“วอร์นเนอร์ มิวสิค” จับมือกับ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ขอมอบเพลง “ใจถึงใจ” สนับสนุนการทำงานของหมอและพยาบาล ทั่วประเทศ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

“วอร์นเนอร์ มิวสิค” จับมือกับ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ขอมอบเพลง “ใจถึงใจ” สนับสนุนการทำงานของหมอและพยาบาล ทั่วประเทศ

เพื่อเป็นการร่วมมือกับแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ในการหยุดยั้งการระบาดของโรค โควิด-19 ให้สำเร็จ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์
ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ในฐานะผู้อยู่แนวหลังของการต่อสู้กับโรคระบาด นอกจากจะให้ความร่วมมือหยุดงานแสดงทุกอย่างจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้นแล้ว
ยังได้บรรจงจรดปากกาเขียนเพลงมอบให้กับบุคลากรสาธารณสุขผู้เปรียบได้กับแนวหน้าเสี่ยงชีวิตทำหน้าที่ป้องกันคนไทยจากภัยโควิด-19 ในเวลานี้อีกด้วย


ใจถึงใจ บทเพลงสุดซาบซึ้งจาก  ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  ที่ขอทำหน้าที่แทนคนไทยทั้งประเทศในการถ่ายทอดกำลังใจและความห่วงใยจากคนไทยถึงบุคลากรทางการแพทย์
และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อคนไทยทุกคน  โดย ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์   ได้เผยความในใจในการแต่งเพลงนี้ว่า

ในช่วงนี้ที่ผมเองได้งดการแสดงเพื่อหยุดเชื้อตามคำแนะนำของคุณหมอ ผมเองก็ได้เห็นข่าว ติดตามการทำงานของคุณหมอ พยาบาล
ที่ทำงานหนัก เพื่อคนไทย ก็เลยตั้งใจเขียนเพลงมอบให้กับคุณหมอ และพยาบาลทุกคน และถ้ามีรายได้ใด ๆ จากเพลงนี้ผมก็ตั้งใจจะมอบ เป็นทุนสนับสนุนในการสู้กับโควิดทั้งหมด

ทั้งนี้ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะตัวแทนผู้เผยแพร่และจัดจำหน่าย ได้ตัดสินใจสนับสนุน ปู พงษ์สิทธิ์  คำภีร์
ร่วมมอบรายได้จากทุกช่องทางของบทเพลงนี้ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลและหน่วยงานที่ทำหน้าที่สู้กับโรคระบาดเพื่อคนไทยต่อไป
โดย นายคาล นิทัศน์ คงขำ กรรมการผู้จัดการ เผยว่า รายได้ทั้งหมดจะรวบรวมไว้ โดยทางวอร์นเนอร์ มิวสิค และพี่ปูจะร่วมกันพิจารณา
ว่าจะมอบให้กับโรงพยาบาลหรือหน่วยงานใดอีกครั้งหนึ่ง เราหวังว่าบทเพลงของพี่ปูจะช่วยสร้างขวัญและกำลังใจ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศได้เป็นอย่างดีครับ

บทเพลง ใจถึงใจ” โดย ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” สามารถรับชมได้ที่นี่ ในวันที่ 3 เมษายนนี้ เป็นต้นไป ส่วนแอพพลิเคชั่นมิวสิคสตรีมมิ่
ทุกช่องทางนั้นจะสามารถติดตามได้เร็วๆ นี้ ซึ่งรายได้ที่เกิดจากผลงานเพลงนี้ จะขอมอบให้กับหน่วยงานที่ทำหน้าที่ป้องกันคนไทยจากโรคระบาดโควิด-19 ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad