"ดีเจต้นหอม" เล่าหมด! สุดกลั้นน้ำตา เหตุผลที่ผู้ชายเดินออกไปจากชีวิต ทะยานสู่ล้านวิว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

"ดีเจต้นหอม" เล่าหมด! สุดกลั้นน้ำตา เหตุผลที่ผู้ชายเดินออกไปจากชีวิต ทะยานสู่ล้านวิว

 

ตัวแม่แต่ก็มีเจ็บบ้าง! "ดีเจต้นหอม" หรือ "ต้นหอม ศกุนตล" เล่าหมดถึงผู้ชายที่เคยเข้ามาและเหตุผลที่เดินออกไปจากชีวิต ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท ลั่น "การเก็บความทรงจำกับผู้ชายคนนี้ มันคือกำไรชีวิตแล้ว" !!
ชมคลิป -
https://www.facebook.com/watch/?v=564763748882220

แพท ณปภา : "จริงหรือไม่ที่คุณจัดฉากเลิกหนุ่มสักลาย ?"

ดีเจต้นหอม : "ไม่ใช่ เพียงแต่ที่ผ่านมา เขาตัดสินเราว่า ที่เราเลิกกับเขาเพราะเขาไปตีกะ__ี ซึ่งเขาก็มักจะพูดกับคนอื่นๆ ตลอดเวลาว่า "ตีกะ__ี ทำไมต้องเลิก มันผิดอะไร" ซึ่งเราก็ยอมรับว่า มันไม่ได้ผิดหรอก เรื่องเล็ก เราเข้าใจว่ามันก็มีกินนอกบ้านบ้าง แต่ที่เลิกมันเป็นปัญหาสะสม"



"แล้ววันหนึ่งเราก็ถามตัวเองว่า เรามีความสุขจริงหรือเปล่าในทุกๆ วัน วันหนึ่งก็มีเสียงผุดขึ้นมาว่า กูว่ามีความสุขมากกว่า ต้องเลิก แต่การจะเดินไปบอกเขาดื้อๆ มันไม่มีเหตุผลอ่ะ มันจึงต้องหาเหตุผลสักอย่างในการเลิกกับเขา"

"แล้ววันนั้นเขาไปทริปหนึ่งก็พูดกันตรงๆ ว่า "ทริปนี้จะเอานะ" ซึ่งมันเป็นความผิดที่เบาบางมาก แต่เราก็ถือว่าผิดต่อเรา เขาก็เลยเข้าใจว่า ที่เราเลิกเพราะไปตีกะ__ี มันเป็นเพียงการหาเรื่องเลิกเท่านั้น ตั้งแต่นั้นไม่เจอกัน ไม่ร่วมงานกัน ไม่คุยกัน 7 ปี ทุกงานทีมงานจะเลี่ยงให้หมด"

วงจรความรักของ "ต้นหอม" หากเจอผู้ชายรักเดียวใจเดียว เราจะทำงานไม่ได้เลย หึงหวง ส่งผลกระทบต่องาน โดนโปรดิวเซอร์ด่า "ถ้าทำงานแบบนี้ไม่รู้จะจ้างมาทำไม" แล้วพอมาเจอผู้ชายเจ้าชู้ ก็ให้อิสระในการทำงาน ไม่มีหึงหวง จนระแวงว่า เอ๊ะยังไง

จนกระทั่งไปเรียนกับครูเงาะ เขาบอกให้เราเขียนเลย อะไรที่เราจะไม่เอาถ้ามีในตัวผู้ชายคนนั้น "เจ้าชู้, เห็นแก่ตัว, ไม่เป็นสุภาพบุรุษ" ถ้าผู้ชายที่เขามา มี 1 ใน 3 ข้อดังกล่าว ให้เราตัดทิ้งไปได้เลย เราใช้เหตุผลในการเลือกผู้ชาย



นอกจากนี้ "ต้นหอม" เล่าเส้นทางรักหนุ่มต่างชาติ ชาวฮ่องกง เป็นคนที่ "ดีเจมะตูม" แนะนำให้

"วันนั้นเราไปงานปาร์ตี้กัน ก็มีผู้ชายที่เราชอบไปด้วย ในขณะที่หนุ่มต่างชาติไม่ใช่สเปกเลย เราไม่ได้ปิ๊งเขาตั้งแต่แรก เขาก็ประทับใจในความตลก อารมณ์ดีของเรา"

"ในขณะที่ผู้ชายที่เราชอบ เขาก็มาคุยกับเรา สไตล์ตี๋ขาวสายวาย เป็นคนในวงการ แต่เพื่อนของนางเดินมาพูดว่า "มึงจะเอาพี่เขาไปเป็นเพื่อนแม่หรอ" เราก็รู้สึกได้ว่า สังคมเนี๊ยไม่ดี"

ส่วนหนุ่มต่างชาติที่เข้ามาคุยกับ "ต้นหอม" ซึ่งทำให้เจ้าตัวรู้สึกว่า "คนที่มันใช่ ทุกประโยคที่เขาคุยมามันคือใช่" เช่น เขาถามเราเรื่องแพลนอนาคต ซึ่งมันเคยเป็นคำถามที่เรามักถามกับผู้ชายมาโดยตลอด แต่เราไม่เคยได้คำตอบ ซึ่งเราก็ตอบเขาไปว่า "แค่ได้ใช้เวลากับคนที่เรารัก"



"ตอนที่เราเริ่มคุยกัน เขาบอกว่า "เขากำลังจะไปจากเมืองไทยนะ" จากนั้นเราก็ใช้ชีวิตแบบเคาท์ดาวน์ นับวันเลิกกัน ซึ่งเขาก็เคยบอกเรานะว่า "ถ้าหอมทำให้เขารู้สึกว่าที่นี่เป็นบ้าน เขาสามารถอยู่ได้นะ" แต่มันก็ไม่ทันแล้วไง เพราะเขาตัดสินใจแล้ว"

แพท ณปภา : "ถ้าเรารู้แล้วว่า ปลายทางมันเป็นไปไม่ได้ ส่วนตัวจะไม่เลือกสร้างความสัมพันธ์"

ดีเจต้นหอม : "เพราะเขาใช่ไปซะทุกอย่าง จนมันไม่มีเหตุผลที่จะก้าวออกมาจากคนๆ นี้เลย และการเก็บความทรงจำกับผู้ชายคนนี้มันคือกำไรชีวิตแล้ว เขาเหมือนแบตเตอรี่มามาชาร์จเรา ให้รู้จักกับคำว่า ใช่"

"พอใกล้ถึงวันที่เราจะเลิกกัน เขาก็เปรียบเทียบความรักของกันเหมือน พาสเตอร์ยา "ยูอยากจะแกะมันหรือยัง ดึงแรงๆ มันเจ็บ แต่มันจบ หรือจะค่อยๆ ดึง หรือจะยังไม่อยากรับรู้แล้วปิดมันไว้" ซึ่งตอนนั้นหอมเลือกปิดมันไว้ก่อน เพราะมันเร็วเกินไป เรายังรับมันไม่ได้"

"จนวันนั้นมาถึง หอมไปใช้ชีวิตกับเขาที่ภูเก็ต 10 วัน เป็นทริปสั่งลา คืนหนึ่งหอมก็เดินไปบอกกับเขาว่า "ฉันพร้อมที่จะดึงพาสเตอร์ยานั้นออกแล้ว (ร้องไห้) ฉันจะคืนเวลาทั้งหมดให้แล้วนะ ภูเก็ตเป็นเมืองที่สวยมากนะ เอนจอยกับมายคันทรี่นะ" แล้วนางก็ร้องไห้ แล้วก็พูดกับเราว่า "i love u" ซึ่งวันที่หอมเลือกที่จะบอกเขา มันเหลือเวลาอีก 3 วันที่จะใช้เวลาร่วมกัน เขาจะชอบขับมอไซค์ฟังเพลงกับเรา แบบใส่หูคนละข้าง ซึ่งเราฟังไม่ได้เลยเพราะเรารู้ว่า เรากำลังจะจากกัน"



แพท ณปภา : "เขาเคยชวนย้ายไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศไหม ?"

ดีเจต้นหอม : "ถ้าไม่ได้เป็นดารา ไม่ได้เป็นคนดัง เขาคงชวนแล้ว แต่สิ่งที่หอมมีอยู่วันนี้ เขาให้หอมไม่ได้เลย แม้ว่าเขาจะเป็นผู้บริหาร แต่เขาไม่ได้ร่ำรวยขนาดนั้น เขาขอบคุณที่เราให้เขามาอยู่ในครอบครัวนี้ เขาไม่กล้าเอ่ยปากหรอก มันจะเป็นการขอมากเกินไปสำหรับเขา"

แพท ณปภา : "เสียใจที่สุดไหมกับรักครั้งนี้ ?"

ดีเจต้นหอม : "ไม่เสียใจเลย มีความสุข ตอนนี้ก็อยากมีแฟนนะ แต่ไม่ใช่ใครก็ได้ รู้สึกว่า เราเหมาะกับต่างชาติ หากเป็นหนุ่มไทยมาจีบ ก็ต้องเป็นหัวนอกหน่อย"

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ YouTube : Amarintv online (https://www.facebook.com/amarintvonline/) กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad