กิต งายย - ไอช่า สองอินฟลูเอนเซอร์สังกัด OSx Network คว้ารางวัลในงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 พร้อมยกทัพอินฟลูเอนเซอร์ในสังกัดกวาดรางวัลกลับบ้าน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

กิต งายย - ไอช่า สองอินฟลูเอนเซอร์สังกัด OSx Network คว้ารางวัลในงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 พร้อมยกทัพอินฟลูเอนเซอร์ในสังกัดกวาดรางวัลกลับบ้าน

 


22 กุมภาพันธ์ - ประกาศผลอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนโซเชียล  “Thailand Social Awards ครั้งที่ 11” ปีนี้ OSx Network ส่ง กิต งายย คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Gaming & E-sport และ “Aisha Channel” คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Virtual Creator ซึ่งทั้ง 2 คนก็คว้ารางวัลนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน สำหรับงานในปีนี้กลับมาจัดในรูปแบบออฟไลน์อีกครั้ง ณ True Icon Hall



OSx Network ผู้ให้บริการเครือข่ายMCNภายใต้ออนไลน์ สเตชั่น ตอกย้ำความเป็นตัวจริงในเรื่องของความเป็นผู้นำ

ด้านเกมตัวจริงและอินฟลูเอนเซอร์ ส่งอินฟลูเอนเซอร์มากมายเข้าเป็นไฟนอลลิสต์ในแต่ละสาขา ไม่ว่าจะเป็น Gaming &

E-sport, Virtual Creator, Food & Dining และ Sport โดยงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 ถูกจัดขึ้นโดย บริษัท ไวซ์ไซท์

ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียลมีเดีย ที่ในปีนี้กลับมาจัดในรูปแบบออฟไลน์อีกครั้งได้ประกาศอย่างเป็น

ทางกาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แลในปีนี้ก็เป็นไปตามคาด “กิต งายย” คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Gaming & E-sport เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน พร้อมกล่าว “ขอบคุณทุกๆท่านที่มีส่วนร่วมในรางวัลนี้ไม่ว่าจะเป็น

ช่องทางสตรีมในแพลตฟอร์มไหนก็ตาม รู้สึกดีใจมากครับที่ได้รับรางวัลนี้ หวังว่าทุกคนจะชอบและสนับสนุนผมต่อไป แล้วจะพยายามผลิตคอนเทนต์ที่สนุกและดีแบบนี้เรื่อยๆ ครับ” และในสาขานี้ยังมี Chicken V ที่มีรายชื่อติดเข้ามาเป็นปีแรก

ก็ได้รางวัล Finalist ในสาขานี้อีกด้วย ตามมาด้วย “Aisha Channel” สาวน้อย Vtuber ก็คว้ารางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Virtual Creator ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 เช่นกัน และยังกล่าว “ ตลอด3ปีที่ผ่านมาไอช่าพยายามสร้าง



คอนเทนต์มอบความสุขแบบใหม่ให้กับแฟนๆ จนวันนี้ไอช่ามีเพื่อน Vtuber และแฟนคลับที่เติบโตมาด้วยกันเยอะมาก ก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจและจะตั้งใจพัฒนาตัวเองทำคอนเทนต์ใหม่ๆ และอยากมีโอกาสร่วมงานกับพี่ๆ คอนเทนต์ครีเอเตอร์

ด้วยการเข้าไปมีส่วนร่วมในโลกความจริง จะเป็นยังไงก็ฝากติดตามช่อง Aisha Channel และสัญญาว่าจะสร้างเสียงหัวเราะ

ให้ทุกคนต่อไปนะคะ” และในสาขานี้ Hori 07 ก็ได้รับรางวัล Finalist เป็นปีที่ 2 เช่นกัน นอกจากนั้นยังมี BANKII ที่ได้

รับรางวัล Finalist ในสาขา Food & Dinning และเป็นปีแรกสำหรับ วาทะลูกหนัง  และ NRsportsRadio ที่มีรายชื่อเข้าชิง

และได้รับรางวัล Finalist ในสาขา Sport อีกด้วย


               ทาง Online Station และ OSx Network ก็ขอแสดงความยินดีกับทุกรางวัลในครั้งนี้ และหวังว่าจะได้รับชมผลงานดีๆ ที่มีคุณภาพ สร้างสรรค์และมีประโยชน์ สร้างความสุขสนุกสนานให้กับแฟนๆ แบบนี้ตลอดไป

             ใครที่อยากมีโอกาสก้าวขึ้นสู่ความเป็นมืออาชีพ OSx Network พร้อมพาทุกคนพุ่งทะยานไปสู่ความสำเร็จสูงสุดของ

การเป็นอินฟลูเอนเซอร์ครีเอเตอร์มืออาชีพ ด้วยระบบการทำงานอย่างใกล้ชิดเหมือนมีผู้จัดการส่วนตัว ที่คอยช่วยเหลือ แนะนำ แก้ปัญหาติดต่อสายตรงกับYouTubeและเพิ่มอาวุธลับด้วยการอัพสกิลด้วยWorkshop Trainingแบบเอ็กซ์คลูซีฟ รับข่าวสาร

และกิจกรรมล่าสุดจาก YouTube ก่อนใคร เสริมทัพด้วยกองทัพนักการตลาด และทีมการขายจาก oSolution ด้วยการทำ Influencer Marketing และการตลาดแบบครบวงจรทำให้กับแบรนด์ชั้นนำ พร้อมช่วยให้เติบโตด้วย Data Analytic วิเคราะห์

แนวทางให้เติบโตทั้งด้านยอดวิว และรายได้ค่าโฆษณา ซัพพอร์ตด้านทีมงาน อุปกรณ์ สตูดิโอ และเอกสิทธิ์เฉพาะครีเอเตอร์

ในสังกัด OSx Network อีกมากที่รอคุณอยู่!!ที่จะทำให้คุณอยู่บนเส้นทางการเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพได้อย่างแข็งแรง ราบรื่น

 โดดเด่น และฉายแสง สนใจรับบริการของเรา สมัครเลย! osxnetwork@truedigital.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad