เฮเฟเล่ ชวนคนไทยแชร์ไอเดีย สร้างสิ่งประดิษฐ์ต้านโควิด-19 พร้อมสนับสนุนอุปกรณ์เต็มที่ ในแคมเปญ “YOUR IDEAS WE SUPPORT” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

เฮเฟเล่ ชวนคนไทยแชร์ไอเดีย สร้างสิ่งประดิษฐ์ต้านโควิด-19 พร้อมสนับสนุนอุปกรณ์เต็มที่ ในแคมเปญ “YOUR IDEAS WE SUPPORT”

เฮเฟเล่ ร่วมสนับสนุนไอเดียสิ่งประดิษฐ์คนไทยต้านโควิด-19 กับแคมเปญ “YOUR IDEAS WE SUPPORT” ต่อยอดไอเดียความสร้างสรรค์ให้กลายเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการสนับสนุนเครื่องมือหรือผลิตภัณฑ์ของบริษัทในด้านต่างๆ ให้ผู้สนใจนำไปสร้างอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการรักษาและป้องกันโควิด-19 เข้าดูรายละเอียดของแคมเปญเพิ่มเติม พร้อมกับลงทะเบียนได้ที่ www.hafelethailand.com/hafele-fight-covid หรือติดตามข่าวสารโควิด-19 เพิ่มเติมกับเฮเฟเล่ ได้ทาง #hafelefightcovid และ #yourideaswesupport
นายโฟลเคอร์  เฮลสเติร์น  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า หนึ่งสิ่งดีๆ ที่เราพบได้ในช่วงวิกฤตโควิด-19 คือการได้เห็นคนหลายกลุ่มออกมาสร้างชิ้นงาน เพื่อนำไปสนับสนุนการรักษาและใช้ทดแทนเครื่องมือทางการแพทย์อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น Face Shield, Ear Guard ซึ่งเฮเฟเล่ก็ได้รับการติดต่อจากภาคส่วนต่างๆ ในการขอสนับสนุนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เพื่อนำไปสร้างอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการรักษาและป้องกันโควิด-19 อาทิ ท่อ Smart Pipe ให้กับสภาวิศวกร เพื่อใช้สร้างอุปกรณ์ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค ขณะเคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่ติดเชื้อุปกรณ์ข้อต่อ ให้กับศิษย์เก่าช่างก่อสร้างอุเทนถวาย เพื่อใช้ประกอบฉากกั้นเชื้อในการตรวจคัดกรองโรค
            การได้เห็นไอเดียสิ่งประดิษฐ์ที่คนไทย ร่วมกันสร้างสรรค์เพื่อนำไปต้านทานการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เฮเฟเล่เกิดแนวคิดที่จะสนับสนุนและพร้อมต่อยอดไอเดียความสร้างสรรค์เหล่านั้นให้กลายเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการจัดแคมเปญ “YOUR IDEAS WE SUPPORT” เพียงอธิบายว่าคุณกำลังสร้างชิ้นงานอะไรอยู่ และผลิตภัณฑ์ของเฮเฟเล่นั้น จะช่วยสนับสนุนสิ่งประดิษฐ์ต้านโควิด-19 ของคุณได้อย่างไรบ้าง โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของแคมเปญเพิ่มเติม พร้อมกับลงทะเบียนได้ที่ www.hafelethailand.com/hafele-fight-covid หรือค้นหารายละเอียดผลิตภัณฑ์เฮเฟเล่ได้ที่ www.hafelethailand.com/download-catalogues
            แคมเปญ “YOUR IDEAS WE SUPPORT” เปิดให้ลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยผู้ลงทะเบียนต้องแจ้งรายละเอียดของชิ้นงานที่ใช้ในการรักษาหรือป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมระบุฟังก์ชันการใช้งานและจำนวนชิ้นงานที่กำลังสร้างให้ชัดเจน รวมถึงต้องแนบไฟล์ภาพสเก็ตซ์หรือภาพชิ้นงานจริงที่กำลังประดิษฐ์แนบมาด้วย ซึ่งเมื่อเฮเฟเล่พิจารณาถึงความเป็นไปได้และข้อมูลของชิ้นงานเบื้องต้นแล้ว ก็จะติดต่อกลับเพื่อทำการสนับสนุนเครื่องมือหรือผลิตภัณฑ์ของบริษัทในด้านต่างๆ อาทิ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องมือช่างอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ
            วิกฤตโควิด-19 เป็นเรื่องที่เกิดแบบกะทันหัน จนหลายฝ่ายมีเวลาในการรับมือน้อยเป็นอย่างมาก แต่โชคดีที่คนไทยมีความสร้างสรรค์มากพอที่จะสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ มาทดแทนเครื่องมือแพทย์ที่ไม่เพียงพอ และแคมเปญ #yourideaswesupport รวมถึงอีกหนึ่งกำลังใจจาก #hafelefightcovid จะช่วยถ่ายทอดภาพน้ำใจของคนไทยที่ได้ร่วมกัน ส่งเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน และทำให้เราสามารถก้าวข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกันในที่สุด” นายโฟลเคอร์  เฮลสเติร์น  กล่าวทิ้งท้าย
            ผู้ที่สนใจสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ต้านโควิด-19 กับแคมเปญ “YOUR IDEAS WE SUPPORT” สามารถลงทะเบียนและดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.hafelethailand.com/hafele-fight-covid หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจากเฮเฟเล่ ได้ทาง #hafelefightcovid และ #yourideaswesupport หรือที่เว็บไซต์ www.hafelethailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad