“E29 MUSIC IDENTITIES” เปิดออดิชันพร้อมกันทั่วประเทศ!! “แบงค์-ชินดนัย” เตรียมปั้นศิลปินเสริมทัพค่ายเพลง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“E29 MUSIC IDENTITIES” เปิดออดิชันพร้อมกันทั่วประเทศ!! “แบงค์-ชินดนัย” เตรียมปั้นศิลปินเสริมทัพค่ายเพลง



 หลังจาก “แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล”   ขึ้นแท่นบริหารค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES  พร้อมเปิดตัวศิลปินเบอร์แรก  “แองจี้-ฐิติชา  สมบัติพิบูลย์”  กับผลงานเพลง “I’m In Luv” และ “OverLuv”  จนได้กระแสตอบรับที่ดีมาก  ล่าสุด “แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล”  ประกาศพร้อมปั้นศิลปินหน้าใหม่ที่มีความสามารถเข้าสู่วงการบันเทิง  เพื่อเสริมทัพค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ให้มีความหลากหลายและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น  พร้อมยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมเพลงไทยให้เติบโตในระดับ Global เพื่อผลักดันเพลงไทย และความสามารถของศิลปินไทยสู่สายตานานาชาติ  จึงเปิดโปรเจ็กต์ออดิชันค้นหาศิลปิน SHOW YOUR IDENTITIES ความสามารถเฉพาะตัวที่เป็นคุณ”  


ซึ่ง “แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล”  กล่าวว่า  “ปีนี้ค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES   พร้อมแล้วที่จะค้นหาศิลปินที่มีความสามารถเฉพาะตัว ตามคอนเซ็ปต์ของค่าย คือ พื้นที่  Free Space สร้างสรรค์ศิลปินหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนฟังที่มีหลายเชื้อชาติ  ซึ่งโปรเจ็กต์ออดิชันครั้งนี้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถด้านดนตรี ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ได้มาออดิชันแสดงศักยภาพของตัวเองอย่างไม่มีขีดจำกัด  ถือเป็นก้าวแรกในการยกระดับอุตสาหรรมเพลงให้เติบโตสู่นานาชาติ ตามเป้าหมายของค่ายครับ  ผมจึงขออยากเชิญชวนน้องๆ ที่มีความสามารถด้านดนตรี ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลง การเต้น การเล่นดนตรีเป็นวง  มาสมัครกันเยอะๆ นะครับ  และถ้าหากน้องๆ มีผลงานที่โด่ดเด่นผ่านการคัดเลือกเราจะได้ร่วมงานกันอย่างแน่นอนครับ และมีโอกาสได้เซ็นต์สัญญากับค่ายเพลงของเราด้วยครับ”

            หากคุณเป็นคนที่มีฝัน หากคุณเป็นคนที่มี Passion และหากคุณเป็นคนที่มี Identity เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร  ที่นี่คือที่สำหรับคุณ E29 Music Identities Audition 2023 SHOW YOUR IDENTITIES  สมัครออดิชันเข้าร่วมเป็น Trainee ในค่าย E29 Music Identities เพียงคุณมีอายุตั้งแต่ 13-27 ปี ขึ้นไป มีฝันอยากเป็นศิลปินเดี่ยว  ศิลปินกลุ่ม  หรือวงดนตรี สามารถอัพโหลดคลิปวิดีโอแนะนำตัว และความสามารถเฉพาะตัวที่เป็นคุณ     สำหรับไฟล์ที่ใช้ในการสมัคร  ได้แก่  รูปถ่าย  รูป (เต็มตัว, ครึ่งตัว และ Close Up ใบหน้า) คลิปวีดีโอแนะนำตัว    และคลิปแสดงความสามารถพิเศษ ขนาด 1920x1080 Pixel    คลิปที่นำส่งภาพต้องชัด เห็นใบหน้า และได้ยินเสียงชัดเจน  ห้ามดัดแปลงตัดต่อ และใช้ฟิลเตอร์ตกแต่งใดๆ ทั้งสิ้น     สามารถสมัครออนไลน์ได้ทาง  www.e29musicidentities.com หลังจากส่งหลักฐานการสมัครเรียบร้อยแล้ว   คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกภายใน   และทีมงานจะทำการติดต่อให้มาออดิชันต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิอีกครั้ง   เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีความพร้อมเป็นศิลปินเข้าสู่ค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES   โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ มีนาคม ถึง เมษายน 2566  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook: E29 Music Identities  และ Web Site: E29 Music Identities 


 

#Audition #E29MusicIdentities #SHOWYOURIDENTITIES

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad