“เทโร มิวสิค” เปิดตัวศิลปินน้องใหม่ “Roger That” ประเดิมซิงเกิลแรก “ขอซักที (Someone)” ขยี้ใจคนรอคอยความรัก!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“เทโร มิวสิค” เปิดตัวศิลปินน้องใหม่ “Roger That” ประเดิมซิงเกิลแรก “ขอซักที (Someone)” ขยี้ใจคนรอคอยความรัก!!!



 ซุ่มทำเพลงกันอยู่นาน!!  ในที่สุด หนุ่มวง “Roger That”  นำโดย  คิง -อภิรัชช ไชยบุรี (ร้องนำ),   เบส-พิเศษ คุณทรัพย์สถิต (คีย์บอร์ด)และ  กิต-กิตติศักดิ์ บุญเสมอกุล (กีตาร์)   พร้อมเปิดตัวผลงานซิงเกิลแรกสังกัดค่าย Tero Music กับซิงเกิลจังหวะสนุกๆ สไตล์อัลเทอร์นาทีฟป็อบ ขอซักที (Someone)”  ออกมาเอาใจคนที่กำลังรอคอยความรัก 

สำหรับ หนุ่ม วง “Roger That”  จากคนที่มีความชอบและสไตล์ที่แตกต่างกัน  แต่มีใจรักในเสียงเพลงเหมือนกัน  เริ่มต้นรู้จักกันจากชมรมดนตรีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย  จึงรวมตัวกันก่อตั้งวง  ทั้งแต่งเพลง เล่นดนตรี โปรดิวซ์เพลงกันเองลงในยูทูป   จนเริ่มเป็นที่รู้จักของแฟนๆ  ทำให้ซิงเกิล กลับเป็นฉันเอง”  มียอดวิวที่สูงขึ้นถึงเกือบล้านวิว!!  จนกระทั่งวงได้มีโอกาสเข้าร่วมประกวดในงาน JAMESON CONNECT ได้รับรางวัล Popular Vote จากงานนี้อีกด้วย  ถือเป็นการเริ่มต้นด้านงานเพลงที่ปังเกินคาด!! 

                                                   


งานนี้หนุ่ม คิง นักร้องนำ พูดถึงงานเพลงใหม่นี้ว่า.. “สำหรับเพลง ขอซักที (Someone)”  เป็นเพลงแรกของวงเรากับค่ายเทโรมิวสิคครับ  เพลงนี้กิต (มือกีตาร์) เป็นคนเขียนเนื้อร้องขึ้นมา  ซึ่งได้ไอเดียมาจากประสบการณ์ตรงเรื่องความรักที่เราเคยเจอกันมา  ถ้าเปรียบเทียบว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น สามารถใช้ได้กับทุกเรื่องที่เราเจอ แต่มีอยู่เรื่องเดียวที่เราพยายามมากแค่ไหน แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับไม่สมหวังซักที  นั่นก็คือความรักครับ  คล้ายกับเรายิ่งตามหายิ่งไม่เจอ      พอเราตั้งใจกับเรื่องรักมากทีไร  กลับพังไม่เป็นท่าทุกที  เพลงนี้พวกเราขอเป็นตัวแทนของคนที่รอว่าซักวันนึงชีวิตนี้จะสมหวังในรักบ้างครับ สำหรับพาร์ทดนตรีเราทำขึ้นมาเป็นจังหวะสนุกๆ  เพราะก่อนหน้าวงเราจะทำเพลงช้ามาตลอด  อยากให้คนฟังโยกตามไปกับเราด้วยครับ  ส่วนมิวสิควิดีโอจะเป็นเรื่องราวสนุกๆ ของผู้หญิงคนนึงที่ใช้ความพยายามในการตามหาใครสักคน  แต่ว่าเค้าจะใช้วิธีไหนบ้าง และจะทำสำเร็จรึเปล่า?  อยากให้แฟนๆ ลองเข้าไปติดตามชมกันเยอะๆ ครับ  และนอกจากนี้เพลงนี้พวกเราได้ลงคลิปต้นฉบับไว้ใน Social แล้วนะครับ อยากชวนทุกคนมาเล่นชาเล้นจ์ใน Social กันเยอะๆ ด้วยการทำคลิป POV ง่ายๆ เล่าถึงการตามหาสิ่งต่างๆ ของแต่ละคน แล้วใช้แผ่นเสียงเพลง ขอซักที (Someone)” และอย่าลืมติดแฮชแท็ก #ขอซักทีChallenge กันด้วยนะครับ พวกเรารอดูผลงานไอเดียเจ๋งๆ ของทุกคนอยู่ครับ” 

 

 ติดตามฟังเพลง และชม  MV “ขอซักที (Someone)”  ได้ทาง  https://youtu.be/slyNBFF5blc  

ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และดาวน์โหลด https://RogerThat.lnk.to/Someone  

ติดตามผลงานของ ROGER THAT ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/rogerthatcute  

IG : https://www.instagram.com/rogerthatbandofficial/   , Tiktok : https://www.tiktok.com/@rogerthatbandofficial 

 

#ขอซักทีSomeone #Rogerthatband #TeroMusic 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad