ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.


                                                                               



 เวลา 11.10 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เหี้ยมกว่านี้ไม่มีในโลก (Black Water)” : เรื่องราวของครอบครัว อดัม ,เกรซ และ ลี ไปพักผ่อนช่วงคริสต์มาส และแวะเที่ยวตามทาง อดัม ชวนพวกเธอไปเที่ยวล่องเรือตกปลา โดยมี จิม เป็นไกด์ แต่แล้วมีจระเข้มาคว่ำเรือและลากจิมไปกิน อดัม พยายามช่วยกู้เรือ แต่ก็ถูกจระเข้ทำร้ายจนตาย เกรซ กับ ลี จึงต้องพยายามกู้เรือ เพื่อหาทางกลับ แต่ทว่าจระเข้พญายมตัวนั้นมันก็ปราดเข้าเล่นงานพวกเขา อย่างชนิดที่ไม่น่าจะเหลือชีวิตรอด


                                                                                       



เวลา 11.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2 (Along With the Gods: The Last 49 Days)” : สามเทพผู้พิทักษ์ คังลิม , ฮวอนเมก และ ดัคชุน หลังจากที่ทั้งสามได้ส่งวิญญาณของ คิมจาฮง ให้ไปเกิดใหม่ได้สำเร็จ ถึงคราวที่ทั้งสามจะต้องผจญภัยฝ่าแดนปรโลกทั้งเจ็ดสู่การพิพากษาครั้งที่ 49 เพื่อส่งดวงวิญญาณของตนเองและ คิมซูฮง วิญญาณอาฆาตน้องชายของคิมจาฮงกลับไปเกิดใหม่ให้สำเร็จ


                                                                                       



เวลา 22.05 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง กอดรัก ท่องแดนดารา ปี ตอนแรก (Season 1 EP.1)” : เรื่องราวของเหล่าคนในแวดวงบันเทิง ที่จะถ่ายทอดผ่านชีวิตของ ซินเฉิน นักแสดงสาวชื่อดังที่ต้องพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้เธอกลายเป็นดวงดาวที่ร่วงหล่นภายในพริบตา เพื่อที่เธอจะยังสามารถก้าวต่อไปในวงการบันเทิงได้ บริษัทอ้ายเคอที่เธอสังกัดอยู่ได้ส่งเธอให้ไปทำการเซ็นสัญญากับนักร้องดาวรุ่ง อันเสียว ของค่ายคู่แข่ง ทำให้ ซินเฉิน ได้เข้าไปทำงานเป็นผู้ช่วยของอันเสียวอี่เพื่อหวังที่จะมัดใจให้เขาเซ็นสัญญากับบริษัทของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad