“จับหน่อยจะล้ม (Helps)” เพลงรัก เพลงอ้อน ยามเจอคนดาเมจแรง ที่ทำให้แข้งขาอ่อนแรงขึ้นมา จาก “อาริ ทะคาฮาชิ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“จับหน่อยจะล้ม (Helps)” เพลงรัก เพลงอ้อน ยามเจอคนดาเมจแรง ที่ทำให้แข้งขาอ่อนแรงขึ้นมา จาก “อาริ ทะคาฮาชิ”



 จากนักสร้างสรรค์คอนเทนต์คนเก่ง และอินฟลูเอ็นเซอร์คนสำคัญในโซเชียล มีเดีย กลายมาเป็นศิลปินในสังกัดเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ในเครือวอร์นเนอร์ มิวสิก ประเทศไทย (Warner Music Thailand) 

          อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) ได้รับการยอมรับ และประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเจ้าของงานเพลงที่ติดหูโดนใจแฟนเพลง ดนตรีมีเอกลักษณ์แบบงานพ็อปสดใส เนื้อหาที่เป็นมุมมองเฉพาะตัว หยิบเรื่องราวรอบตัวมาเล่าเป็นเพลงได้อย่างน่าสนใจ จนแฟน ๆ ยกให้เป็นนักเล่าเรื่องผ่านเสียงเพลงรุ่นใหม่

          และ “จับหน่อยจะล้ม (Helps)” ซิงเกิ้ลล่าสุดของ “อาริ ทะคาฮาชิ” ก็เป็นอีกเพลงที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นนักเล่าเรื่องของศิลปินรายนี้ได้อย่างชัดเจน

                                                                   


          โดยใน “จับหน่อยจะล้ม (Helps)” อาริ ทะคาฮาชิ จะนำความรู้สึกยามเจอคนที่โดนใจ จนทำให้รู้สึกวูบวาบ เมื่อ “ความน่ารักของคุณ คือ ดาเมจที่ไม่อาจต้านทานได้” เห็นทีไรร่างกายก็อ่อนเปลี้ยทุกที จนยืนไม่ไหว ต้อง “จับหน่อยจะล้ม” มาทำเป็นเพลงน่ารัก ๆ สดใส ในสไตล์เฉพาะตัว ที่ฟังกี่ที ได้ยินกี่ครั้ง ก็อดยิ้มไปกับเรื่องราวไม่ได้

          มิวสิกวิดีโอของ “จับหน่อยจะล้ม (Helps)” ก็ถ่ายทอดบทเพลงเป็นเรื่องราวได้น่าติดตาม โดยคงคอนเซ็ปต์ของเพลงและตัวตนของ อาริ ทะคาฮาชิ เอาไว้ได้ครบ ชนิดที่ชมไป ก็ยิ้มอย่างมีความสุขไปกับภาพที่เข้ากับเพลงได้อย่างเหมาะเจาะเหลือเกิน

          ชมมิวสิกวิดีโอ “จับหน่อยจะล้ม (Helps)” ซิงเกิ้ลใหม่ของ อาริ ทะคาฮาชิ กันได้ที่ ยูทูบ: Wayfer Records และฟังเพลงน่ารัก ๆ เพลงนี้ รวมถึงเพลงอื่น ๆ ที่น่ารักไม่แพ้กันของ “อาริ ทะคาฮาชิ” ได้จากบริการสตรีมิงทั่วไทย https://ariitakahashi.lnk.to/Help


#จับหน่อยจะล้ม #ariitakahashi #help

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad