Monkey Shoulder ชวนทุกคนมาฉีกกรอบเครื่องดื่มแบบเดิมและมาดื่มด่ำรสชาติความสนุก กับแคมเปญ Show Me Your Monkey พร้อมอีเวนท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 3 มี.ค. นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

Monkey Shoulder ชวนทุกคนมาฉีกกรอบเครื่องดื่มแบบเดิมและมาดื่มด่ำรสชาติความสนุก กับแคมเปญ Show Me Your Monkey พร้อมอีเวนท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 3 มี.ค. นี้

 


กรุงเทพฯ 
, 27 ก.พ. 2566 – Monkey Shoulder (มังกี้ โชลเดอร์) เปิดตัวแคมเปญ “Show Me Your Monkey” ชวนเหล่าคอปาร์ตี้มามอบนิยามใหม่ให้กับความสนุกของทุกค่ำคืน และฉีกออกจากกรอบเครื่องดื่มแบบเดิม ๆ ที่ไม่ว่าจะเที่ยวกี่ครั้ง ก็จะสั่งแต่เครื่องดื่มเดิม ๆ ทำให้ไม่ได้ลิ้มลองและสัมผัสกับรสชาติความสนุกแบบใหม่ ๆ รวมถึง ละทิ้งค่านิยมของเครื่องดื่มที่ถูกแบ่งแยกด้วยเพศ จึงเป็นที่มาของแคมเปญ Show Me Your Monkey ที่จะมาพาทุกคนไปดื่มด่ำกับประสบการณ์ในยามค่ำคืนที่สดใหม่และสนุกได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ผ่านการนำสองวัฒนธรรมสำคัญของคนไทยมาผสมผสานกับประสบการณ์การกินดื่ม ได้แก่ ศิลปะ และ ดนตรี พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเนรมิตประสบการณ์การท่องราตรีภายใต้นิยามใหม่ ในแบบฉบับของ Monkey Shoulder ที่ CHUPA BKK ในวันที่ มีนาคม 2566 ตั้งแต่ 20.30 . เป็นต้นไป

 

A close-up of a toy

Description automatically generated with low confidence A picture containing text

Description automatically generated

 

นอกจากนี้ Monkey Shoulder ยังได้รังสรรค์ประสบการณ์การกินเที่ยวแบบใหม่ ผ่านเมนูเครื่องดื่มที่ถูกคิดค้นขึ้นมาใหม่ของ Monkey Shoulder จาก แนวเพลงยอดนิยม พร้อมชวนทุกคนมาดื่มด่ำกับความสนุกในแบบฉบับของตัวเองผ่านแนวเพลงโปรด ไม่ว่าจะเป็น เมนูเพลงยุค 90’s Monkey ย้อนวัยสู่ยุค Y2K อีกครั้งทั้ง รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอโดน เครื่องดื่มรสฟรุ้ตตี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลง เล่นของสูง ของ Big Ass หรือเลือกย้อนวัยไปกับอีกสองเมนูเครื่องดื่ม “Undrinkable” และ คิดถึงเธอทุกที..ที่ดื่มคนเดียว” หรือจะเป็นเมนู Hip-pop Monkey ร้องตามกับทุกเพลงฮิตติดหู อย่าง "ชี้ช้ำกันทั้งปี" ไฮบอลเพิ่มความสดชื่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลง กะหล่ำปลี ของ โจอี้บอย หรือ เมนู "ยังไงดี ยังไงดี กลัวเธอจะกรึ่มจังเลย" และ “Sip & Learn” หรือเลือกจะโยกไปกับจังหวะสุดมันส์พร้อมกับเมนู Dancing Monkey แนวเพลงแดนซ์ อย่าง พริกล็อค” "ตำลึง" และ “ชา-la-la-la” เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับรสชาติของแนวเพลงโปรด พร้อมบ่งบอกความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่

 

สำหรับด้านของศิลปะ Monkey Shoulder ได้มีการจับมือกับศิลปินไทยชื่อดังอย่าง ณัฐพล สุริยาวรกุล ที่รู้จักกันในนาม WARHEAD มาช่วยออกแบบผลงานศิลปะและองค์ประกอบต่าง ๆ ให้กับแคมเปญ Show Me Your Monkey และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อเพิ่มสีสันและความสนุกให้กับทุกแนวเพลง อีกทั้งยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับเหล่านักท่องราตรีให้ได้มาสัมผัสกับนิทรรศการศิลปะในยามค่ำคืน และภายในงาน ทุกคนยังสามารถมาร่วมลุ้นรับของรางวัลพิเศษทั้ง เสื้อยืด เสื้อฮู้ด และ ถุงผ้าที่ออกแบบโดยศิลปิน หรือแวะไปเก็บโมเมนต์ความสนุกกับเพื่อนกลับบ้านที่โฟโต้บูธ

 

ยิ่งไปกว่านั้น Monkey Shoulder เตรียมจัดกิจกรรมสุดพิเศษ ที่ CHUPA BKK แลนด์มาร์คยอดนิยมสำหรับสายปาร์ตี้ที่ตั้งอยู่บนชั้น 45 ของตึก T-One Building ใจกลางย่านสุขุมวิท เพื่อเนรมิตประสบการณ์การท่องราตรีภายใต้นิยามใหม่ พร้อมยกทัพเหล่าศิลปินและดีเจระดับแนวหน้า มาร่วมสร้างสีสันให้กับค่ำคืนอันสุดพิเศษทั้ง DJ Whatdafrog DJ Bomber Selecta และปิดท้ายความพิเศษด้วยศิลปินเซอร์ไพรส์ โดยกิจกรรมสุดพิเศษนี้จะจัดขึ้นในวันที่ มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 20.30 เป็นต้นไป

 

สำหรับสายปาร์ตี้ที่ไม่อยากจะพลาดโอกาสที่จะมาสัมผัสประสบการณ์ความสนุกแบบใหม่ พร้อมปลดปล่อยความสนุกในแบบฉบับของตัวเอง สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/3XsJ5qL และพิเศษสำหรับ 50 คนแรกที่ลงทะเบียนจะได้รับเสื้อฮู้ดรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ‘Make It Monkey’ ที่ออกแบบโดย WARHEAD อีกด้วย ติดตามเรื่องราวอัปเดตของแคมเปญ Show Me Your Monkey ที่อินสตาแกรม @makeitmonkey.th

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad