ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 3 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 3 มี.ค.

 




                                                                  


เวลา 15.00 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อภิมหาสงครามล้างโลก (War of the Worlds) : เรื่องราวของ เรย์ เฟอร์เรียร์ พ่อม่ายชีวิตไม่สมบูรณ์แบบ    หลังจากอดีตภรรยาพาลูกชายวัยรุ่นหัวดื้อ ร็อบบี้ และลูกสาวเอาตัวน้อยแต่ใจ เรเชล มาฝากให้ดูแล เด็ก ๆ ห่างไกลและไม่สนิทสนมกับ เรย์ ากนัก แต่เหตุการณ์เอเลี่ยนบุกโลก จะทำให้พวกเขารักกันและเอาชีวิตรอดไปด้วยกัน


                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์  (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก (The Last Stand)” : เรื่องราวของ เรย์ โอเว่นส์  เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เคยทำผิดพลาดในอดีต เขารู้สึกผิดและตัดสินใจย้ายออกจากแอลเอ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการเป็นนายอำเภอในเมืองโซเมอร์ตัน เมืองเล็ก ๆ ที่อยู่แถบชายแดน ความสงบสุขก็ถูกทำลายลงอีกครั้ง เมื่อ กาเบรียล คอร์เตส หัวหน้าแก๊งค้ายารายเบิ้มหลบหนีออกมาจากคุกพร้อมตัวประกัน และกำลังมุ่งหน้ามายังเมืองโซเมอร์ตัน ที่เป็นทางผ่านในการหลบหนีข้ามประเทศ


                                                                                       



เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จิมิไนแมน (Gemini Man)” : เรื่องราวของ เฮนรี่ โบรแกน นักฆ่าฝีมือแถวหน้าของโลก ตั้งใจจะปลดเกษียณวางมือจากวงการ แต่องค์กรไม่ต้องการให้ตัวอันตรายอย่างเขามีชีวิตอยู่ เคลย์ เวอร์ริส หัวหน้าองค์กรโปรเจกต์ จิมิไน ผู้อยู่เบื้องหลังการโคลนนิ่งเพาะพันธุ์นักฆ่า ได้ทำการโคลนนิ่ง เฮนรี่ วัยหนุ่มได้สำเร็จ มีความปราดเปรียว ว่องไวและความมั่นใจสูง แถมมีทักษะหลายด้านที่อัปเกรดดีกว่า และถูกส่งมากำจัดตัวของเขาเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad