เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้งประธานคนใหม่ประจำภูมิภาค เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้งประธานคนใหม่ประจำภูมิภาค เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น



 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – วันที่ กุมภาพันธ์ 2566

 

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้ง ปีเตอร์ มาร์ส ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ) โดยมีผลในทันที มาร์สขึ้นมารับตำแหน่งต่อจาก อามิต มิธา ซึ่งจะออกจากเดลล์ เทคโนโลยีส์ เพื่อโอกาสในก้าวต่อไปข้างหน้า

ในตำแหน่งใหม่นี้ มาร์สจะเป็นผู้นำการเติบโตและการพัฒนาของภูมิภาคทั่วทุกสายผลิตภัณฑ์ทางเทคโนโลยีอันกว้างขวางของบริษัท มาร์สจะรับผิดชอบในการขับเคลื่อนกลยุทธ์องค์กรและการขายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นของเดลล์ ซึ่งรวมถึงประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลี และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการทำงานจากประเทศสิงคโปร์ มาร์สจะขึ้นตรงกับ จอห์น เบิร์น ประธานฝ่ายขาย Global Theaters และ Dell Technologies Select เดลล์ เทคโนโลยีส์

ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ปีเตอร์ขึ้นมาเป็นผู้นำเพื่อดูแลธุรกิจของเราภายในภูมิภาคที่มีความสำคัญยิ่งแห่งนี้ มาร์สมีประสบการณ์มากกว่าทศวรรษในพื้นที่ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อลูกค้าและพันธมิตรของเดลล์ในภูมิภาค ด้วยประวัติผลงานอันแข็งแกร่ง ผมมีความมั่นใจว่าปีเตอร์จะเข้ามามีบทบาทในการกำหนดอนาคตให้กับเดลล์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี” เบิร์น กล่าว

“โอกาสทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิและญี่ปุ่นนั้นมหาศาล และผมก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะขึ้นมานำธุรกิจของเดลล์ในภูมิภาคนี้” มาร์ส กล่าว “เรามีทีมงานที่มีความสามารถ มีโซลูชั่นของสายผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังมีวัฒนธรรมในการบ่มเพาะสนับสนุนนวัตกรรม ถือได้ว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะให้ความช่วยเหลือทั้งลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ให้ประสบความสำเร็จบนเส้นทางของการปฏิรูปทางดิจิทัล พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตของเราภายในภูมิภาค”

มาร์ส มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในอุตสาหกรรมไอที และอยู่กับเดลล์มาเป็นเวลาถึง 23 ปี มาร์ส เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับโลกทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก เพื่อดูแลธุรกิจทั้งในส่วนเอ็นเทอร์ไพรซ์ และไคลอันท์ให้กับเดลล์ มาร์สเข้าร่วมงานกับเดลล์ เทคโนโลยีส์ในปี 2000 ในส่วนการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับเอ็นเทอร์ไพรซ์ และใช้เวลากว่าทศวรรษในฐานะของผู้บริหารในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น โดยไม่นานนี้ มาร์สดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่าย Data Center Solutions กลุ่มธุรกิจระหว่างประเทศ (International Business) ก่อนหน้านี้ มาร์ส เคยดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโส  APJ Enterprise Solutions ตลอดจนเคยอยู่ในตำแหน่งรองประธานอาวุโส APJ Client Solutions Group และเคยเป็นรองประธานฝ่าย APJ Solutions Sales ตลอดจนเคยเป็นประธานและผู้จัดการทั่วไปของเดลล์ ประเทศเกาหลี และเคยเป็นกรรมการบริหารฝ่าย Solutions Sales สำหรับภูมิภาคกลุ่มประเทศอาเซียน (ASEAN)

 

มาร์ส สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยซีราคิวส์ และปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์สาขาธุรกิจจากเลอมอยน์ คอลเลจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad