“Boy's a liar Pt.2” ซิงเกิลสานต่อความสำเร็จระดับยอดสตรีมกว่า 80 ล้านครั้ง จาก PinkPantheress - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“Boy's a liar Pt.2” ซิงเกิลสานต่อความสำเร็จระดับยอดสตรีมกว่า 80 ล้านครั้ง จาก PinkPantheress

  


ไอคอนของศิลปินดาวรุ่งหน้าใหม่” และ “ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เธอคือหนึ่งในศิลปิน ที่แจ้งเกิดได้อย่างยิ่งใหญ่ในหลายปีที่ผ่านมา”  นั่นคือคำกล่าวขวัญจากสองสื่อดัง Vogue และ Dazed ตามลำดับ ถึง PinkPantheress (พิงก์แพนเธอเรสส์) ศิลปินหญิงวัย 21 ปีจากเกาะอังกฤษ ที่เพลง "Just for Me” และ “Pain" จากอัลบั้มแบบมิกซ์เทปชุดแรกของเธอ ‘To Hell with It’ เมื่อปี 2021 ติด Top 40 ในชาร์ตเพลงของเกาะ

อังกฤษ ส่วนเธอเองก็คว้ารางวัลจากโพลล์ Sound of 2022 ของ BBC รวมถึงเข้าชิงรางวัล NME Awards ถึงสามสาขา

            ส่งให้ PinkPantheress กลายเป็นศิลปินหญิงที่ฮ็อตที่สุดอีกรายในปีที่ผ่านมา จนได้ออกทัวร์ในสหราชอาณาจักรยุโรป และสหรัฐอเมริกาซึ่งเธอก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และยังได้ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตกับ Halsey (ฮัลซีย์) รวมถึงได้แสดงในเทศกาลดนตรีบิ๊ก ๆ อย่าง Lollapalooza (ลอลลาพาลูซา)

            ล่าสุด PinkPantheress ส่งซิงเกิลใหม่ “Boy's a liar Pt.2” ออกมาให้ฟังเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการทำงานร่วมกันของเธอและ Ice Spice (ไอซ์ สไปซ์)  ศิลปินสาวดาวรุ่งหน้าใหม่

            ซึ่ง Ice Spice พูดถึงการทำงานร่วมกับ PinkPantheress เอาไว้ว่า “PinkPantheress เธอเป็นคนที่น่าทึ่งมาก การได้ร่วมงานกับเธอในเพลงนี้ทำให้ฉันมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นจนจบการทำงาน และเป็นการทำงานร่วมกันที่ง่ายที่สุดเท่าที่ฉันเคยทำมา”

                                                         


            ใน Boy's a liar Pt.2” PinkPantheress และ Ice Spice  จะพูดถึงพวกผู้ชายที่ไว้ใจไม่ได้ ทำให้เพลงนี้มา พร้อมกับเนื้อหาแสบ ๆ แซ่บ ๆ และในมิวสิกวิดีโอสองสาวจะจับคู่เมาท์เหล่าหนุ่ม ๆ อย่างสนุกสนาน และเต้นไปตามสถานที่ต่าง ๆ ในนิวยอร์ก 

            สำหรับ “Boy's a liar Pt.2” เป็นเพลงที่สานต่อความสำเร็จจาก "Boys a liar” ซึ่งในเพลงนี้สามารถทำยอดสตรีมได้กว่า 80 ล้านครั้งทั่วโลก และขึ้น Top 40 ชาร์ตเพลงฮิตของเกาะอังกฤษ จากความลงตัวของเพลงที่ฟังเพลิน ด้วยบีทที่ลื่นไหล ผสานกับเสียงร้องและการแร็ปที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ทำให้ถูกคาดการณ์ว่าน่าจะทำได้ดีทำให้ถูกคาดการณ์ว่าน่าจะทำได้ดีกว่าซิงเกิลแรกอย่าง “Boys a Liar” และเป็นเพลงที่ตอกย้ำถึงความเป็นศิลปิน “ฮ็อต” ของ PinkPantheress

            ฟัง “Boy's a liar Pt.2” กันได้แล้วผ่านทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์มhttps://wmth.lnk.to/boysaliarpt2 และชมมิวสิกวิดีโอที่แสดงให้เห็นถึงความขี้เล่นและมีเสน่ห์ของสองสาว PinkPantheress และ Ice Spice กันได้บนยูทูบ: Pinkpantheress แล้วไปพิสูจน์กันว่าทำไมแฟนเพลงทั่วโลกถึงให้ใจศิลปินสาวรายนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad