มิตรสิบ เสกเงิน บ. ในเครือ MITSIB เล็งผุดสาขา 4-6 แห่งปีนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562

มิตรสิบ เสกเงิน บ. ในเครือ MITSIB เล็งผุดสาขา 4-6 แห่งปีนี้

“มิตรสิบ เสกเงิน” บ. ในเครือของ บมจ. มิตรสิบ ลิสซิ่ง หรือ MITSIB เล็งผุดสาขา 4-6 แห่งภายในปีนี้ ตามแผนระยะสั้น  6 เดือนแรก พร้อมเปิดใจกลยุทธ์ดึงส่วนแบ่งทางการตลาดในเขตพื้นที่ใกล้เคียงสำนักงานใหญ่ ด้านผู้บริหาร "นิติพัทญ์ ยงค์สงวนชัย และณัชชา ยงค์สงวนชัย" ระบุปัจจุบันเริ่มเปิดสาขาแล้ว 4 แห่ง ที่อ้อมใหญ่เอกชัยสุขสวัสดิ์ และสำนักงานใหญ่มิตรสิบ คาดเปิดให้บริการได้เต็มรูปแบบ พ.ย. 62 แย้มแผนถัดไป 6 เดือน - 1 ปีแรก จะเปิดสาขาอีก 15-22 สาขา มองทำเล ชลบุรีเชียงใหม่ภูเก็ตสุราษฎร์ธานีขอนแก่น และโคราช หวังต่อยอดทางธุรกิจยั่งยืน     
                นายนิติพัทญ์ ยงค์สงวนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) “MITSIB” ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการเช่าชื้อรถแท็กซี่ใหม่ รถแท็กซี่มือสอง รวมถึงบริการสินเชื่อเพื่อรถแท็กซี่และรถขนส่งสาธารณะ เปิดเผยถึงความคืบหน้าของ บริษัทย่อย คือ บริษัท มิตรสิบ เสกเงิน จำกัด โดยวางเป้าหมายระยะสั้น  6 เดือนแรก หรือ ระยะเริ่มต้นภายใน 6 เดือนแรก จะกำหนดหลักเกณฑ์ส่วนแบ่งการตลาด ตามหลักภูมิศาสตร์ เนื่องจากบริษัทมีฐานลูกค้าในระยะเริ่มส่วนใหญ่ในเขตพื้นที่เฉพาะแถบบริเวณใกล้เคียงกับที่ตั้งของสำนักงานใหญ่
                อีกทั้ง เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายระยะสั้น 6 เดือนแรก บริษัทมีแผนจะทำการเปิด 4-6 สาขา (ในกทม.และปริมณฑล) จากปัจจุบันเริ่มเปิดสาขาแล้วจำนวน 4 แห่ง คือที่อ้อมใหญ่เอกชัยสุขสวัสดิ์ และสำนักงานใหญ่มิตรสิบ ทั้งนี้ คาดว่าจะเปิดให้บริการได้เต็มรูปแบบประมาณ เดือนพฤศจิกายน 2562 ซึ่งปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนของการยื่นขอใบอนุญาตประกอบการธุรกิจให้ถูกต้อง และดำเนินงานให้เป็นไปตามเงื่อนไขต่างๆ ตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดขึ้น
                ทั้งนี้ บจ. มิตรสิบ เสกเงิน มีแผนการดำเนินธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับ โดยแบ่งเป็นสินเชื่อที่มิใช่สินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน และสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน ซึ่งบริษัทจะใช้กลยุทธ์ในด้านการบริการที่เป็นเลิศ โดยเน้นเรื่องประสิทธิภาพรวดเร็ว และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า รวมถึงมีบุคลากรที่มีความรู้ความชำนาญด้านอำนวยสินเชื่อและมีจริยธรรม
นายณัชชา ยงค์สงวนชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเสริมว่า  สำหรับระยะที่ 2 คือ ระยะ 6 เดือน - 1 ปี นั้น บจ. มิตรสิบ เสกเงิน มีแผนที่จะเปิดสาขาอีก 15-22 สาขา โดยมองทำเลในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และเมืองใหญ่ในต่างจังหวัดที่มีเศรษฐกิจสำคัญ เช่น ชลบุรีเชียงใหม่ภูเก็ตสุราษฎร์ธานี,ขอนแก่น และโคราช เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad