“ใบเตย อาร์สยาม” อึ้ง ! อ้าปากค้าง “แม่เขียว” บุก!! เซอร์ไพรส์กลางรายการ “เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“ใบเตย อาร์สยาม” อึ้ง ! อ้าปากค้าง “แม่เขียว” บุก!! เซอร์ไพรส์กลางรายการ “เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต”


ทำเอานักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “สุธีวัน ทวีสิน” ถึงอ้าปากค้างขณะที่กำลังนั่งแท่นเป็นคอมเมนเตเตอร์ในรายการ “เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต” ทางช่อง 8 ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ 20.30 น. จู่ๆ มีหนึ่งผู้เข้าแข่งขัน “น้องแบงค์ (หลาน)” สมัครเข้ามาขอท้าชิงสานฝันตัวเอง ตามรอย ไออดอลอย่างพี่ใบเตย ที่เซอร์ไพรส์หนักกว่านั้นหนุ่มแบงค์มาพร้อม คุณแม่เขียว วันเพ็ญ ทวีสิน (แม่ใบเตย) ขณะที่แม่เดินขึ้นเวที สาวใบเตยถึงกับอ้าปากค้าง พร้อมตะโกน นี่ๆ คนนี้แม่หนูนะ แม่!! แม่เขียวซึ่งเดินทางมาจากนครศรีธรรมราช โดยมาเป็นผู้ปกครองให้กับน้องแบงค์พร้อมสนับสนุนน้องแบงค์ในการร้องเพลงเต็มที่ เหมือนกับที่เคยสนับสนุนใบเตย

โดย “แม่เขียว” เผยถึงเรื่องนี้ “แม่เป็นคนที่ชอบร้องเพลงอยู่แล้ว  ซึ่งงานนี้ขอมาเซอร์ไพรส์ลูกสาว เพราะไม่ได้คุยกันว่าจะเดินทางมา เมื่อวานมาถึงก็ไปนอนบ้านเพื่อน เพื่อไม่ให้ลูกสาวรู้ ก่อนที่ลูกจะเซอร์ไพรส์วันแม่ ก็ขอเซอร์ไพรส์ลูกก่อนเลย”
ด้าน “ใบเตย อาร์สยาม” เปิดใจว่า “แม่มาได้ยังไง งงมาก คุยกันก็ไม่บอกไม่กล่าว ตอนแรกที่เห็นแบงค์ก็ตกใจแล้วนะ แต่ไม่คิดว่าแม่จะมาด้วย ตอนเด็กๆ แม่ก็จะพาเราไปตระเวนร้องเพลงประกวดแบบนี้แหละ เพราะแม่อยากจะให้เราเป็นนักร้อง ซึ่งมันเป็นความสุขของเขา ไหนๆ ก็มาแล้ว ก็อยากจะอวยพรคุณแม่ วันแม่ปีนี้ก็ขอให้คุณแม่มีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ”
มาถึงเวทีรายการ เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต ทั้งที แม่ลูก็ขอดวลเพลง กราบเท้าย่าโม งานนี้แม่ลูกใครจะเสียงดีกว่ากันต้องลุ้นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad