ครบ 1 เดือน! ซีพีเอฟ หนุน นักรบเสื้อกาวน์ เดินหน้าส่งมอบอาหารปลอดภัยแก่โรงพยาบาล 88 แห่งทั่วไทย ต้านภัยโควิด-19 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2563

ครบ 1 เดือน! ซีพีเอฟ หนุน นักรบเสื้อกาวน์ เดินหน้าส่งมอบอาหารปลอดภัยแก่โรงพยาบาล 88 แห่งทั่วไทย ต้านภัยโควิด-19

ครบ 1 เดือน!  ภาคเอกชน หนุนอาหารปลอดภัย "นักรบเสื้อกาวน์" ใน 88 โรงพยาบาลทั่วไทย ร่วมต้านภัยโควิด-19

นับเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ที่ ซีพีเอฟ ส่งมอบอาหารปลอดภัยแก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาล 88 แห่งทั่วไทย ภายใต้ "โครงการ CPF ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัย COVID-19" แทนคำขอบคุณและเป็นกำลังใจ บรรดาทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางแพทย์ ​ ต่อสู้กับภัยพิบัติโรคระบาดไวรัสโควิด-19

ท่ามกลางการยกระดับมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เข้มข้นขึ้นของประเทศไทย ชาวไทยทุกสาขาอาชีพร่วมแรงร่วมใจ ช่วยกันส่งกำลังใจและให้การสนับสนุนในรูปแบบต่างๆ แก่ นักรบเสื้อกาวน์ ที่ทำงานกันอย่างเสียสละ กล้าหาญ เสี่ยงอันตรายต่อสุขภาพตัวเองในการดูแลผู้ป่วย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านการผลิตอาหารของโลก ได้ใช้ศักยภาพการผลิตอาหารระดับโลก ส่งมอบอาหารปลอดภัย เพื่ออำนวยความสะดวก และร่วมเป็นกำลังใจบรรดาแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ 

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟไม่มีความรู้เรื่องการแพทย์ บริษัทฯ นำศักยภาพด้านการผลิตอาหาร ร่วมการผลิตและจัดหาอาหารปลอดภัย สะอาด  ในรูปแบบอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน หรือ เรดดี้มีล ให้บุคลากรทางการแพทย์เปรียบเสมือนทัพหน้าในการสู้รบกับศัตรูที่มองไม่เห็น เป็นผู้ที่เสียสละที่สุด เป็นผู้ที่มีความรู้ และเสียสละอดทนทำงานกับความเสี่ยงตลอดเวลา เพื่อให้ทีมแพทย์และพยาบาลได้บริโภคอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอย่างเพียงพอ และมีพลังในการปฏิบัติภารกิจอันหนักหน่วงได้อย่างเต็มที่

นับตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 เป็นต้นมา ซีพีเอฟได้จัดส่งอาหารปลอดภัยให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ใน 88โรงพยาบาลรัฐทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกภูมิภาค อาทิ สถาบันบำราศนราดูร โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบารามาธิบดี โรงพยาบาลตำรวจ และโรงพยาบาลในต่างจังหวัด อาทิ แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ พิษณุโลก อุบลราชธานี นครราชสีมา บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ ภูเก็ต ปัตตานี ยะลา นราธิวาส รวมทั้งโรงพยาบาลในสังกัด กรุงเทพมหานคร เช่น โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน เป็นต้น

บริษัทฯ ได้ใช้ทีมซีพี เฟรชมาร์ท เดลิเวอรี่ และเครือข่าย จัดส่งอาหารไปมอบให้กับโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่องทุกวัน เพื่อให้มั่นใจว่าทีมนักรบเสื้อขาวของโรงพยาบาลใจังหวัดต่างๆ ได้รับอาหารที่สะอาด มีคุณค่าโภชนาการและเพียงพอ

ซีพีเอฟ มุ่งมั่นที่จะผลิตอาหารคุณภาพ ปลอดภัย ตามมาตรฐาน Food safety  เพื่อให้คนไทยมีอาหารบริโภคอย่างเพียงพอ และจะดำเนิน โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัย COVID-19" อย่างต่อเนื่อง เป็นหนึ่งในโครงการทำดีตอบแทนคุณสังคม หากชาวไทยทุกคนร่วมแร่วมใจในการปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาล และกระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด เชื่อว่า ประเทศไทยจะก้าวรอดปลอดภัยไปด้วยกัน./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad