ถอดกลยุทธ์สู่ความสำเร็จ SUPER LOCK ยืนหนึ่งในใจคนไทยกว่า 3 ทศวรรษ พร้อมผนึก ‘ช้อปปี้’ ลุยอีคอมเมิร์ซเต็มสูบ เริ่มต้นใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ตั้งเป้าปิดปีกวาดยอดออนไลน์โต 20% - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ถอดกลยุทธ์สู่ความสำเร็จ SUPER LOCK ยืนหนึ่งในใจคนไทยกว่า 3 ทศวรรษ พร้อมผนึก ‘ช้อปปี้’ ลุยอีคอมเมิร์ซเต็มสูบ เริ่มต้นใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ตั้งเป้าปิดปีกวาดยอดออนไลน์โต 20%

  กรุงเทพฯ, 28 กุมภาพันธ์ 2566 –  กว่าจะมาเป็นแบรนด์ Super Lockที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน เดิมที ไมครอน กรุ๊ป เริ่มต้นธุรกิจจากการเป็นผู้รับจ้างผลิตสินค้าพลาสติกเล็กๆ (OEM) ป้อนให้กับประเทศญี่ปุ่น แต่ด้วยดีเอ็นเอของการทำธุรกิจที่ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ จึงเป็นแรงหนุนสำคัญที่ทำให้ไมครอน กรุ๊ ผันตัวสู่การเป็นบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบและคิดค้นสินค้าด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ในครัวเรือนภายใต้แบรนด์ Super Lock ที่มีไลน์สินค้าส่งออกกว่า 40 ประเทศทั่วโลก และยืนหนึ่งครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี โดยในวันนี้ คุณ พลาวุฒิ เจริญจิตมั่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมครอน กรุ๊ จำกัด ผู้บริหารเจนเนอเรชั่นที่ จะมาร่วมเผยกลยุทธ์สำคัญที่ผลักดันความสำเร็จให้กับ Super Lock

 

หาจุดเด่น เฟ้นจุดต่าง ผลักดัน Super Lock สู่ ‘Home & Living Solution’



01 Super Lock Product.jpg



เจตนารมณ์ในการริเริ่มแบรนด์ Super Lock คือเพื่อนำเสนอโซลูชั่นในการใช้ชีวิตของผู้บริโภค ฉะนั้น บริษัทฯ จึงเน้นย้ำในการใช้วัสดุเกรดเอที่ดีที่สุดและผนวกเทคโนโลยี’ เข้ามาเป็นส่วนผสมสำคัญในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น ‘เทคโนโลยีไมโครแบน (Microban)’ ที่ช่วยสกัดกั้นการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และทำความสะอาดได้ง่ายเทคโนโลยีพิเศษล็อก ชั้’ พร้อมซีลที่ทำจาก Silicone บบพิเศษที่ทำให้อากาศหรือของเหลวไม่สามารถผ่าน

เข้าออกได้ จึงช่วยถนอมอาหารได้ยาวนานและไม่หกหรือรั่วซึม ซึ่งเป็นนวัตกรรมสินค้าที่ไม่มีคู่แข่งในตลาดสามารถลอกเลียนแบบได้ และยังได้รับรองมาตรฐาน

จากสถาบันชั้นนำของโลกเช่น FDA และ LFGB นอกจากนี้ Super Lock ยังมุ่งสร้าง ‘ดีไซน์สินค้’ โดยยึดหลักความต้องการและปัญหาของผู้บริโภคเป็นหลัก 

จนทำให้ในปัจจุบัน Super Lock มีไลน์สินค้าครอบคลุมกว่า 10 หมวดหมู่ กว่า 500 รายการ และช่วยให้แบรนด์ค่อยๆ ปรับภาพลักษณ์ให้เป็นที่จดจำในฐานะ Home & Living Solution ในใจผู้บริโภค

 

สร้างแสงให้กับแบรนด์ ด้วยกลยุทธ์ ‘Collaborative Marketing’

 

         เนื่องจากตลาดเครื่องใช้ในครัวเรือนมีการแข่งขันที่ดุเดือดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฉะนั้นนอกจากเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์จำเพาะแล้ว Super Lock ยังมองหาวิธีการที่แตกต่างออกไป ที่จะสามารถยกระดับประสบการณ์ของบรรจุภัณฑ์อาหารให้มีสีสันที่สนุกสนานยิ่งขึ้น และกระตุ้นความอยากซื้อของผู้บริโภค ซึ่งนั่นก็คือกลยุทธ์ ‘Collaborative Marketing’ ซึ่ง Super Lock เป็นแบรนด์บรรจุภัณฑ์แรก ๆของไทยที่ได้คอลแลปส์กับแบรนด์ดังระดับโลกไม่ว่าจะเป็น ดิสนีย์ ซาริโอ้ และ

มูมิน เพื่อเป็นตัวแทนในการผลิต คิดค้น ออกแบบสินค้า และจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ โดยทุกครั้งที่มีการวางจำหน่ายคอลเลคชั่นคอลแลปส์ ก็จะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากจากลูกค้า ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายพอร์ตความร่วมมือกับพันธมิตรเจ้าใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

 

บูรณาการโลกอีคอมเมิร์ซ เชื่อมต่อแบรนด์-ลูกค้า ได้อย่างเรียลไทม์

 

         เพราะช่องทางออนไลน์ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายรวมถึงสามารถช้อปปิ้งได้ทุกที่ทุกเวลา ดังนั้น Super Lock จึงได้จับมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง ช้อปปี้ ที่มีความพร้อมในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แคมเปญ Super Brand Day’ ที่ทำให้ยอดขายเติบโตถึงกว่า 24 เท่าในปีที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และ แคมเปญดับเบิ้ลเดท (Double date)’ ที่มีนักช้อปให้ความสนใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ Super Lock จำนวนมาก จนทำให้ Super Lock ติดอันดับท็อป ในกลุ่มแบรนด์เครื่องใช้ในครัวยอดนิยมสูงสุดบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ คมเปญซ้อนทั้ง 9.9 - 12.12 ตลอดจนเครื่องมือทางการตลาดอย่าง ‘Shopee Live’ ที่ทำให้แบรนด์สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้แบบเรียลไทม์ และนำเสนอโค้ดโปรโมชั่นพิเศษ ส่งผลให้ยอดขายระหว่าง Live เติบโตถึงกว่า เท่าจากช่วงเวลาปกติ

Super Lock x Shopee 3.3 PR Managements.jpg

 

 

ในปีนี้ Super Lock จะยังคงสานต่อความร่วมมือกับช้อปปี้ ซึ่งเริ่มต้นจากมหกรรม ‘Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี’ โดยเราเชื่อมั่นว่าจะสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคทั้งในด้านความสะดวกสบายและความคุ้มค่า พร้อมเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ สามารถผลักดันยอดขายของบริษัทฯอย่างเป็นรูปธรรม ตั้งเป้าภายในสิ้นปี 2566 นี้ ยอดขายทางช่องทางออนไลน์จะมีอัตราการเติบโตไม่น้อยกว่า 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน หรือคิดเป็น 35% ของยอดขายทั้งหมดของบริษัทฯ” พลาวุฒิ เจริญจิตมั่นกรรมการผู้จัดการ บริษั ไมครอน กรุ๊ป จำกัด กล่าวโดยสรุป

 

         การัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ช้อปปี้(ประเทศไทย) กล่าวว่า “กลุ่มสินค้าเครื่องใช้ในบ้าน ยังคงเป็นหนึ่งในกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมจากนักช้อปชาวช้อปปี้มาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นช้อปปี้จึงรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้สานต่อความร่วมมือกับ Super Lock ในการนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งที่
ไร้รอยต่อให้กับนักช้อปของเราทุกคน
 ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพหลายร้อยรายการ แคมเปญ และกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบต่างๆ ละเพื่อต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปีอย่าง ‘Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี’ ช้อปปี้พร้อมที่จะสนับสนุนและผลักดันแบรนด์ Super Lock อย่างเต็มกำลัง ให้สามารถเติบโตบนช่องทางอีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนต่อไป


Super Lock x Shopee 3.3 PR KV.jpg

 

         พบกับกองทัพผลิตภัณฑ์จาก Super Lock ในมหกรรม ‘Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ – มีนาคมนี้ ในราคาสุดเซอร์ไพรส์ลดสูงสุด 80% ครอบคลุมสินค้ากว่า 300 รายการ และรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินสามารถกดเก็บโค้ดของร้านค้าได้ที่หน้าร้าน Super Lock Official Shop และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ยังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้สูงสุดถึง 25% ของยอดชำระเงินรวม พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater (โปรดศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ในหน้าเงื่อนไขการใช้โค้ด)

 

ช้อปเลยกับ Super Lock และกดติดตามร้าน Super Lock Official Shop บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ก่อนใคร ด้ที่ https://shopee.co.th/superlock_officialshop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad