โซนี่ พิคเจอร์ส และ สกรีนเจม พร้อมนำคุณสัมผัสกับพลังด้านมืดของซูเปอร์ฮีโร่ ใน "BRIGHTBURN เด็กพลังอสูร" เด็กผู้มีพลังเหนือมนุษย์ เขาคือพลังเพื่อปกป้องโลกหรือทำลายล้าง จากจากผู้อำนวยการสร้างล้ำวิสัยทัศน์ “เจมส์ กันน์” แห่งการ์เดึ้ยนส์ ออฟ ดิ กาแล็คซี่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562

โซนี่ พิคเจอร์ส และ สกรีนเจม พร้อมนำคุณสัมผัสกับพลังด้านมืดของซูเปอร์ฮีโร่ ใน "BRIGHTBURN เด็กพลังอสูร" เด็กผู้มีพลังเหนือมนุษย์ เขาคือพลังเพื่อปกป้องโลกหรือทำลายล้าง จากจากผู้อำนวยการสร้างล้ำวิสัยทัศน์ “เจมส์ กันน์” แห่งการ์เดึ้ยนส์ ออฟ ดิ กาแล็คซี่


การเลือกนักแสดงที่จะมาสวมวิญญาณ ในบทบาทแบรนดอน สิ่งที่สำคัญต่อความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้คือการหานักแสดงที่เหมาะสมที่สุด เขาจะต้องน่าเชื่อในฐานะวัยรุ่นผู้เริ่มต้นเรื่องเป็นเด็กดี ก่อนที่เขาจะใช้พรสวรรค์พิเศษของเขาในทางชั่วร้าย น่าแปลกใจที่การค้นคว้าไม่ได้ยาวนานเลย เพราะ "แจ็คสัน เอ. ดันน์ คือคนแรกที่ออดิชั่น เขาเหลือเชื่อมากๆ เขาใช้อะไรถึงชนะใจทุกคน ทุกด่าน และกำชัยชนะในที่สุด แม้ว่าตัวดันน์เองเพิ่งจะก้าวเข้าสู่วัยรุ่นตอนที่เขาได้รับบทนี้ เขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงพลังอันเปี่ยมล้น ความสามารถต่อการแสดงบทแบรนดอน วัยรุ่นเจ้าปัญหา ตัวนักแสดงหนุ่มเองรู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายในการรับบทวัยรุ่นผู้เรียนเก่ง มีพรสวรรค์ แต่ก็อันตรายยิ่งกว่าเมื่อถึงเวลา ในตอนเริ่มต้นเรื่อง เขาเป็นคนปกติครับ เขารักครอบครัว เขาอาจจะรู้สึกว่าตัวเองไม่สามารถสร้างสัมพันธ์กับเด็กๆ คนอื่นๆได้ แต่เขาเองก็เข้าใจว่าเขาชื่นชอบการพูดคุยกับครอบครัวของเขาและผู้ใหญ่มากกว่า ผมได้สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงที่เขาต้องเจอตลอด หนังเรื่องนี้และสัมผัสได้ว่าเขาแตกต่างแค่ไหนตั้งแต่ต้นจนจบ มันแปลกดีครับ เพราะบางอย่างก็เป็นสิ่งที่ผมดึงมาจากประสบการณ์ในชีวิตจริง แต่บางอย่างก็เป็นสิ่งที่ฆ่าคนได้น่ะครับ”   แจ็คสัน 

Brightburn เด็กพลังอสูร ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย “เดวิด ยาโรเวสกี้” และ ผู้อำนวยการสร้าง เจมส์ กันน์
นำแสดงโดย “อลิซาเบธ แบ็งคส์”, “เดวิด เด็นแมน” และ หนุ่มน้อยคนนี้ .....“แจ็คสัน เอ ดันน์”
BRIGHTBURN เด็กพลังอสูร 22 สิงหาคม                                            พลังพิฆาตจะอุบัติในโรงภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad