เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว เดินเครื่องเปิดตัว THE CITY บ้านโมเดลใหม่ 100 ตารางวา ขยายพอร์ตบ้านหรู เจาะ 3 ทำเล มูลค่ารวม 4,150 ล้านบาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว เดินเครื่องเปิดตัว THE CITY บ้านโมเดลใหม่ 100 ตารางวา ขยายพอร์ตบ้านหรู เจาะ 3 ทำเล มูลค่ารวม 4,150 ล้านบาท

 




·         เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ เปิดเกมรุกตลาดบ้านเดี่ยว ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด ต่อยอด Key Success เบื้องหลังความสำเร็จ
บ้านเดี่ยวเอพี คือ บ้านที่เข้าใจชีวิต 

·         ไตรมาสแรกชูแบรนด์ THE CITY เผยโฉมแบบบ้านใหม่ยกเซ็ตกับ 14 โมเดลใหม่
บ้านเดี่ยวหรู บนที่ดินขนาดใหญ่ 100 ตารางวา หัวหอกสำคัญขยายพอร์ตรุกตลาดบ้านเดี่ยวเซกเมนต์บน ระดับราคา 25 – 50 ล้านบาท

·         จับอินไซต์ Inclusive Living บริบทใหม่ที่อยู่อาศัย “พื้นที่ที่ตอบทุกคนในบ้าน” รองรับทุกกิจกรรมทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตเหนือระดับของครอบครัวเมืองขนาดใหญ่ มุ่งส่งมอบประสบการณ์พิเศษและสุนทรียศาสตร์ที่แตกต่าง

·         ชูดีไซน์ Customized แบบบ้านที่ออกแบบพิเศษเฉพาะแต่ละโลเคชัน เพิ่มคุณค่าที่สุดของมิติสเปซฟังก์ชันที่มากกว่า และความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 60 – 90 หลัง                    ในแต่ละโครงการ   

·         เจาะ 3 Prime Locations เชื่อมต่อใจกลางเมือง มูลค่ารวม 4,150 ล้านบาท ได้แก่
THE CITY จรัญฯ-ปิ่นเกล้า,THE CITY ปิ่นเกล้า-บรมฯ 3 และ THE CITY สุขุมวิท-อ่อนนุช 2  

·         ประเดิมเปิดขายโครงการแรก THE CITY จรัญฯ-ปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยวหรูหลังใหญ่ 580 ตารางเมตร แบบบ้านดีไซน์สถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษ ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ Double Volume Living เพดานสูงกว่า 6.5 เมตร 4 ที่จอดรถในร่ม พร้อมห้องใต้หลังคา เพียง 58 ครอบครัว เริ่ม 30 – 45 ล้านบาท

กรุงเทพฯ (23 ก.พ. 66) - นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า จากแผนธุรกิจในปีนี้กลุ่มบ้านเดี่ยวพร้อมเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น ทั้งในมิติด้านมูลค่าโครงการและจำนวนโครงการเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว เพื่อรักษาความเป็นผู้นำเบอร์หนึ่งในกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวที่ครอง Market Share สูงที่สุด สำหรับไฮไลต์การเปิดตัวโครงการใหม่ในไตรมาส 1/2566 นี้ บ้านเดี่ยวเอพีพร้อมเดินหน้าขยายพอร์ตเพิ่มแชร์ตลาดบ้านหรู ภายใต้กลยุทธ์ “Dive Deeper in Modern Luxury Market” รุกเข้าบุกดีมานด์ตลาดบ้านเดี่ยวระดับราคา 25 - 50 ล้านบาท ผ่านการสานต่อความสำเร็จของแบรนด์ THE CITY บ้านเดี่ยวหรูดีไซน์โมเดิร์น หัวหอกสำคัญที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าระดับบนมาอย่างต่อเนื่อง

ยกระดับการพัฒนาปรับโฉมใหม่ทั้งหมด มุ่งสู่เป้าหมายใหม่ที่ใหญ่ขึ้น เพื่อตอบอินไซต์บริบทใหม่ของที่อยู่อาศัย “พื้นที่ที่ตอบทุกคนในบ้าน” โดยจะนำร่องเปิดตัว THE CITY บ้านเดี่ยวโมเดลใหม่ บนที่ดินขนาด 100 ตารางวา เป็นต้นไป ประเดิม 3 โครงการแรก เจาะ 3 ทำเลศักยภาพเชื่อมต่อ            ใจกลางกรุงเทพ รวมมูลค่าโครงการ 4,150 ล้านบาท

“ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวหรูระดับราคา 25 - 50 ล้านบาทในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา (พ.ศ. 2562 - 2565) เป็นตลาดที่น่าสนใจและยังคงส่งสัญญาณบวก โดยเฉพาะจำนวนซัพพลายที่เกิดขึ้นจากดีเวลลอปเปอร์รายใหญ่ยังมีไม่มาก ขณะที่ดีมานด์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าครอบครัวเมืองที่มีกำลังซื้อสูง โดยปีที่ผ่านมา (พ.ศ. 2565) สินค้าบ้านหรู สามารถสร้างยอดขายทั้งปีได้ถึง 17,328 ล้านบาท โตขึ้น 80% ดังนั้น กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวเอพีพร้อมนำความเชี่ยวชาญและการสั่งสมประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในกลุ่มตลาดเซกเมนต์บน เข้ามาสร้างมาตรฐานครั้งใหม่ให้แก่วงการอสังหาริมทรัพย์ โดยนำแบรนด์ THE CITY พลิกทุกมิติการพัฒนาและเลือกสรรทุกองค์ประกอบ ทั้งงานสถาปัตยกรรมและการบริหารพื้นที่ใช้สอยภายในใหม่ทั้งหมด  เพื่อให้มั่นใจว่า THE CITY บ้านเดี่ยวโมเดลใหม่ บนที่ดินขนาด 100 ตารางวา ไม่ใช่แค่การพัฒนาพื้นที่ แต่คือบ้านที่เข้าใจทุกชีวิตในครอบครัว ทั้งดีไซน์และฟังก์ชันที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งจะเป็นครั้งแรกในวงการที่อยู่อาศัยที่พร้อมมอบคุณค่าและประสบการณ์เหนือระดับ ควบคู่ไปกับการส่งมอบตัวเลือกใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้เลือกชีวีตดีๆ ได้ในแบบที่ต้องการ” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวเพิ่มเติม  

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว
บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่าโครงการ
THE CITY บ้านเดี่ยวโมเดลใหม่ 100 ตารางวา เป็นมากกว่าการพัฒนาบ้านหรูหลังใหญ่ แต่เป็นการออกแบบฟังก์ชันและดีไซน์บ้านที่มาจากความต้องการของลูกค้าครอบครัวระดับบนในแต่ละโลเคชันอย่างแท้จริง บนแบรนด์คอนเซ็ปต์ “Where Function Meets Luxury” ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดผ่านจุดขายหลักที่แตกต่างจากบ้านเดี่ยวหรูทั่วไปในตลาด ได้แก่ Customized Design ออกแบบสถาปัตยกรรมบ้านใหม่ยกเซ็ตรวม 14 โมเดล รองรับไลฟ์สไตล์และรสนิยมที่เฉพาะของลูกค้าแต่ละทำเล Inclusive Living Design ใส่ใจทุกรายละเอียดทั้งมิติสเปซฟังก์ชันและสุนทรียศาสตร์ในบ้าน พร้อมรองรับทุกการใช้ชีวิตร่วมกันของสมาชิกครอบครัวขนาดใหญ่ ที่ประกอบด้วยสมาชิกในครอบครัวหลากหลายช่วงวัย โดยเฉพาะผู้สูงวัยและเด็กเล็ก และ The Ultimate Privacy เน้นการพัฒนาโครงการที่ส่งมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนบ้านในแต่ละโครงการเพียง 60 – 90 หลังเท่านั้น

บ้านทุกหลังภายใต้ THE CITY โมเดลใหม่ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่                  ใช้สอย 386 – 580 ตารางเมตร นอกจากความเป็นเอกลักษณ์ด้วยสไตล์การออกแบบที่ Customized พิเศษเฉพาะแต่ละแปลงที่ดินแล้ว รวมถึงการเพิ่มคุณค่าในมิติสเปซฟังก์ชันรองรับทั้งความเป็นส่วนตัวและการใช้ชีวิตจริงที่พร้อมเชื่อมต่อความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัว พื้นที่ชั้นหนึ่งทั้งหมดถูกจัดสรรตอบโจทย์การใช้งานร่วมกันของสมาชิกทุกคน โดยเฉพาะผู้สูงวัยและเด็กเล็ก เปิดสู่ตัวบ้านด้วย โถงเข้าบ้านพร้อมพื้นที่รับแขกขนาดใหญ่แบบ Double Volume เพดานสูงถึง 6.5 เมตร เปิดรับแสงธรรมชาติเข้าสู่ภายในด้วยกระจกบานกว้างแบบ Full Height บริเวณห้องนั่งเล่นของครอบครัว (Double Family Living) ดีไซน์แยกส่วนชัดเจนทั้งชั้น 1 และ ชั้น 2 คงความเป็นส่วนตัวสูงสุด มั่นใจทุกความปลอดภัยด้วยการดีไซน์ทางลาดรองรับการใช้งานของวีลแชร์ พร้อมห้องนอนชั้นล่างแบบ Universal Design และห้องน้ำในตัวที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ
ส่วนรับประทานอาหารสามารถรองรับตั้งแต่การใช้งาน
10 ที่นั่งขึ้นไป เชื่อมต่อกับ Pantry และห้องครัว

พื้นที่ชั้น 2 รองรับการใช้ชีวิตและการทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัวใหญ่ เริ่มด้วยห้องอเนกประสงค์ ฟังก์ชันพิเศษ Multi-Purpose Room ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องดูหนัง หรือห้องพระ, Master Bedroom Suit ห้องนอนใหญ่ พร้อมเพิ่มพื้นที่ส่วนพักผ่อนหรือทำงาน และ Walk-in Closet พร้อมห้องน้ำในตัวที่รองรับอ่างล้างหน้าแบบ His-Her และ Bathtub ห้องนอนรองสูงสุด 3 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัวและ Walk-in Closet  ทุกห้อง โดยมีไฮไลต์สุดท้าย คือ ห้องใต้หลังคา (Attic) พื้นที่พิเศษใช้งานได้จริง พร้อมดีไซน์หน้าต่างบานกว้างเปิดรับแสงธรรมชาติ ไม่อึดอัด พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์แต่ละครอบครัวได้อย่าง                    ที่ไม่เคยมีที่โครงการใดมาก่อน

เอพีเตรียมเปิดตัวประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับครั้งใหม่กับ THE CITY บ้านโมเดล 100 ตารางวา ครอบคลุม 3 ทำเลไฮไลต์ในไตรมาสแรกนี้ ได้แก่ THE CITY จรัญฯ-ปิ่นเกล้า เพียง 58 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท ชูจุดเด่นแบบบ้านสไตล์อังกฤษ (NEW ENGLISH LUXURY CLASSIC) พร้อมห้องใต้หลังคา ที่มีให้เลือก 4 โมเดล ราคาเริ่มต้น 30 – 45 ล้านบาท THE CITY ปิ่นเกล้า-บรมฯ 3 เพียง 68 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,420 ล้านบาท ชูจุดเด่นแรงบันดาลใจการออกแบบจากบ้านสไตล์  NEW MODERN CLASSIC กับแบบบ้าน 3 รูปแบบ ราคาเริ่มต้น 30 – 45 ล้านบาท และ THE CITY สุขุมวิท-อ่อนนุช 2 เพียง 64 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,380 ล้านบาท ที่มาพร้อมแบบบ้านทั้งหมด 7 โมเดลในสไตล์ NEW MODERN LUXURY ราคาเริ่มต้น 28 – 35 ล้านบาท โดยมั่นใจว่าจากแผนการพลิกโฉมยกระดับการพัฒนา THE CITY ใหม่ รุกกินแชร์ตลาดบ้านเดี่ยวหรูในครั้งนี้ พร้อมรองรับบริบทใหม่ของการใช้ชีวิต ทั้งมิติสเปซฟังก์ชันและสุนทรียศาสตร์ตรงกับความต้องการที่ลูกค้ามองหา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ ในทำเลที่ตั้งโครงการที่ดีที่สุด สะดวกสบายทุกการเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมือง ทำให้บริษัทเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีในทุกทำเลที่เปิดขายอย่างแน่นอนนางพิมพรรณ กล่าวสรุป

เตรียมพบโครงการแรก THE CITY จรัญฯ-ปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยวหรูหลังใหญ่ 580 ตารางเมตร แบบบ้านดีไซน์สถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษ ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ Double Volume Living เพดานสูงกว่า 6.5 เมตร 4 ที่จอดรถในร่ม พร้อมห้องใต้หลังคา เพียง 10 นาที ถึงรพ. ศิริราช ใกล้ทางพิเศษศรีรัชและ MRT สถานีไฟฉาย เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 58 ครอบครัวเท่านั้น เปิดจองโซนพิเศษหน้าสวนวันที่ 25 - 26 ก.พ. นี้ เริ่ม 30  45  ล้านบาท ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษ ที่ https://apth.ly/TheCityCharunPinklao  

อัพเดทข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2023 นี้

คลิก https://apth.ly/APNewHome2023  

#APhome #THECITY #APThai #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #APNewHome2023

เอพี ไทยแลนด์ - ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad