คลิปสัมภาษณ์จาก IT: Chapter Two เผย มันมีอะไรมากกว่าหนังสยองขวัญ! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562

คลิปสัมภาษณ์จาก IT: Chapter Two เผย มันมีอะไรมากกว่าหนังสยองขวัญ!

ปล่อยคลิปสัมภาษณ์ออกมาให้ชมกันล่าสุดอีกหนึ่งคลิป ที่ทั้งผู้แต่ง สตีเฟ่น คิง ผู้กำกับ แอนดี้ มุสชิเอตติ รวมถึงเหล่านักแสดงทั้ง บิล ซาร์สการ์ดเจสสิก้า แชสเทนเจย์ ไรอันบิล เฮเดอร์เจมส์ แมคอะวอยเจมส์ แรนโซน และไอเซห์ มุสตาฟา

อาทิ ผู้กำกับ แอนดี้ มุสซิเอตติ ได้เผยว่า "ภาค 2 เริ่มขึ้นในช่วง 27 ปีต่อมา เดอะ ลูสเซอร์ถูกเรียกตัว พวกเขาทิ้งทุกสิ่งที่กำลังทำอยู่ และพากันกลับไปที่เดอร์รี" รวมถึงเหล่านักแสดงที่ได้เผยถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "มันมีอะไรมากกว่าหนังสยองขวัญ มันเป็นหนังที่เล่าเรื่องของการเติบโต" เจสสิก้า แชสเทน กล่าว หรือแม้แต่ เจมส์ แมคอะวอย กล่าวว่า "ทั้งเรื่องขอบเขตและความกลัว มีเรื่องของโลกอีกใบหนึ่งและเรื่องที่เหนือธรรมชาติ ได้ค้นหาความเป็นเด็กของเราอีกครั้ง" ส่วน เจมส์ แรนโซน กล่าวว่า "การต่อสู้ครั้งนี้มีน่าจดจำตรงที่…มีความผูกพันแน่นแฟ้นขนาดไหน" เป็นต้น

การสานต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน IT (2017) ด้วยฝีมือผู้กำกับคนเดิม แอนดี้ มุสชิเอตติ จากฝีมือรังสรรค์บทของ แกรี่ ดาวเบอร์แมน ที่อิงมาจากงานเขียนอันโด่งดังของ สตีเฟ่น คิง และด้วยเหตุที่ตัวตลกเพนนีไวซ์จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน ในทุก ๆ 27 ปี ในภาคนี้จึงได้พาเหล่าตัวละครที่จากไปนานกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งนับเป็นเวลานานเกือบ 3 ทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรก

                                                                    

"IT: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2"
 5 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ITMovieThailand/
#ITMovie, #ITChapterTwo, #อิท2 #อิทโผล่จากนรก2 #อิทจบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad