ดีต่อใจ!!! มัดรวมสามคู่ “พระ-นาง” เคมีดีพาฟินจิกหมอนจากซีรีส์ฮิตบน “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ดีต่อใจ!!! มัดรวมสามคู่ “พระ-นาง” เคมีดีพาฟินจิกหมอนจากซีรีส์ฮิตบน “โมโนแมกซ์”

 


ใครชอบสายคู่จิ้นมาทางนี้  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง    ได้รวบรวม 3 ซีรีส์พระนางเคมีเข้ากันดีมาก ทำเอาคนดูฟินไปตาม ๆ กัน และกลายเป็นการเติมเต็มอรรถรสความสนุกให้กับเนื้อเรื่องเป็นอย่างดี สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์พระเอก – นางเอกเคมีดีชงให้จิ้นเว่อร์ ห้ามพลาด!!! จะมีเรื่องไหนกันบ้างมาดูกันเลย


เริ่มด้วยมินิซีรีส์จีนแนวโรแมนติก - คอมเมดี้ “จวนของข้ามีฮูหยินคนใหม่ The Blessed Bride”  นำแสดงโดย “ซุนอี้หนิง”  และ “หวังอวิ้นฝาน” เรื่องราวชีวิตการแต่งงานสุดชุลมุนของสาวงามที่ปราถนาจะมีชีวิตเรียบง่าย ใช้ชีวิตอิสรเสรี แต่เธอกลับถูกบังคับให้แต่งงานกับ พ่อค้าผู้ร่ำรวยเพื่อผูกสัมพันธ์ระหว่างตระกูล แต่เมื่อได้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วพบว่าเขาไม่ใช่คนเลวร้ายแต่ท่ามกลางความรักที่เริ่มพัฒนากลับมีเรื่องราวบางอย่างที่ทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ต้องสั่นคลอนจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม https://www.monomax.me/title/104242-the-blessed-bride.html


มาต่อที่ “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” ซีรีส์จีนพีเรียดโรแมนติก – คอมเมดี้ ที่ดัดแปลงจากนิยาย โดยนักเขียนชื่อดัง เรื่องราวของสาวน้อยที่ได้ออกเดินทางท่องยุทธภพเป็นครั้งแรก เธออุทิศตนเพื่อช่วยเหลือผู้ที่อ่อนแอ แต่ก็ยังไม่เข้าใจจิตใจของมนุษย์ที่แสนโหดร้าย เธอถูกหลอกใช้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า รวมถึงถูกหักหลัง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เธอจึงพยายามอย่างหนักในการตามหาความจริงและกอบกู้ชื่อเสียงกลับมา นำแสดงโดย “หลี่หงอี้” และ “หวงรื่ออิ๋ง” ติดตามความสนุกนี้ได้ทาง https://www.monomax.me/title/104335-wulin-heroes.html


จบท้ายด้วยคู่พระ - นาง สุดคิ้วท์จาก ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก-ดราม่า  “ร้านจักรยานของทาคาฮาชิคุง Bicycling Mellow Love”   บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่าง เจ้าของร้านขายจักรยานหนุ่มที่มีบุคลิกเหมือนนักเลง ที่มาซ่อมจักรยานให้  สาวพนักงานออฟฟิศที่มีนิสัยขี้อาย ไม่ค่อยกล้าคุยกับใคร แต่เมื่อทั้งสองได้ทำความรู้จักกัน ก็เริ่มค้นพบว่าสิ่งที่เธอคิดกับความเป็นจริงที่ได้เจอช่างต่างกัน ความรู้สึกดี ๆ ก็เริ่มเกิดขึ้นในใจของเธอ นำแสดงโดย ซูซูกิ โนบุยูกิ และ อุจิดะ ริโอะ https://www.monomax.me/title/104252-bicycling-mellow-love.html   

อย่าพลาด!!! ซีรีส์ 3 เรื่องที่จะชวนทำให้คุณเคลิ้มไปกับความน่ารักของ พระนาง เหล่านี้ด้วยกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#TheBlessedBride#WulinHeroes#BicyclingMellowLove

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad