“รัตติกาล” เพลงรักเศร้า เคล้าอารมณ์ขัน กับบรรยากาศแบบไทยๆ ของคนสำนึกผิด ซิงเกิลใหม่ ของ “ดี เจอร์ราร์ด” ที่ ว้าว! ตั้งแต่ท่อนแรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“รัตติกาล” เพลงรักเศร้า เคล้าอารมณ์ขัน กับบรรยากาศแบบไทยๆ ของคนสำนึกผิด ซิงเกิลใหม่ ของ “ดี เจอร์ราร์ด” ที่ ว้าว! ตั้งแต่ท่อนแรก

ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) มีเพลงที่เป็นการทำงานร่วมกับศิลปินเกาหลีจากค่าย แบรนด์นิว มิวสิค (BRANDNEW MUSIC) ในอีพีชุดพิเศษ WAYFER x BNM ถึงสองเพลง “Come Back To Me” ที่ร้องกับ บอมคีย์ (BUMKEY) และ “24 hrs.” ที่ร้องกับ คิตตี้บี (KittiB)ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการทำงาน ที่อยู่ในระดับ             โก อินเตอร์ ได้สบายๆ ที่ใครๆ ได้ฟังแล้วก็ต้องยกนิ้วให้
แต่กับซิงเกิลใหม่ รัตติกาล” ดี เจอร์ราร์ด จะกลับมามอบความสุขให้แฟนๆ ด้วยเสน่ห์แบบไทยๆ ซึ่งเป็นลายเซ็นที่ทำให้หลายๆ คนจดจำหนุ่มคนนี้ได้ตั้งแต่ได้ยินเพลงของเขาเป็นครั้งแรก ที่ตั้งแต่อินโทรเริ่มต้นเพลง ดี เจอร์ราร์ด ก็ใส่มาเต็ม ทั้งท่วงทำนองแบบไทยๆสำเนียงดนตรีไทย และการร่ายบทกลอน ก่อนที่จะพาไปพบกับบีทสนุกๆ ในแบบอาร์แอนด์บี ของเพลงที่ว่าด้วยหนุ่มอกหัก ที่มานั่งปรับทุกข์กับแอลกอฮอล์ แบบคนสำนึกผิดในวันที่สายไปแล้ว
ที่นอกจากจะเป็นเรื่องเล่าเคล้าความจริงของเจ้าของเพลงเองแล้ว ยังเป็นเพลงในแบบตลกปนเศร้า  ขำปนขื่น ที่กลายเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญในเพลงของ ดี เจอร์ราร์” ไปแล้ว
งานนี้ใครที่อยากรู้อารมณ์แบบหัวเราะทั้งน้ำตา หรือว่ายิ้มด้วยเสียงร้องไห้เป็นยังไง ฟัง รัตติกาล”  ซิงเกิลใหม่จากดี เจอร์ราร์ดกันได้เลย โดยฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค
นอกจากนี้ยังติดตามข่าวคราวต่างๆ ของ ดี เจอร์ราร์ด หรือชมมิวสิควิดีโอต่างๆ ของเขาได้ที่  YouTube, Line TV ช่อง Wayfer Records

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad