อาร์ท ออฟ กอล์ฟ เผยโฉม “PXG 0211” ชุดเหล็กพรีเมียมจากสหรัฐอเมริกา พร้อมจับมือพันธมิตรจัดกอล์ฟการกุศลระดับไฮเอนด์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562

อาร์ท ออฟ กอล์ฟ เผยโฉม “PXG 0211” ชุดเหล็กพรีเมียมจากสหรัฐอเมริกา พร้อมจับมือพันธมิตรจัดกอล์ฟการกุศลระดับไฮเอนด์

15 สิงหาคม 2562: อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟระดับพรีเมียม เปิดตัว “PXG 0211” ชุดเหล็กหรูหราสุดประณีตรุ่นล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา พร้อมจับมือพันธมิตรประกาศจัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศลนำรายได้บริจาคเป็นสาธารณกุศลเพื่อประโยชน์ให้สังคมในวันที่ 1 ตุลาคมนี้
           
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ห้องวี บอลรูม โรงแรม วี กรุงเทพฯ  บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Art of Golf International) ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟและแอคเซสเซอรีระดับระดับพรีเมียมหลากหลายแบรนด์ โดยนายธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วย นายนันทพล จันทน์แดง กรรมการผู้จัดการ แถลงข่าวเปิดตัว “PXG 0211” ชุดเหล็กระดับพรีเมียม รุ่นใหม่ล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่แตกต่างแต่เหนือกว่า ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมกันนี้ทาง อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ยังได้ร่วมกับพันธมิตรจัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศลระดับไฮเอนด์ รวมถึงเปิดตัว โปรเฟิร์น-อธิจิต ธีระวัฒนศักดิ์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของบริษัทฯ ด้วยภาพลักษณ์นักกอล์ฟสาวสวยสุดมั่น ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับวงการกอล์ฟ
           
นายธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยถึงคุณสมบัติเด่นของชุดเหล็ก PXG 0211 ชุดเหล็กพรีเมียมแห่งปีว่า “เหล็กชุดนี้เกิดจากการท้าทายวิศวกรผู้ออกแบบด้วยโจทย์ที่ว่าต้องการชุดเหล็กชั้นยอดในราคาที่ไม่แพงขึ้น ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็ทำให้ทุกคนต้องประหลาดใจ เหล็ก PXG 0211 มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ตีลูกได้โด่งขึ้น ไปได้ไกลกว่าเดิม  เพิ่ม Forgiveness และมี Sweet Spot ที่ใหญ่มาก โดย PXG 0211 วางจำหน่ายแล้วเฉพาะที่ร้าน อาร์ท ออฟ กอล์ฟ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย PXG อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ในราคาที่เอื้อมถึง แต่มีจำนวนจำกัด”            
           
นอกจากเปิดตัว PXG 0211 รุ่นล่าสุด ทางบริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยังได้ร่วมกับพันธมิตร จัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศลในวันที่ ตุลาคม 2562 เวลา 12:00 น. ณ สนามเดอะรอยัล เจมส์ ซิตี้ กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคเพื่อทำประโยชน์ให้สังคมต่อไป
           
นายนันทพล จันทน์แดง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ว่า “ทาง อาร์ท ออฟ กอล์ฟ มีโครงการที่จะจัดการแข่งขันกอล์ฟในทุกไตรมาส โดยทีมผู้บริหารได้ให้นโยบายว่า การแข่งขันที่จัดโดย อาร์ท ออฟ กอล์ฟ จะต้องเป็นรายการที่แตกต่าง ดีที่สุด หรูหราที่สุด ดังนั้นสนามที่จะจัดแข่งต้องเป็นระดับ ดาว เท่านั้น และเป็นเวลาที่ประจวบเหมาะสำหรับการจัดงานครั้งแรกของเราได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ซึ่งทั้ง ฝ่ายมีความเห็นตรงกันว่าอยากให้การแข่งขันครั้งนี้เป็นกอล์ฟเพื่อการกุศล และรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคเพื่อทำประโยชน์ให้สังคม โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ ตุลาคม 2562 เวลา 12:00 น. ณ สนามเดอะรอยัล เจมส์ ซิตี้ กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี สนามกอล์ฟระดับ ดาว ที่ปกติจะต้องเป็นสมาชิกเท่านั้นจึงจะมีสิทธ์ได้ใช้บริการ โดยผู้สมัครแข่งขันจะได้รับของที่ระลึกระดับพรีเมียม ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการจัดกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับที่ดี”

สำหรับค่าสมัครการแข่งขันกอล์ฟการกุศลท่านละ 6,900 บาท พิเศษสำหรับการสมัครแบบยกก๊วนเพียง 25,000 บาท โดยผู้สมัครทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกพรีเมียม ได้แก่ เสื้อและหมวก Arto, Cover Driver หนังอย่างดี, และกระเป๋า Under Armour เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ทางเฟซบุคแฟนเพจ Art of Golf, อินสตาแกรม artofgolf_thailand, ไลน์ @artofgolf หรือโทร 062-623-2656 (คุณปู)

ปิดท้ายด้วยการเปิดตัว โปรเฟิร์น-อธิจิต ธีระวัฒนศักดิ์ นักกอล์ฟสาวสวย ที่มารับหน้าที่ทูตตราสินค้า (แบรนด์แอมบาสเดอร์) คนล่าสุดของบริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ด้วยภาพลักษณ์นักกอล์ฟสาวสวย สมาร์ท และมีความเป็นดิจิทัลเอจ ผสมผสานกับการเป็นนักกีฬา ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์บริษัทให้เป็นที่รู้จักมากขึ้

โปรเฟิร์น-อธิจิต ธีระวัฒนศักดิ์ เปิดใจถึงการรับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับอาร์ทออฟกอล์ฟว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอาร์ทออฟกอล์ฟ และยิ่งดีใจที่สุดคือการที่เฟิร์นได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ และในฐานะที่เฟิร์นเป็นนักกอล์ฟอาชีพและเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เฟิร์นขอเป็นตัวแทนในการส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับนักกอล์ฟทุกท่านค่ะ”  
                       
สำหรับ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟและแอคเซสเซอรีระดับพรีเมียมหลากหลายแบรนด์ รวมถึงได้รับสิทธิ์เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์ระดับไฮเอนด์จากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง PXG แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ผู้สนใจสามารถชมสินค้าได้ที่ร้าน  Art of Golf ทั้ง 2 สาขา ที่อาคารธนิยะพลาซ่า ชั้น ระหว่างเวลา 11.00-20.00 น. และทางเฟซบุคแฟนเพจ Art of Golf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad