เจดี สปอร์ตส์ จัดโครงการเปิด “ห้องเรียนเจดี” ร่วมยกระดับคุณภาพชีวิต เพื่อสร้างสรรค์อนาคตให้แก่สตรีในประเทศไทย นท พนายางกูร โดย นิวบาลานซ์ ร่วมแชร์ประสบการณ์การสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ณ มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เจดี สปอร์ตส์ จัดโครงการเปิด “ห้องเรียนเจดี” ร่วมยกระดับคุณภาพชีวิต เพื่อสร้างสรรค์อนาคตให้แก่สตรีในประเทศไทย นท พนายางกูร โดย นิวบาลานซ์ ร่วมแชร์ประสบการณ์การสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ณ มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี

กรุงเทพฯ 15 สิงหาคม 2562 – เจดี สปอร์ตส์ ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า เสื้อผ้ากีฬาแฟชั่นและสตรีทแวร์จาก       แบรนด์ดังระดับโลก เน้นย้ำความเชื่อมั่นในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีแก่ผู้คนในชุมชน จึงจับมือกับมูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี จัดตั้งโครงการ “ห้องเรียนเจดี (JD Class)” เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของสตรีในประเทศไทย โดยงานเปิดตัวโครงการได้กำหนดจัดขึ้นในวันเดียวกับการเฉลิมฉลองวันแม่ของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการสดุดีพระคุณของแม่ และเพื่อยกย่องบทบาทของเหล่าสตรีที่มีความสำคัญในสังคมปัจจุบัน โครงการห้องเรียนเจดีจะดำเนินการโดยใช้ระยะเวลา 9 เดือน เน้นการให้ความสำคัญในการพัฒนาและเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการเพิ่มทักษะใหม่และการฝึกอบรมสายอาชีพแก่เด็กสาวและสตรี เพื่อการสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดจนการมีอาชีพที่มั่นคงต่อไปในอนาคต

สำหรับ เจดี สปอร์ตส์ ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการส่งเสริมคุณภาพชุมชนที่ทางเจดีได้เข้าไปดำเนินธุรกิจ และมุ่งมั่นที่จะมอบประโยชน์แก่ผู้คนในชุมชนเหล่านั้น โดยมีความเชื่อว่าสตรีทุกท่านล้วนมีบทบาทสำคัญในทุกชุมชน โครงการครั้งสำคัญนี้จึงให้การสนับสนุนเหล่าเด็กสาวและสตรีที่ต้องการความช่วยเหลือในการยกระดับชีวิตการทำงานและการศึกษา ผ่านการพัฒนาชุดทักษะใหม่ที่จะเป็นประโยชน์ในการดำเนินชีวิต ทั้งนี้จึงร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ คือ นิวบาลานซ์ และ นท พนายางกูร ซึ่งมาร่วมแชร์ประสบการณ์และแบ่งปันเคล็ดลับเพื่อ “ความเป็นอยู่ที่ดีของผู้หญิงในโลกแห่งการทำงาน (Women’s Well-Being in The Working World)” เพื่อเสริมสร้างกำลังใจของเหล่าเด็กสาวและสตรี ซึ่งจะเป็นหนึ่งในแนวทางที่สามารถสร้างคุณค่าให้แก่ชุมชน”
นท พนายางกูร เซเลบริตี้และนักร้องสาวจากเวที เดอะ สตาร์ ซึ่งนำเสนอโดย นิวบาลานซ์ กล่าวในการพูดคุยครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการครั้งสำคัญนี้ ซึ่งให้ความสำคัญกับชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของผู้หญิงในโลกแห่งการทำงาน และเชื่อว่างานนี้จะมอบคุณค่าที่ยิ่งใหญ่แก่เด็กสาวและสตรีทุกคนที่เข้าร่วมในโครงการนี้อย่างแน่นอน”
สามารถข้อมูลและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ เจดี สปอร์ตส์ ประเทศไทย ผ่านทางเว็บไซต์ www.jdsports.co.thwww.facebook.com/jdsportsthailandwww.instagram.com/jdsportsth หรือโทรศัพท์ 02-288-0929

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad