“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟซีรีส์อารมณ์ดีเยียวยาหัวใจ ซีรีส์เรื่อง “ชมรมชงชาและนายขาโจ๋ A Bad Boy Drinks Tea” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟซีรีส์อารมณ์ดีเยียวยาหัวใจ ซีรีส์เรื่อง “ชมรมชงชาและนายขาโจ๋ A Bad Boy Drinks Tea”



 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ส่งซีรีส์แดนปลาดิบ สร้างจากมังงะ "ตัวแสบสุดป่วน A Badboy Drinks Tea!" ของอาจารย์ นิชิโมริ ฮิโรยูกิ   เรื่อง ชมรมชงชาและนายขาโจ๋ A Bad Boy Drinks Tea” ลงจอ เอาใจคอซีรีส์แนวคอมเมดี้ พาย้อนวัยไปสู่ช่วงมัธยม เรื่องราวความรักสุดน่ารักแฝงไปพร้อมกับความสนุกที่จะทำให้คุณหัวเราะและอมยิ้มได้ตลอดเวลา นำแสดงโดย ซูซูกิ โนบุยูกิ คุมาดะ รินกะ ฮากิวาระ มิโดริ ,เซโตะ โทชิกิ ฯลฯ


เล่าเรื่องราวของ ฟุนาบาชิ มาซายะ (ซูซูกิ โนบุยูกิ) เด็กหนุ่มที่ต่อยตีเก่งจนได้รับฉายา "ปีศาจร้าย" แต่เมื่อถึงเวลาที่เขาต้องเลื่อนชั้นเป็นนักเรียนมัธยมปลาย ฟุนาบาชิตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอย่างสงบ ละทิ้งเส้นทางนักเลงหัวไม้ และเขาก็ได้มาพบกับ อาเนะซากิ นาโอมิ (คุมาดะ รินกะ) หัวหน้าชมรมชงชาที่ทั้งสวยและใจดี อาเนะซากิได้เชิญชวนให้ฟุนาบาชิมาเข้าร่วมชมรมในขณะที่ทุกคนต่างคัดค้าน โดยเฉพาะ อาซาคาวะ คาโฮะ (ฮากิวาระ มิโดริ) หนึ่งในสมาชิกชมรม ที่เคยเห็นปีศาจฟุนาบาชิกระทืบคนจนปางตายมาแล้ว แต่เพื่อหลุดพ้นจากห่วงโซ่ความรุนแรงฟุนาบาชิก็ได้เข้าเป็นสมาชิกชมรมชงชา โดยมี ยามาดะ วาตารุ (เซโตะ โทชิกิ) เพื่อนซี้สุดห้าวมาเข้าชมรมด้วยกัน แต่ดูเหมือนว่าเส้นทางแห่งการชงชาจะไม่ได้ง่ายดั่งใจคิด เมื่อกิตติศัพท์ของฟุนาบาชิดึงดูดให้เหล่าขาโจ๋ที่ร่างกายต้องการปะทะ คอยมาหาเรื่องไม่เว้นแต่ละวัน


จะเป็นยังไงเมื่อนักเลงหนุ่มตัวตึง ก้าวเข้าสู่โลกแห่งการชงชา!สุดท้ายแล้วคู่หูตัวตึงแห่งชมรมชงชาจะหลุดพ้นจากการต่อยตีได้หรือไม่ ตามมาสนุกกับเรื่องราวแสนฮาในซีรีส์ญี่ปุ่น "ชมรมชงชาและนายขาโจ๋ A Bad Boy Drinks Tea"  https://www.monomax.me/title/104258-a-bad-boy-drinks-tea.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ชมรมชงชาและนายขาโจ๋#ABadBoyDrinksTea

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad