แอลจี เปิดตัวศูนย์รวมโซลูชันทางธุรกิจแบบครบวงจรแห่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หวังดันยอดขายกลุ่มธุรกิจ B2B โต 200% ในปี 2566 ตอกย้ำสถานะผู้ให้บริการโซลูชันสำหรับธุรกิจชั้นนำระดับโลก ด้วยไลน์อัพสินค้าจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ที่ครบครันที่สุด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

แอลจี เปิดตัวศูนย์รวมโซลูชันทางธุรกิจแบบครบวงจรแห่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หวังดันยอดขายกลุ่มธุรกิจ B2B โต 200% ในปี 2566 ตอกย้ำสถานะผู้ให้บริการโซลูชันสำหรับธุรกิจชั้นนำระดับโลก ด้วยไลน์อัพสินค้าจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ที่ครบครันที่สุด

 




บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. ซองฮัน จอง (ซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร พร้อมนางจีรภา คงสว่างวงศา (ขวา) รองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจกลุ่มลูกค้าองค์กรและไอที ภาคพื้นอินโดไชน่า เปิดตัว “ศูนย์รวมนวัตกรรมและโซลูชันทางธุรกิจแบบครบวงจรแอลจี” (LG Business Innovation Center) ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ณ ‘ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์’ เพื่อนำเสนอตัวเลือกนวัตกรรมสินค้าจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ระดับสูงที่มาพร้อมโซลูชันอัจฉริยะที่จะมาเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้าองค์กรชั้นนำที่มองหาตัวช่วยยกระดับธุรกิจให้ล้ำสมัยและเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น สอดคล้องกับแนวคิด “Innovation for You” ของศูนย์ฯ แห่งใหม่นี้

 

                                                                                     


กรุงเทพฯ, 23 กุมภาพันธ์ 256 บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการโซลูชันสำหรับองค์กรชั้นนำระดับโลก เดินหน้าผลักดันย่านนวัตกรรมต้นแบบด้านดิจิทัลของประเทศไทย เปิดตัว ศูนย์รวมนวัตกรรมและโซลูชันทางธุรกิจแบบครบวงจรแอลจี” (LG Business Innovation Center) ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่ให้บริการ Co-working space และพื้นที่เช่าสำนักงานเทคและสตาร์ทอัพ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ โดยมุ่งนำเสนอตัวเลือกนวัตกรรมสินค้าจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ระดับสูงที่มาพร้อมโซลูชันอัจฉริยะที่จะมาเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้าองค์กรชั้นนำที่มองหาตัวช่วยยกระดับธุรกิจให้ล้ำสมัยและเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น สอดคล้องกับแนวคิด “Innovation for You” ของศูนย์ฯ แห่งใหม่นี้

 


มร. ซองฮัน จอง 
ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปี 2566 เป็นปีที่ผู้คนกลับมาดำเนินชีวิตตามปกติ ธุรกิจต่าง ๆ กลับมาให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ แอลจี ประเทศไทย เล็งเห็นถึงโอกาสในการเสริมแกร่งธุรกิจโซลูชันสำหรับองค์กรของแอลจี ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์จอแสดงผลเชิงพาณิชย์ประสิทธิภาพสูงสำหรับลูกค้าองค์กร (B2B) ประกอบด้วย จอแสดงผล LED Signage จอแสดงผล Digital signage และระบบทีวีสำหรับกลุ่มธุรกิจบริการ ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากความเชี่ยวชาญในการวิจัยและพัฒนาอุตสาหกรรมด้านจอดิจิทัลของแอลจีอย่างต่อเนื่อง โดยการเปิดตัว LG Business Innovation Center แห่งใหม่นี้ภายใต้งบการลงทุน 100 ล้านบาท นอกจากเพื่อการจัดแสดงนวัตกรรมสินค้าและโซลูชันสำหรับองค์กรได้อย่างครบครันที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยังถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจโซลูชันสำหรับองค์กรของแอลจีอีกด้วย

                                                                  


 

นางจีรภา คงสว่างวงศา รองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจกลุ่มลูกค้าองค์กรและไอที ภาคพื้นอินโดไชน่า บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “LG Business Innovation Center ถูกออกแบบมาอย่างเข้าใจความต้องการของลูกค้าองค์กรเป็นอย่างดี ตามแนวคิด ‘Innovation for You’ โดยลูกค้าองค์กรที่เข้ามาเยี่ยมชมศูนย์บริการแห่งนี้ จะได้สัมผัสกับนวัตกรรมหน้าจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตลอดจนได้รับคำแนะนำเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญของแอลจีเกี่ยวกับการเลือกผลิตภัณฑ์จอแสดงผลเชิงพาณิชย์พร้อมโซลูชันการจัดการหน้าจอที่ตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรได้อย่างดีที่สุด ทั้งนี้ LG Business Innovation Center พร้อมต้อนรับลูกค้าองค์กรที่กำลังมองหาจอแสดงผลเชิงพาณิชย์คุณภาพสูงที่มาพร้อมตัวช่วยจัดการเนื้อหาคอนเทนต์ที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงช่วยยกระดับธุรกิจให้มีความล้ำสมัยยิ่งขึ้น โดยแอลจีคาดหวังว่าศูนย์บริหารแห่งใหม่นี้จะมีกลุ่มธุรกิจองค์กรเข้ามาใช้บริการและรับคำปรึกษาด้านธุรกิจถึง 2,000 รายภายในปีแรกของการเปิดตัว

 

ในปี 2565 เราเห็นการเติบโตของสินค้าจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ในภาพรวมอยู่ที่ร้อยละ 44 เมื่อเทียบกับปีก่อน โดยมีสินค้าที่ทำยอดขายโดดเด่น ได้แก่ จอแสดงผล LED Signage มียอดขายเติบโตสูงสุดร้อยละ 2,000 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ระบบทีวีเชิงพาณิชย์ซึ่งรวมถึงกลุ่มธุรกิจโรงแรม โรงพยาบาล อาคารที่พักอาศัย และการศึกษา มียอดขายเพิ่มขึ้นร้อยละ 44 จากปีที่ผ่านมา โดยแอลจียังตั้งเป้าการเติบโตของยอดขายที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มธุรกิจ B2B อีก 200% จากการเปิดตัวศูนย์ฯ แห่งใหม่นี้ รวมถึงโครงการใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้
นางจีรภา กล่าว

 

LG Business Innovation Center จัดแสดงผลิตภัณฑ์จอแสดงผลเชิงพาณิชย์อย่างครบครัน โดยแบ่งออกเป็น โซน ตามประเภทธุรกิจ ได้แก่

  • โซนจอสำหรับธุรกิจขนส่งและการเดินทาง จอแสดงผลเชิงพาณิชย์ชนิดโปร่งแสง (Transparent OLED) สำหรับติดตั้งที่หน้าต่าง รถไฟฟ้า เป็นต้น และจอแสดงผลชนิดยาวพิเศษสำหรับจอแสดงข้อมูลเที่ยวบิน
  • โซนจอสำหรับธุรกิจอาหารบริการด่วน ประกอบด้วย จอคีออสก์ สำหรับสั่งอาหารระบบสัมผัส (Self-ordering kiosk) และจอดิจิทัลเมนูบอร์ด

  • โซนจอสำหรับธุรกิจปั๊มน้ำมันและการใช้งานแบบกลางแจ้ง ประกอบด้วย โซลูชันสำหรับสถานีชาร์จรถไฟฟ้า และจอแสดงผลกลางแจ้งความสว่างระดับสูง
  • โซนจอสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร ประกอบด้วย จอ LED แบบ All-in-One ขนาดใหญ่ 136 นิ้ว สำหรับห้องประชุมขนาดใหญ่ และจอสำหรับรองรับการประชุมออนไลน์แบบครบวงจรอย่าง จอ One Quick Series
  • โซนจอสำหรับการเรียน ประกอบด้วย จออินเทอร์แอคทีฟดิจิทัลบอร์ดระบบสัมผัส มาพร้อมปากกา Active Pen                                                       

  • โซนจอสำหรับห้องควบคุมและงานภาครัฐ ประกอบด้วย จอ LED แบบไร้สาย (LED Bloc) หรือจอแสดงผลที่สามารถนำมาต่อกันได้ตามขนาดที่ต้องการโดยไม่ต้องใช้การเชื่อมต่อด้วยสายเคเบิลระหว่างกล่องจอ มาพร้อม ConnectedCare ซึ่งเป็นโซลูชันบริการคลาวด์ของแอลจี ช่วยตรวจสอบการทำงานจากระยะไกล จึงสามารถรองรับการใช้งานอย่างมีเสถียรภาพ
  • โซนจอสำหรับธุรกิจ (Hospitality) ประกอบด้วย โซลูชันสำหรับกลุ่มลูกค้าโรงแรม โรงพยาบาล ที่พักอาศัย


  • โซนจอสำหรับการแพทย์ ประกอบด้วย จอสำหรับใช้งานในโรงพยาบาลตั้งแต่ห้องผ่าตัด จอมอนิเตอร์สำหรับการผ่าตัด (Surgical Monitors) จอสำหรับใช้ในการวินิจฉัยโรค (Clinical & Diagnose Monitor) รวมถึงจอดิจิทัลตรวจจับการเอ็กซเรย์ (Digital X-Ray Detector)

  • โซนจอสำหรับที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม ประกอบด้วย จอแสดงผล Micro LED (LG Magnit) ซึ่งเป็นจอแสดงผลขนาดใหญ่ถึง 136 นิ้ว แสดงภาพและสีได้อย่างสมจริงสูงสุดด้วยเทคโนโลยีหลอดไฟ Micro LED ที่เปล่งแสงในตัวเองได้ถึง 24 ล้านดวง มาพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos & Dolby Vision  ระดับพรีเมียม จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเติมเต็มความบันเทิงในที่อยู่อาศัย ตลอดจนธุรกิจโรงแรมชั้นนำ

นอกเหนือจากจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ที่ถูกจัดแสดงอยู่ในโซนธุรกิจประเภทต่าง ๆ ภายในศูนย์แห่งนี้มีจอแสดงผลหลากหลายดีไซน์ อาทิ จอ LED แบบโค้ง จอ LED แบบทำมุม 90º, LED Transparent Film,จออินเทอร์แอ็คทีฟ เป็นต้น ทั้งนี้ จอแสดงผลเชิงพาณิชย์ทั้งหมดภายในศูนย์ฯ ถูกจัดแสดงเพื่อเป็นไอเดียสำหรับการออกแบบธุรกิจ โดยลูกค้าองค์กรยังสามารถรับคำปรึกษาด้านการออกแบบจอให้เหมาะกับพื้นที่และการใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญของแอลจีเพื่อสั่งซื้อจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ชนิดพิเศษที่ตรงตามความต้องการของธุรกิจโดยเฉพาะได้อีกด้วย

 

LG Business Innovation Center เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ชั้น ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ถนนสุขุมวิท ซอย 101/1 สำหรับลูกค้าธุรกิจองค์กรที่สนใจเยี่ยมชมศูนย์ฯ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://lge.ai/61853S2Ah หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ของแอลจีได้ที่ https://www.lg.com/th/business/digital-signage และติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง

 

Logo

Description automatically generated with medium confidenceLogo

Description automatically generated with low confidence Logo

Description automatically generated Logo

Description automatically generated with medium confidence Qr code

Description automatically generated

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad