“Watsons Member Day” จัดกิจกรรมประทับใจสุดพิเศษ ขนดาราศิลปินมอบความสุข แทนคำขอบคุณให้กับเหล่าสมาชิกวัตสัน ณ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“Watsons Member Day” จัดกิจกรรมประทับใจสุดพิเศษ ขนดาราศิลปินมอบความสุข แทนคำขอบคุณให้กับเหล่าสมาชิกวัตสัน ณ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น

OAT_2967OAT_2959OAT_2265
OAT_2382 OAT_2464 OAT_2671 OAT_2442

กรุงเทพฯ, 16 สิงหาคม 2562 – ผ่านมาแล้ว! กับกิจกรรมสุดประทับใจสำหรับสมาชิกวัตสัน ในวัน Watsons Member Day” ที่ทาง วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยครั้งนี้ยกไปจัดกันถึงจังหวัดขอนแก่น และนอกจากจะมีกิจกรรมให้เหล่าสมาชิกคนพิเศษของวัตสันได้ทำกันอย่างหลากหลายตลอดทั้งวันแล้ว ยังขนดาราศิลปินไปร่วมทำกิจกรรมและมอบความสุขให้กับแฟน ๆ และสมาชิกวัตสันอีกด้วย ได้แก่ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา และหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ งานนี้ มีเหล่าสมาชิกวัตสันมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดขอนแก่น

OAT_2405OAT_2503OAT_2461 OAT_2454

ภายในงาน วัตสัน ได้จัดเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษไว้ให้กับเหล่าสมาชิกวัตสันมากมาย ทั้ง เกม Shop Super Fin ให้สมาชิกได้ลุ้นรับ Gift Voucher ไปช้อปฟิน ๆ กันต่อที่ร้านวัตสัน กิจกรรมเวิร์คช็อปเสริมดวงด้วย Lucky Stone มุม Beauty Zone แต่งหน้าเสริมบุคลิก สำหรับสาว 12 ราศี หรือรับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เหมาะกับกรุ๊ปเลือด ได้ที่มุม Healthy Recipes และสำหรับสาย DIY ก็ยังมีกิจกรรมน่ารัก ๆ อย่าง Bucket Hat DIY ให้ทุกคนได้ขุดความเป็นศิลปะในตัวเองออกมาโชว์กันอีกด้วย
นายบดินทร์ เปรมประเสริฐ Marketing Communication Controller

นายบดินทร์ เปรมประเสริฐ Marketing Communications Controller วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า วัตสัน ประเทศไทย ในฐานะร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยและเป็นแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เรามีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้จัดกิจกรรม Watsons Member Day” เพื่อมอบความสุขและตอบแทนสมาชิกวัตสันทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและอยู่เคียงข้างวัตสันมาโดยตลอด เราพยายามที่จะไปจัดกิจกรรมมอบความสุขให้กับสมาชิกวัตสันในทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย และในปีนี้เราได้มาจัดกิจกรรมกันที่จังหวัดขอนแก่น โดยเราได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆและของรางวัลมามากมาย เพื่อมอบความสุขให้กับสมาชิกวัตสันชาวขอนแก่นทุกคนอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ เรายังมีโปรโมชั่นดีลดี ๆ ที่มามอบให้กับสมาชิกวัตสันทุกคนตลอดทั้งเดือน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งานในวันนี้จะมอบความสุขให้กับสมาชิกวัตสันชาวขอนแก่นทุกคน และในครั้งต่อไปเราจะไปจัดกิจกรรมกันที่ไหน ชาวสมาชิกวัตสันคอยเตรียมตัวและติดตามข่าวกันได้เลยครับ
OAT_2696OAT_2621OAT_2650 OAT_2449 OAT_2536

โดยกิจกรรมภายในงานที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากก็คือ กิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่มาให้ความรู้และสอนทำสร้อยข้อมือเสริมดวง ด้วย Lucky Stone หินที่เหมาะกับวันเกิดของแต่ละบุคคล เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต นอกจากนี้ อีกหนึ่งกิจกรรมที่ฮิตไม่แพ้กัน ก็คือ มุม Beauty Zone ที่ให้ สาว ๆ ทั้ง 12 ราศี ได้มาแต่งหน้าเสริมบุคลิกกับช่างแต่งหน้าผู้เชี่ยวชาญ

OAT_2789OAT_2892OAT_2952

ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสนุก ๆ จากหนุ่มมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่มาร้องเพลงเพราะๆ และเล่นเกมกับแฟน ๆ บนเวที งานนี้เหล่าสมาชิกวัตสันชาวขอนแก่น นอกจากจะได้ช้อปฟิน ๆ กันแล้ว ยังสนุกกับกิจกรรมและของรางวัลมากมาย จนเต็มอิ่มกันไปเลย

สามารถติดตามข่าวกิจกรรมสนุก ๆ สุดพิเศษ สำหรับชาวสมาชิกวัตสันได้ที่ สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH เว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้ง PlayStore และ AppStore

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad