RAZER ต้อนรับ DEATHADDER V3 PRO FAKER EDITION และ DEATHADDER V3 สู่สายผลิตภัณฑ์เมาส์ยอดนิยม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

RAZER ต้อนรับ DEATHADDER V3 PRO FAKER EDITION และ DEATHADDER V3 สู่สายผลิตภัณฑ์เมาส์ยอดนิยม

 


เออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ DeathAdder ยอดนิยม ได้แก่ Razer DeathAdder V3 Pro Faker Edition และ Razer DeathAdder V3

ได้รับการออกแบบโดยความร่วมมือกับผู้เล่นอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงระดับโลกและไอคอนของ League of Legends 

Lee “Faker” Sang-Hyeok, DeathAdder V3 Pro Faker Edition นำเสนอการออกแบบตามแต่ที่ Faker เห็นว่ามันคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาและแน่นอนสำหรับคุณเช่นกัน

มันไม่ใช่เพียงเมาส์ที่แสดงถึงการเดินตามรอยพระเจ้าเท่านั้น แต่มันยังเป็นเมาส์ระดับ E-Sport ที่ติดตั้งฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง เป็นอาวุธที่ Faker เลือกใช้เสมอโดยการเกิดขึ้นของ DeathAdder V3 Pro Faker Edition นั้นเป็นข้อพิสูจน์ นอกจากนี้ DeathAdder V3 ยังนำเสนอตัวเลือกแบบมีสายที่อัปเดตด้วยเทคโนโลยีเมาส์ล่าสุดของ Razer เพื่อข้อได้เปรียบสูงสุดในการแข่งขัน

Flo Gutierrez ผู้อำนวยการฝ่าย Global Esports ของ Razer ได้กล่าวไว้ว่า "เราต้องการสร้างสุดยอดอุปกรณ์เกมมิ่งที่ช่วยให้นักกีฬาอีสปอร์ตได้รับชัยชนะ 

“Razer DeathAdder V3 Pro Faker Edition เฉลิมฉลองมิตรภาพอันยาวนานระหว่างเรากับ Faker ตั้งแต่ปี 2016 มอบเมาส์รุ่นที่พิเศษเวอร์ชั่นของพระเจ้าที่จะหลงเหลือเป็นมรดกของเขาในฐานะตำนานแห่งวงการอีสปอร์ต”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad