อลิซาเบธ ผู้ถ่ายทอดบทแม่ เด็กพลังอสูร ใน"BRIGHTBURN" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562

อลิซาเบธ ผู้ถ่ายทอดบทแม่ เด็กพลังอสูร ใน"BRIGHTBURN"

"อลิซาเบธ แบงค์" ผู้เคยแสดงในคอเมดี้สยองขวัญเรื่องSlither ของ เจมส์ กันน์ ในปี 2006 มาก่อน ตัวเธอเองก็มีลูกชายสองคน เลยทำให้เธอสนใจคำถามใหญ่ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งเอาไว้เกี่ยวกับการเลี้ยงดูเด็กเจ้าปัญหา BRIGHTBURN เรื่องราวเรท R ที่ลืมไม่ลงและไม่เหมือนกับเรื่องไหนๆ ที่ผู้ชมเคยดูมาก่อน นำแสดงโดยนักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง "อลิซาเบธ แบงค์" (The Hunger Games, Pitch Perfect 2), และกองทัพนักแสดงอีกมากมาย ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย เดวิด ยาโรเวสกี้ (The Hive) และเขียนบทโดยไบรอัน กันน์และมาร์ค กันน์ (Journey 2: The Mysterious Island)                                    

เธอเล่าถึงงานการแสดงเรื่องนี้ว่า ตอนที่ฉันอ่านบทหนังเรื่องนี้ ฉันรู้สึกเหมือนมันเป็นหนังเกี่ยวกับการเลี้ยงดูลูก พ่อแม่หลายคนที่กลุ้มใจเป็นบ้า มีปัญหาต่างๆเกี่ยวกับเรื่องลูกของพวกเขา แต่แม้ว่าคุณจะรับรู้ได้ว่าลูกของคุณมีปัญหา คุณก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องรู้วิธีตอบสนองหรือตอบโต้ในแบบที่ถูกต้อง ฉันคิดว่านั่นเป็นสมดุลที่พ่อแม่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ฉันจะควบคุมเขามากแค่ไหน ฉันรักเขามากแค่ไหน ฉันจะสนับสนุนเขามากแค่ไหนและฉันจะวิพากษ์วิจารณ์เขาได้มากแค่ไหนน่ะค่ะ ในกรณีของโทรี่เธอมอบความรักและความเอ็นดูให้กับลูกชายของเธออย่างล้นเหลือและพยายามมอบพื้นที่ในการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ให้กับเขาเธอได้เห็นพฤติกรรมที่สั่นประสาทหลายอย่างจากเขา แต่แทนที่จะติดตามเรื่องที่เธอกังวล เธอกลับเลือกวิธีที่จะรอดู เพราะเชื่อว่าในที่สุดลูกชายของเธอก็จะพบหนทางที่ถูกต้อง เธอปล่อยให้แบรนดอนเป็นแบรนดอนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เธอรู้ว่าเขาอยู่ในช่วงเวลานั้นของชีวิตที่เขาจะอยากเป็นตัวของตัวเอง ทำตัวแหกคอก หาคำตอบว่าตัวเองเป็นใคร ตอนที่เธอได้เห็นเขาทำตัวมีปัญหา นั่นคือสิ่งที่เธอเชื่อว่ากำลังเกิดขึ้น ว่ามันเป็นแค่การเริ่มต้นของช่วงวัยรุ่น” แบงค์เล่า

BRIGHTBURN เด็กพลังอสูร ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แนวใหม่ หลังจากที่ประสบปัญหายุ่งยากเรื่องการมีลูก ความฝันในการเป็นแม่คนของโทรี่ เบรเยอร์ (อลิซาเบธ แบงค์) ก็กลายเป็นจริงด้วยการมาถึงของเด็กทารกเพศชายผู้ลึกลับ แบรนดอนดูเหมือนจะเป็นทุกสิ่งที่โทรี่และไคล์ (เดวิด เดนแมน) สามีของเธอต้องการ เขาทั้งฉลาด มีพรสวรรค์และสงสัยใคร่รู้เกี่ยวกับโลกใบนี้ แต่แล้วความมืดมนที่ทรงพลังก็ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นภายในตัวแบรนดอน (แจ็คสัน เอ. ดันน์) ผู้ที่ใกล้ชิดกับเขาก็พบตัวเองตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวง เมื่อเด็กแห่งปาฏิหาริย์ผู้นี้เปลี่ยนกลายเป็นสัตว์ร้ายผู้เหี้ยมโหด ผู้ล่าเหยื่อในเมืองเงียบๆในแคนซัสแห่งนี้

                                                                         

BRIGHTBURN เด็กพลังอสูร
22 สิงหาคม พลังพิฆาตจะอุบัติในโรงภาพยนตร์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad