ซีพีเอฟ ฉลองครบรอบ 10 ปี “หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” ส่งมอบความอร่อยสมบูรณ์แบบ เนื้อหมูเกรดพรีเมี่ยม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ซีพีเอฟ ฉลองครบรอบ 10 ปี “หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” ส่งมอบความอร่อยสมบูรณ์แบบ เนื้อหมูเกรดพรีเมี่ยม

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ฉลองครบรอบ 10 ปี แห่งการส่งมอบความอร่อยนุ่ม หอมฉ่ำ ที่สมบูรณ์แบบของหมูเกรดพรีเมี่ยม หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” แก่คนไทย พร้อม เดินหน้าสร้างความไว้วางใจต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็น King of Pork ผ่านช่องทางการขายที่แข็งแกร่งทั้ง B2B และ B2C

นางสาวจินตา จิตอธิศีล ผู้จัดการทั่วไป ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า “หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” เป็น Strategic Product ของผลิตภัณฑ์แบรนด์ซีพี เป็นวัตถุดิบพรีเมี่ยมที่เชฟชั้นนำไว้วางใจ ด้วย 4 คุณลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ เนื้อสีเข้มสวย เนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำ กลิ่นหอมแห่งความอร่อยเฉพาะต้ว และรสชาติอร่อยกลมกล่อม มั่นใจตลาดให้การตอบรับเป็นอย่างดีทั้งเชฟชั้นนำ และผู้บริโภคคนไทย และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วางจำหน่ายตั้งแต่ต้นปี 2553 ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความอร่อยของเนื้อหมูมากขึ้น ปีนี้ เดินหน้าส่งมอบ “หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” ที่เป็นผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวของซีพีเอฟอย่างเต็มที่ผ่านการพัฒนาทุกช่องทางการขาย

ในปัจจุบัน ช่องทางการจำหน่ายของ หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ส่วนใหญ่ร้อยละ 70 เป็นลูกค้าในกลุ่มร้านอาหารชั้นนำทั่วประเทศมีกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ อาทิ ร้านซานตาเฟ่ ร้านโมโม่ พาราไดซ์ ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ร้านเอ็มเคสุกี้ เป็นต้น โดยร้านค้าเหล่านี้ได้นำ หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ปรุงเป็นเมนูแนะนำของร้านและได้รับการตอบรับที่ดีและมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้น ขณะที่อีกร้อยละ 30 เป็นช่องทางการจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรดชั้นนำ รวมถึงซีพีเฟรชมาร์ท ล่าสุดได้รับความไว้วางใจได้วางจำหน่ายในห้างดองกิ ซึ่งผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ สดและกึ่งสำเร็จรูปพร้อมปรุงที่หลากหลายรูปแบบ โดยที่ร้านจะมีผู้เชี่ยวชาญให้บริการตัดแต่งชิ้นเนื้อตามต้องการ และให้คำแนะนำในเรื่องเมนูและวิธีการปรุงที่หลากหลายและอร่อย

นับตั้งแต่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ปี 2553 ด้วยความนุ่มและชุ่มฉ่ำที่มีมากกว่าเนื้อหมูทั่วไป หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ จึงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ ซีพีเอฟ จึงเดินหน้าทำการตลาดและการประชาสัมพันธ์ เพื่อตอกย้ำให้ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงความพิเศษและความเป็นพรีเมี่ยมที่เป็นหนึ่งเดียว และเป็น King of Pork ของเนื้อหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ เพิ่มมากขึ้น มีเชฟชั้นนำจากร้านอาหารที่มีชื่อเสียงออกมารับรองคุณภาพหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ตลอดทั้งปี เช่น กิจกรรม “เทศกาล หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” (CP Kurobuta Festival) กับร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 500 ร้านค้า เพื่อให้ลูกค้าได้ประสบการณ์กับความอร่อยของ หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ อย่างเต็มที่ ตลอดเดือนสิงหาคม-ตุลาคม 2562 นี้

ด้าน ดร.สัจจา ระหว่างสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายวิจัยพัฒนาและปรับปรุงพันธุ์สุกร ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟ เป็นผู้นำด้านการวิจัยพัฒนาและปรับปรุงสายพันธุ์สุกรที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และ “หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” เป็นหนึ่งในนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ที่บริษัทได้พัฒนามาเป็นเวลากว่า 10 ปี เริ่มตั้งแต่การคัดเลือกสุดยอดสายพันธุ์พิเศษ ซึ่งเป็นสายพันธุ์เดียวกับหมูดำจังหวัดคาโกชิม่า มาพัฒนาพันธุ์ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในเมืองไทย จนได้ หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนของการเลี้ยงดูที่พิถีพิถัน เหมาะสมกับสุกรในแต่ละช่วงอายุ เพื่อให้หมูสุขภาพดี แข็งแรง ปราศจากโรค เลี้ยงในฟาร์มระบบปิดที่มีมาตรฐานระดับโลกตามหลักการของ Food Safety มีการควบคุมอุณหภูมิและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม มีการป้องกันโรคเป็นอย่างดี ปลอดสารเร่งเนื้อแดง ปลอดภัยต่อการบริโภค

จากลักษณะสายพันธุ์และการเลี้ยงดูที่ใช้อาหารสูตรพิเศษที่เป็นธัญพืช 100% ไม่มีโปรตีนจากสัตว์ ส่งผลให้ หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ มีคุณลักษณะที่โดดเด่น เนื้อสีเข้มสวย มีความฉ่ำวาว เนื้อที่นุ่มกว่าหมูทั่วไป 30% จากเส้นใยกล้ามเนื้อที่ละเอียด และมีความชุ่มฉ่ำสูง ด้วยยีนส์ที่มีความสามารถในการอุ้มน้ำ ช่วยลดเวลาในการต้ม หรือ การตุ๋น น้อยกว่าหมูปกติ มีกลิ่นหอมแห่งความอร่อยเฉพาะตัว ทั้งกลิ่นคาราเมล กลิ่นชินนามอล และกลิ่นหวานน้ำผึ้ง พิถีพิถันเป็นอย่างดี และมีรสชาติอร่อยกลมกล่อม ด้วยโครงสร้างโปรตีนที่แน่นกว่า

ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะก้าวสู่การเป็น “ครัวของโลก” ซีพีเอฟให้ความสำคัญกับความเป็นเลิศของมาตรฐานการผลิตโปรตีนจากเนื้อสัตว์ที่มีคุณภาพ มีคุณค่าทางโภชนาการ ผ่านกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานระดับโลก สะอาดถูกสุขอนามัย เพื่อให้ผู้บริโภคได้มั่นใจอย่างสูงสุดในความปลอดภัยและคุณค่าทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจของซีพีเอฟในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรมและมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad