกันล่ะ
                  
สำหรับช่วง “ป๋าจัดเต็ม” ซึ่งจะเป็นการแข่งขันของ 2 สถาบันการศึกษาที่ผ่านเข้ารอบที่สอง คือ “คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎจอมบึง”  และ “คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม”    ซึ่งจะมาแข่งขันกันในเกม “ถอดให้ไว-ใส่ให้ว่อง” ซึ่งกติกาการแข่งขันก็คือ  ให้แต่ละทีมใส่เสื้อและถอดเสื้อ โดยทีมจะคัดเลือกตัวแทนเป็นผู้ถอดเสื้อจากคนที่ 1 ไปคนที่ 2 โดยมือห้ามหลุดออกจากกัน และต่อด้วยคนที่ 3 แล้วค่อยนำเสื้อไปแขวน ภายในเวลา 90  ทีมไหนแขวนเสื้อที่ราวได้มากกว่า ทีมนั้นเป็นฝ่ายชนะ  ซึ่งเกมส์นี้ไม่หมูอย่างที่คิด  ป๋ากิ๊ก-ลุงจตุรงค์ จึงให้ “น้องน้ำหวาน, ดีเจเชาเชา และรัศมีแข”   มาสาธิต “การถอดเสื้อ” ให้น้องๆ ดูเป็นตัวอย่าง โดยเฉพาะ “ดีเจเชาเชา” หวิดโชว์พุงขาวขาวกลางรายการ จนลุงรงค์ต้องคอยดึงเสื้อให้ นักศึกษาจึงเรียกประชุมทีมเพื่อวางแผนการคัดเลือกตัวแทนทีมลงแข่งขัน ซึ่งจะผิดจากการแข่งขันในเกมอื่นๆ ที่ต้องเน้นแรงเยอะตัวใหญ่ แต่เกมส์นี้ต้องเน้นตัวเล็กๆ  เพื่อความรวดเร็วในการใส่และถอดเสื้อ  มาคอยติดตามชมกันว่าทีมไหนชนะเข้าไปลุ้นรางวัลพิชิตเงินแสน  ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป”  วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้   เวลาใหม่ “12.30 น.”  ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad