“สันติบุรี” เตรียมเนรมิตรันเวย์บนเกาะสมุย โชว์แฟชั่นผ้าท้องถิ่นตอบแทนสังคม รีสอร์ตสุดหรูบนเกาะสมุย จับมือ “ไก่ อูกัส” ดีไซน์ไทยเจ้าของรางวัลระดับโลก จัดแฟชั่นโชว์ผ้าไทยในงาน Fashion Mania: In Vogue Dining - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“สันติบุรี” เตรียมเนรมิตรันเวย์บนเกาะสมุย โชว์แฟชั่นผ้าท้องถิ่นตอบแทนสังคม รีสอร์ตสุดหรูบนเกาะสมุย จับมือ “ไก่ อูกัส” ดีไซน์ไทยเจ้าของรางวัลระดับโลก จัดแฟชั่นโชว์ผ้าไทยในงาน Fashion Mania: In Vogue Dining


เกาะสมุย ประเทศไทย (วันที่ 21 สิงหาคม 2562) สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui) ลักชัวรีรีสอร์ตริมทะเลบนเกาะสมุย เตรียมจัดแฟชั่นโชว์พร้อมดินเนอร์สุดหรู ผสานคุณค่าวัฒนธรรมไทยเข้ากับสไตล์ร่วมสมัย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้นักออกแบบรุ่นใหม่
Fashion Mania: In Vogue Dining” (แฟชั่น มาเนีย อิน โว้ค ไดน์นิ่ง) งานแฟชั่นผ้าไทยครั้งแรกบนเกาะสมุย และยิ่งใหญ่ระดับประเทศ จัดโดย สันติบุรี เกาะสมุย รีสอร์ตสุดหรูในเครือสิงห์เอสเตท (S Hotels & Resorts) และไก่ อูกัสหรือ พีร์อุมากร วระเศรษฐ์ถาพร ดีไซเนอร์ไทยชื่อดังระดับโลก เจ้าของฉายา The Master of Style” การพลิกโฉมผ้าไทยที่ถักทอโดยกลุ่มผู้หญิงในชุมชนด้อยโอกาสจากจังหวัดนราธิวาส สู่แฟชั่นสไตล์ไฮเอนด์สตรีทแวร์ (High-end Streetwear) ที่ “ไก่ อูกัส” ได้วาดลวดลายและสร้างสีสันสุดบรรเจิด ดุจดั่งงานศิลป์บนผืนผ้า ผสาน สไตล์กับ ความมุ่งมั่นเพื่อสังคม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเพิ่มรายได้อย่างมหาศาลให้กับผ้าไทยเทียบเท่าระดับโลก โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนจาก นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส และบริษัทชั้นนำของไทยที่เป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมระดับโลกเสมอมา อย่าง ไดกิ้น (Daikin) เรดบูล (Red Bull) และสยามไวเนอรี่ (Siam Winery)


นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุนงาน Fashion Mania: In Vogue Dining ของ สันติบุรี เกาะสมุย ซึ่งจะช่วยเผยแพร่อุตสาหกรรมสิ่งทอของจังหวัดนราธิวาสและภาคใต้ของไทยสู่สายตาคนทั่วโลก การผสานศิลปวัฒนธรรมสิ่งทอที่ไม่เหมือนใครของเราเข้ากับการออกแบบที่ทันสมัยของ ไก่ อูกัส นับเป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับผ้าไทย และเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการสนับสนุนเศรษฐกิจในท้องถิ่น ส่งเสริมความสามารถของภูมิภาคและแสดงมรดกของเราในเวทีระดับโลก


ซาบีน ลัมแบร์ทส และ ไก่ อูกัส 2 หญิงเก่งเจ้าภาพจัดงาน Fashion Mania In Vogue Dining 2019 พร้อมเหล่าซูเปอร์โมเดลไทย
งานแฟชั่นโชว์ Fashion Mania: In Vogue Dining” จะจัดขึ้นในค่ำคืนวันพุธที่ 4 กันยายน 2562 สันติบุรี เกาะสมุย โดยจะเนรมิตร Swimming Pool Catwalk เพื่อแสดงผลงานการออกแบบผ้าไทยสไตล์ฟังกี้อันวิจิตรตระการตา แสดงแบบโดยนางแบบชั้นนำของเอเชียที่จะมาร่วมโชว์ความสวยงามของผ้าไทยกันอย่างคับคั่ง อาทิ โอปอล์-พิไลวรรณ พิมพ์ภูลาด นางแบบไทยคนแรกที่เคยร่วมงานโฆษณาน้ำหอมเดวิด เบ็คแฮม และเหล่าซูเปอร์โมเดลไทย อาทิ ดรีม-ชนกพร สยังกูล, หมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์, การ์ตูน-พรทิพย์ ปาปะนัย, เทวี่-เทวิกา แย้มยิ้ม, เรน-กานติมา เชาว์ทอง และ มาลียา ฮอลล์

ร่วมด้วยพนักงานชาวไทยและต่างชาติ จากสันติบุรีและรีสอร์ตสุดหรูอื่น ๆ ในเกาะสมุย (บันยันทรี, เบลมอนด์ นภาใส, คอนราด, โฟร์ซีซั่น, อินเตอร์คอนติเนนตัล, ซิกเซนส์ สมุย และ เดอะท้องทรายเบย์​) ที่จะได้มีโอกาสเป็นนายแบบ-นางแบบบนเวทีอันน่าตื่นตาตื่นใจในค่ำคืนนั้น ซึ่งเป็นการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างโรงแรมและรีสอร์ตบนเกาะสมุย ในขณะที่เปิดโอกาสให้ดาวดวงใหม่ได้ส่องแสงอีกด้วย

ซาบีน ลัมแบร์ทส ผู้จัดการสันติบุรี เกาะสมุย กล่าวว่า การพัฒนาอย่างยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นหัวใจสำคัญของสันติบุรี เกาะสมุย เรามุ่งมั่นที่จะตอบแทนสังคม รักษาสิ่งแวดล้อม วัฒนธรรม และปกป้องชุมชนท้องถิ่น ซึ่งเราภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับ ไก่ อูกัส ซึ่งเป็นผู้ที่มุ่งมั่นในการช่วยเหลือสังคมเช่นเดียวกัน เราหวังว่า จะได้แนะนำแขกของเราให้รู้จักกับงานออกแบบที่น่าทึ่งของเธอ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยและศักยภาพของชุมชน

ด้าน ไก่ อูกัส - พีร์อุมากร วระเศรษฐ์ถาพร กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสจัดแสดงโชว์ผ้าไทยท้องถิ่น ได้ทำให้วัฒนธรรมภาคใต้ของไทยออกมาเป็นสิ่งสวยงาม มีสไตล์ และเหนือระดับ สู่สายตาคนทั้งโลก ดิฉันเชื่อมั่นในความสำคัญของการสร้างเสริมพลังให้กับผู้คนและชุมชนที่เชื่อมโยงกัน การออกแบบเป็นอะไรที่มากกว่าแค่การสร้างเสื้อผ้า แต่เป็นเรื่องของวัฒนธรรม มรดก และเอกลักษณ์ สำหรับงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ดิฉันหวังว่า จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย และยกระดับชุมชนให้พึ่งพาตนเองได้

ค่ำคืนสุดหรู Fashion Mania: In Vogue Dining” จะเริ่มต้นขึ้นในเวลา 18.00 น. ด้วยค็อกเทลปาร์ตี้พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกแสนโรแมนติก ดินเนอร์อาหารเลิศรสหลากสไตล์แบบ Surf & Turf ริมหาดของสันติบุรี เกาะสมุย ก่อนจะรับชมแฟชั่นโชว์ผ้าไทยสุดอลังการในเวลา 19.30 . บริเวณสระว่ายน้ำใจกลางรีสอร์ต จากนั้นจะมีการแสดงพลุดอกไม้ไฟริมชายหาดอันน่าตื่นตาตื่นใจ และปิดท้ายด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้พร้อมเสียงเพลงจากดีเจสุดเพลิดเพลินที่ The Beach House
เปิดให้บริการสำหรับแขกที่เข้าพักและแขกภายนอกรีสอร์ท บัตรวีไอพีราคา 3,500 บาทต่อท่าน รวมค็อกเทล, ที่นั่งสำหรับดินเนอร์ เครื่องดื่มไม่อั้น 4 ชั่วโมง (ไวน์ เบียร์ และซอฟท์ดริ้งค์) และความบันเทิงในปาร์ตี้ บัตรทั่วไป ราคา 950 บาท เพื่อเข้าชมแฟชั่น เครื่องดื่มตลอดคืน (ไวน์ เบียร์ และซอฟท์ดริ้งค์) และอาฟเตอร์ปาร์ตี้
สำรองที่นั่งในงาน Fashion Mania: In Vogue Dining” หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 077 425 031 อีเมล์ info@santiburisamui.com หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักของ สันติบุรี เกาะสมุย ได้ที่ www.santiburisamui.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad