โคเวย์จัดงาน “COWAY Dream Big Go Together” ประกาศความสำเร็จปี 65 ด้วยบัญชีลูกค้าที่สูงขึ้นถึง 50% และ ขยายบูธให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยภายในปี 2565 ตั้งเป้ารุดขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น 30% ภายในปี 66 บนแนวคิดการทำงานร่วมกันแบบบูรณาการ “The Year of Unity” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

โคเวย์จัดงาน “COWAY Dream Big Go Together” ประกาศความสำเร็จปี 65 ด้วยบัญชีลูกค้าที่สูงขึ้นถึง 50% และ ขยายบูธให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยภายในปี 2565 ตั้งเป้ารุดขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น 30% ภายในปี 66 บนแนวคิดการทำงานร่วมกันแบบบูรณาการ “The Year of Unity”

 


กรุงเทพฯ  
27 กุมภาพันธ์ 2566 -  บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด (Cowayแบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี จัดงาน “COWAY Dream Big Together” แถลงผลประกอบการประจำปี 2565 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยฐานลูกค้าที่สูงขึ้น และทำยอดขายโตกว่า 50% และขยายบูธให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยในปี 2565 พร้อมเผยทิศทางการทำงานและเป้าหมายปี 2566 เน้นการทำงานร่วมกันทุกฝ่ายภายใต้แนวคิด The Year of Unity” และเพิ่มความยืดหยุ่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อให้สอดรับกับยุคดิจิทัล และมุ่งสู่เป้าหมายฐานผู้ใช้งานสูงขึ้นถึง 30% ภายในสิ้นปีนี้

 

โคเวย์จัดงานแถลงผลประกอบการธุรกิจเป็นประจำทุกปี รวบรวมเครือข่ายพันธมิตร ตัวแทนธุรกิจ และพนักงานทุกภาคส่วนมาฉลองความสำเร็จของการทำงานในปีที่ผ่านมาร่วมกัน สำหรับปีนี้ จัดขึ้นในธีม COWAY Dream Big Together เนื่องจากปัจจุบัน โคเวย์ ประเทศไทย ได้กลายเป็นองค์กรขนาดใหญ่ซึ่งประกอบด้วยพนักงานและตัวแทนจำนวนมาก บริษัทฯ จึงกำหนดธีมงานเพื่อสื่อถึงการร่วมแรงร่วมใจจากทุกฝ่ายในการมุ่งสู่เป้าหมายแห่งความเป็นเลิศร่วมกัน

 

 

ปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมา ทุกท่านคงได้เห็นแล้วถึงความทุ่มเทที่เราร่วมกันสร้างโคเวย์ให้ยิ่งใหญ่ทั้งด้านยอดขายที่เราสร้างความเติบโต รวมถึงการสื่อสารให้ผู้บริโภคมีความเข้าใจถึงวัฒนธรรมการดื่มน้ำรูปแบบใหม่ในสไตล์โคเวย์ ผ่านกลยุทธ์การสื่อสารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการนำศิลปินระดับโลกอย่างวง BTS มาเป็น Global Brand Ambassador หรือการ Take over สื่อหลายประเภทในเขตกรุงเทพฯ ซึ่งเราได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าโคเวย์เป็นโอกาสทางธุรกิจที่ทุกคนสามารถภาคภูมิใจ ทั้งในด้านการเติบโต ยอดขายและผลประกอบการ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ รวมไปถึงวิสัยทัศน์ของเราในการส่งมอบสุขภาพที่ดีไปสู่คนไทย”

 

“ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปีของวิกฤตการณ์โควิด ถือเป็นช่วงที่ยากลำบากสำหรับธุรกิจทั่วโลก แต่ในความย่ำแย่นั้น ธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพกลับเติบโตและมีผู้ให้ความสำคัญมากขึ้น โคเวย์เองก็เป็นหนึ่งในธุรกิจที่ลูกค้าให้ความสนใจมากขึ้นเช่นกัน และทำให้เราสามารถทำยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 50% ในปี 2565 ซึ่งถือว่าสูงมากในช่วงเวลาอันท้าทายนี้ ผมรู้สึกภูมิใจในพนักงานทุกท่านที่สามารถทำให้เราเติบโตอย่างก้าวกระโดดด้วยผลการดำเนินงานอันยอดเยี่ยม นอกจากนี้ เรายังได้ลงทุนในด้านเทคโนโลยี การปรับปรุงโครงสร้างและบุคลากรเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งพนักงานทุกท่านตลอดจนผู้บริโภค จะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอีกมากมายในปีนี้ โดยเราจะถือเป็นปีแห่งการรวมเป็นหนึ่ง (The Year of Unity) ของโคเวย์ ซึ่งทุกภาคส่วนจะต้องทำงานร่วมกันมากขึ้น เพื่อให้ทุกคนเดินไปในแนวทางเดียวกันมาก เพื่อทำให้โคเวย์เป็นแบรนด์ที่ช่วยให้คนไทยได้เข้าถึงน้ำดื่มสะอาด เป็นสุดยอดแห่งทางเลือกของลูกค้าทั่วประเทศต่อไป”

โคเวย์รุกตลาดไตรมาสแรกของปี 2566 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “Just Drink ในการสื่อสารแนวคิดใหม่เพื่อให้ผู้บริโภคเห็นว่า โคเวย์จะดูแลทุกอย่างเกี่ยวกับน้ำดื่มให้กับคุณ เพื่อให้คุณทำเพียงอย่างเดียวนั่นคือ “แค่ดื่ม” แล้วออกไปใช้ชีวิตให้เต็มที่ โดยได้จัดกิจกรรมแคมเปญต่อเนื่องตลอดเดือนกุมภาพันธ์ นับตั้งแต่การล่องเรือ “Just Drink” ไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อดึงดูดความสนใจจนเกิดเป็นกระแสแพร่หลายในโลกโซเชียลตลอดช่วงสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ และได้จัดงานเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ โคเวย์และผู้บริโภคทั่วกรุงเทพฯ อย่างล้นหลาม

 

นอกจากนี้ ในปีที่ผ่านมา โคเวย์ยังคว้ารางวัลอันทรงเกียรติมากมาย ซึ่งการันตีถึงคุณภาพในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพการกรองและความโดดเด่นในงานออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นรางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้าน ประเภทเครื่องกรองน้ำ” จากงาน Superbrands Thailand 2021-2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และรางวัลผลิตภัณฑ์อุปโภคยอดเยี่ยมแห่งปี 2021-2022 ถึง 2 ปีซ้อนจากนิตยสาร Business+ ซึ่งนับตั้งแต่ปี 2549 – 2564 โคเวย์สามารถคว้ารางวัลจากเวทีระดับคุณภาพมาแล้วถึง 458 รางวัลเลยทีเดียว

 

เครื่องกรองน้ำโคเวย์ได้รับมาตรฐานการทดลองและทดสอบคุณภาพน้ำ โดย WQA (Water Quality Association, USA), NSF และมาตรฐานอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับแบรนด์เครื่องกรองน้ำที่ได้รับเครื่องหมายฮาลาล (JAKIM's Halal) ในประเทศมาเลเซียทั้งเครื่องกรองน้ำและไส้กรอง ให้คุณดื่มน้ำได้อย่างสบายใจ อีกทั้งยังมีงานวิจัยระดับสากลที่รับรองคุณภาพจากเครื่องกรองน้ำดื่มโคเวย์ถึง 510 ฉบับ ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพน้ำดื่มสะอาดจากโคเวย์

โคเวย์ชูจุดแข็งบริการน้ำดื่มระบบ Subscription เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย เพื่อให้คนไทยได้ดื่มน้ำสะอาดและได้รับการบริการที่สะดวกสบายและคุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้ ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ซื้อเครื่องกรองน้ำมาตรฐานสูงในราคาหลักหมื่น เพียงชำระค่าบริการเดือนละหลักร้อย ก็ได้น้ำดื่มมาตรฐานระดับโลกไว้ดื่มในบ้านได้ตลอดเวลา ด้วยโมเดลธุรกิจที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบนี้ ปัจจุบันโคเวย์จึงมีบัญชีผู้ใช้งานทั่วโลกมากกว่า 9.71 ล้านราย ทำให้โคเวย์ครองตลาดเครื่องกรองน้ำอันดับ 1 ทั้งในเกาหลีใต้และมาเลเซีย และพร้อมก้าวสู่การเป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 ของไทยในอนาคตอันใกล้นี้

 

“อีกส่วนที่สำคัญเพื่อสนับสนุนการเติบโตของเราในปีนี้ก็คือการปรับตัวให้ทันการเปลี่ยนแปลง สุดท้ายนี้ ผมขอย้ำว่า Unity การทำงานร่วมกันของทุกคนในองค์กรคือหัวใจของเราในปีนี้ ขอให้ทุกคนตั้งใจและสนุกกับการทำงานร่วมกัน ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในโคเวย์ ผมมั่นใจว่าความสำเร็จของเราจะอยู่อีกไม่ไกล และขอบคุณที่ช่วยกันเป็นพลังสำคัญที่สร้างความเปลี่ยนในครั้งนี้ครับ” ปาร์ค ชุนยง กล่าวสรุป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad