Volta Live โหมด 4vs4 เล่นบอลสตรีท ในสไตล์คุณ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

Volta Live โหมด 4vs4 เล่นบอลสตรีท ในสไตล์คุณ

FIFA Online 4 เปิดตัวโหมดการเล่นรูปแบบใหม่ ที่จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นฟุตบอลของคุณไปอย่างสิ้นเชิง เรียกได้ว่าเอาใจคอฟุตบอลเลยก็ว่าได้ 

FO4 _Volta Live_02.jpg
โหมดใหม่ที่ว่านั้นก็คือโหมด Volta Live ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ของผู้เล่นฟุตบอลไปอีกขั้น เพราะเป็นการเล่นฟุตบอลในสนามเล็กในแบบฟุตซอล ต่างจากสนามหญ้าขนาดใหญ่อย่างที่เคย จึงเหมือนกับว่าได้ย้อนกลับไปสัมผัสการเล่นฟุตบอลโกลขนาดเล็กแบบในวัยเด็กกันเลยทีเดียว


FO4 _Volta Live_03.jpg

โดยในการเล่นโหมดใหม่อย่าง Volta Live นี้จะเป็นรูปแบบ 4ต่อมาเจอกันในสนามย่อมๆ วัดกันที่แผน แทคติก และการเล่นท่าเพื่อหลบคู่แข่งเป็นหลัก นอกจากนี้ยังสามารถสื่อสารกันกับเพื่อนร่วมทีมผ่านไมค์กันได้ด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องพิมพ์กันให้เมื่อย แค่พูดก็สามารถวางแผนและเข้าใจกันได้แล้ว

FO4 _Volta Live_04.jpg

อีกระบบจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยใน Volta Live นั่นก็คือระบบ Fever นั่นเอง เมื่อค่า Energy ครบ 100 จะทำการปลดล็อก Fever ส่งผลให้ทั้ง ทีมนั้นมีความรวดเร็วในการเคลื่อนที่ และคล่องตัวมากขึ้นนั่นเอง 

FO4 _Volta Live_05.jpg
เชื่อว่าคอบอลทุกท่าน ต้องไม่พลาดกับโหมดใหม่ที่เข้ามาภายในเกม FIFA Online 4 อย่างแน่นอน และที่สำคัญโหลดฟรี เล่นฟรี อีกด้วย ช้าไม่ได้แล้ว รีบเข้าไปเล่น Volta Live กันเลย!! 

FO4 _Volta Live_06.jpg

ติดตามกิจกรรมใหม่ๆได้ที่เว็บไซต์ https://fo4.garena.in.th/ หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ EA Sports FIFA Online 4 Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad