Paramore ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 6 ‘This Is Why’ มาให้ฟังกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอใหม่ “Running Out of Time” ที่ชมได้แล้ววันนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

Paramore ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 6 ‘This Is Why’ มาให้ฟังกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอใหม่ “Running Out of Time” ที่ชมได้แล้ววันนี้

   




Paramore (พารามอร์) วงทรีโอร็อกจากเทนเนสซี 
ปล่อยซิงเกิลแรกจากงานชุดใหม่ “This Is Why” มาให้ฟังกันตั้งแต่เดือนกันยายน 2022 พร้อมแจ้งข่าวดีว่า อัลบั้มใหม่ชุดที่ 6 ของวงนี้จะปล่อยมาให้ฟังกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 อย่างแน่นอน

            โดยเพลง “This Is Why” ยังเป็นเพลงใหม่เพลงแรกในรอบเกือบหกปีของวง ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากแฟนเพลงและนักวิจารณ์​ เมื่อกลายเป็นเพลงอันดับ ในชาร์ตเพลง Alternative ทางวิทยุ และถูกโหวตให้เป็น “เพลงสุดฮ็อตแห่งปี” จากผู้ฟังสถานี BBC Radio One ในอังกฤษ หลังจากนั้น Paramore ปล่อยซิงเกิลตามออกมาให้ฟังกันอีกสองเพลง "The News” และ "C'est Comme Ça” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีไม่แพ้ซิงเกิลแรก

            และเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Paramore ก็ส่งอัลบั้มใหม่ ‘This Is Why’ ออกมาให้ฟังตามสัญญา โดยในอัลบั้มนี้ มีแต่เพลงดี ๆ ปัง ๆ ให้ฟังกันถึง 10 เพลง สมกับที่ Entertainment Weekly บอกเอาไว้ว่า พวกเขาพยายามสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ด้วยการทำเพลงที่มีความดิบเนื้อหาเกี่ยวกับการเมือง และเป็นการปลดปล่อยแบบสุด ๆ โดยไม่ลังเล”

                                                                 


            นอกจากนี้ Paramore ยังปล่อยซิงเกิ้ลที่สี่ของอัลบั้ม ‘This Is Why’ อย่างเพลง Running Out of Time” ออกมาให้ฟัง และยังส่งมิวสิกวิดดีโอมาให้ชมเรียบร้อยลแล้วอีกด้วย และเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่ใครได้ฟังก็ติดอกอกติดใจไม่แพ้ซิงเกิลก่อนหน้า

            ด้วยกระแสตอบรับที่ล้นหลาม ทำให้ Paramore ประกาศออกทัวร์โปรโมทอัลบั้ม ‘This Is Why’ ทั่วโลกทันที โดยจะเริ่มกันในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่าทรีโอร็อกวงนี้ จะมาหาแฟน ๆ ชาวเอเชีย รวมถึงบ้านเราด้วยหรือเปล่า

            แต่ที่ไม่ต้องลุ้น และไม่ต้องรอ ก็คือ ‘This Is Why’ อัลบั้มใหม่ของ Paramore ที่ฟังกันได้แล้วผ่านทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม https://wmth.lnk.to/PRMThisIsWhyและสามารถชมคลิปต่าง ๆ รวมถึงมิวสิควิดีโอทั้งสี่เพลงจากอัลบั้มชุดที่ ของวงนี้กันได้ ทางยูทูบ: Paramore แล้วจะรู้ว่า ทำไมสื่ออย่าง The Guardian ถึงยกให้วงดนตรีวงนี้เป็น “หนึ่งในวงดนตรีที่มีอิทธิพลมากที่สุดใน Generation ของพวกเขา” โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#Paramore #RunningOutOfTime #OfficialVideo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad