อสมท เปิดตัวรายการใหม่ “NightLife...คืนนี้มีดาว” เปิดมุมมองชีวิต วิธีคิดของคนดัง เพลินกับไลฟ์สไตล์ สไตล์คนเมือง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562

อสมท เปิดตัวรายการใหม่ “NightLife...คืนนี้มีดาว” เปิดมุมมองชีวิต วิธีคิดของคนดัง เพลินกับไลฟ์สไตล์ สไตล์คนเมือง

อสมท พร้อมเปิดตัวรายการใหม่ล่าสุดถอดด้าม “NightLife...คืนนี้มีดาว” (ไนท์ไลฟ์...คืนนี้มีดาว” เปิดมุมมองชีวิต วิธีคิดของคนดัง เพลินกับไลฟ์สไตล์ สไตล์คนเมือง พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงไทยและต่างประเทศ ผลิตโดย ทีมไนน์เอ็นเตอร์เทน พบกับ 2 สาว ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์ และ ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์  ที่จะสลับหมุนเวียนมาทำหน้าที่ดำเนินรายการ พร้อมรันให้ชมครั้งแรกวันจันทร์ที่ 19 ส.ค. นี้ ทางช่อง 9 MCOT HDหมายเลข 30
ฝน นันทกา เผยว่า “ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก สำหรับรายการนี้ เพราะว่าจะมีการปรับลุคส์ตัวเราเองหลายอย่าง เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของรายการ ซึ่งรายการนี้ฝนบอกเลยว่าน่าสนใจทุกช่วงรายการ อย่างเช่นช่วง Exclusive Talk เราจะมีการไปสัมภาษณ์คนดังจากทุกวงการ เพื่อเปิดมุมของชีวิต ดูวิธีคิด มาดูกันว่า เธอและเขา พบบททดสอบและแรงกดดันอะไรบ้าง จนมาสู่ความสำเร็จในชีวิต หรือ ความสำเร็จในด้านชื่อเสียง และที่สำคัญ ต้องแลกมาด้วยอะไรบ้าง”
 “เตยอยากให้ติดตามดูกันตั้งแต่วันแรกที่รายการออกอากาศ เราจะพาไปพบกับไลฟ์สไตล์คนเมือง ทุกอีเว้นท์ ทุกกิจกรรมที่น่าสนใจ เบื้องหลังเบื้องลึกของความสนุกในบางวงการที่เราอาจไม่เคยเห็น บอกคำเดียวว่า ไม่ใช่แค่วงการบันเทิงเท่านั้น โดยเราจะมี พัทโตะ, กีรติ และ เพียว 3 หนุ่ม 3 แนว สลับหมุนเวียนนำภาพบรรยากาศมาฝากผู้ชมทั่วประเทศ” ใบเตย-พรพจี กล่าว
             พบกับรายการ “NightLife...คืนนี้มีดาว” (ไนท์ไลฟ์...คืนนี้มีดาว) ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad