ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 28 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 28 ก.พ.


                                                                                     



 เวลา 11.25 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ทีมพิฆาตปีศาจไซเบอร์ (Nekrotronic) เรื่องราวของ โฮวาร์ด ชายหนุ่มธรรมดา ๆ ที่วันหนึ่งได้ค้นพบว่าเขาคือสายเลือดคนสุดท้ายของตระกูลนักล่าปีศาจเลื่องชื่อ และบัดนี้เหล่าปีศาจได้หาวิธีเข้ามาสิงสู่ในโลกอินเตอร์เน็ทและจ้องจะทำร้ายผู้คนผ่านสมาร์ทโฟน! โฮวาร์ด ต้องเรียนรู้การเป็นนักล่าปีศาจ และออกปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วยโลกนี้เอาไว้


                                                                                     



เวลา 15.05 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มามา มียา! 2 (Mamma Mia! Here We Go Again) : เรื่องราวหญิงสาวสองรุ่น สองสมัยระหว่าง โซฟี ลูกสาวที่พร้อมเดินหน้าสานความฝันของแม่ให้สำเร็จ ด้วยการเปิดโรงแรม Bella Donna ตัดสลับกับช่วงเวลาชีวิตในวัยรุ่นของ ดอนน่า ผู้เป็นแม่ ที่ตัดสินใจเดินทางไปเผชิญโลกกว้าง และปักหลักใช้ชีวิตอยู่เกาะคาโลไครีในกรีก ในทันทีที่จบการศึกษามหาวิทยาลัย ทั้งคู่ต่างผ่านมรสุมชีวิตและอุปสรรคมากมาย แต่ที่สำคัญเธอต่างก็มีครอบครัว ที่พร้อมจะเติมพลังอันยิ่งใหญ่ สร้างความสุข ผ่านบทเพลงอันแสนอบอุ่น ทำให้มีกำลังใจในการเดินหน้าต่อไป


                                                                                       



เวลา 22.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 10 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.10)” เมื่อนักวิทยาศาสตร์พลเรือนที่ทำงานกับนาวิกโยธินถูกสังหารและเทคโนโลยีเรดาร์ขั้นสูงของเธอถูกขโมยไป หน่วย NCIS LA ต้องเร่งรีบเพื่อค้นหาเทคโนโลยีที่หายไปและผู้กระทำความผิด ก่อนถูกนำไปใช้เพื่อก่อการร้ายภายในเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad