สรุปผลการแข่งขัน Speed Drifters Asian Cup 2019 รอบ Group Stage นักแข่งไทย 2 คนติดอันดับ Top 10 และผ่านเข้าสู่รอบ Playoffs เพื่อพิชิตที่หนึ่งแห่งเอเชีย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สรุปผลการแข่งขัน Speed Drifters Asian Cup 2019 รอบ Group Stage นักแข่งไทย 2 คนติดอันดับ Top 10 และผ่านเข้าสู่รอบ Playoffs เพื่อพิชิตที่หนึ่งแห่งเอเชีย

การแข่งขัน Speed Drifters Asian Cup 2019 ได้เปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการแข่งในรอบ Group Stage ซึ่งมีการจัดการแข่งขันทั้งหมด วัน ตั้งแต่ 2 - 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยนักแข่งกว่า 24 คนจากทั่วภูมิภาคเอเชียได้มาประลองฝีมือกันเพื่อเก็บคะแนนและคัดเลือกจนเหลือนักแข่งเพียง 10 คนสุดท้ายที่ทำผลงานได้ดีที่สุด ซึ่งจะได้ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบต่อไป

Speed Drifters Asian Cup 2019_Group Stage Round_02.png
Speed Drifters Asian Cup 2019_Group Stage Round_03.png
     
หลังจากแข่งขันกันอย่างดุเดือดเป็นเวลา วัน นักแข่งที่ผ่านเข้ารอบ 10 คน ได้แก่
นักแข่งจากจีน คน         : RNGM.YunHai, RSG.XiaoYu, QG.MinMin, W.EDGM.K24, AG.Shizi
นักแข่งจากไทย คน        : K1mmyy, mantle
นักแข่งจากฮ่องกง คน    : Firmament
นักแข่งจากไต้หวัน คน    : Yue
นักแข่งจากมาเก๊า คน    : Moverest
การแข่งรอบ Group Stage ที่เพิ่งจบไปนั้น แบ่งออกเป็น กลุ่ม คือการแข่งขันระหว่างนักแข่งจากประเทศจีน และการแข่งขันระหว่างนักแข่งนานาชาติ โดยนักแข่งที่ได้อันดับที่ ในกลุ่มประเทศจีน หนีไม่พ้นตัวเต็งอย่าง RNGM.YunHai ซึ่งทำผลงานได้ดีตลอด วัน โดยในวันแรกได้คะแนนเป็นอันดับที่ ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นอันดับที่ ในวันที่ และ 3 สำหรับกลุ่มนักแข่งนานาชาติ นักแข่งที่ครองอันดับที่ ได้แก่ Moverest จากมาเก๊า รองลงมาคือ Yue จากไต้หวัน และ mantle จากไทย
ทางด้านนักแข่งไทย ทั้ง K1mmyy, mantle และ Shades 3 ตัวแทนประเทศไทยที่ได้ไปประชันฝีมือใน Speed Drifters Asian Cup 2019 ต่างก็ฝึกซ้อมอย่างหนักและทำผลงานได้ดีไม่แพ้นักแข่งชาติอื่น ในการแข่งขันวันที่ 2 นั้น K1mmyy ต้องเจอศึกหนัก โดยพบกับ Moverest และ Yue นักแข่งระดับท็อป ทำให้คะแนนตกไปอยู่อันดับที่ แต่ก็สามารถพลิกสถานการณ์ในการแข่งวันที่ จนขึ้นมาเป็นอันดับที่ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ในที่สุด
ทางด้าน Shades ผู้ชนะการแข่งขัน SEA Invitationals ทำคะแนนได้อันดับกลางทั้ง วัน ปิดท้ายการแข่งรอบ Group Stage ด้วยอันดับที่ ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

ส่วนผู้ที่เป็นม้ามืดในเกมนี้ขอยกให้ mantle ที่มีคะแนนนำติดอันดับ Top 3 ทั้ง วัน โดยสามารถแซงตัวเต็งอย่าง Moverest ขึ้นมาเป็นอันดับที่ ในวันที่ ก่อนจะตกไปอยู่อันดับที่ ในวันสุดท้าย แต่ก็ผ่านเข้ารอบ Playoffs ไปได้อย่างสวยงาม

การแข่งขันรอบ Playoffs จะมีขึ้นในวันที่ 9-11 สิงหาคม เพื่อคัดเลือกผู้ชนะเข้าชิงแชมป์ในรอบ Final โดย นักแข่งไทย จะต้องประลองฝีมือกับคู่แข่งสุดโหด
09/08 - 15:00 : K1mmyy vs  Firmament
09/08 - 18:30 : mantle vs Yue
ร่วมส่งแรงใจเชียร์นักแข่งไทยทั้ง คนให้คว้าชัยชนะในศึกชิงที่หนึ่งแห่งเอเชีย
สามารถรับชมไลฟ์สตรีมย้อนหลังของการแข่งรอบ Group Stage ได้ที่นี่

Speed Drifters Asian Cup 2019_Group Stage Round_05_resized.jpg Speed Drifters Asian Cup 2019_Group Stage Round_06_resized.jpg Speed Drifters Asian Cup 2019_Group Stage Round_07_resized.jpg 

สามารถติดตามข่าวสารการแข่งขันและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่
Facebook : Garena Speed Drifters Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad