Peninsula เหตุการณ์ส่วนหนึ่งของ Train To Busan เมื่อผ่านจากจุดนั้นไปอีก 4ปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2563

Peninsula เหตุการณ์ส่วนหนึ่งของ Train To Busan เมื่อผ่านจากจุดนั้นไปอีก 4ปี

ผู้กำกับ Yeon ได้ตั้งเป้าเข้าฉาย Train To Busan 2ในช่วง กลางปี 2020 ที่จะถึงนี้! (ช่วงเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคม) Train To Busan 2 จะมีชื่อภาษาเกาหลีว่า Bando ที่แปลเป็นภาษาอังกฤษว่า Peninsula (แปลเป็นไทยว่า คาบสมุทร) จะเป็นเรื่องราว 4 ปีให้หลังจากภาคแรก หลังจากเกิดโรคระบาดเชื้อซอมบี้คลั่ง โดยจะดำเนินเรื่องเล่าเรื่องราวของกลุ่มผู้รอดชีวิตที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อหนีออกจากดินแดนการติดเชื้อแห่งนี้

นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือที่วงการภาพยนตร์เกาหลีคุ้นเคยกันดีอย่าง คัง ดงวอน จาก Romance of Their Own และ A Violent Prosecutor ร่วมด้วย อี จองฮยอน จาก The Battleship Island
                                                                         

ล่าสุด ภาพยนตร์เรียกน้ำย่อยด้วยการเปิดตัวใบปิดฉบับเกาหลีที่แสดงให้เห็นว่าภาคนี้เราจะได้เห็นการหลบหนีและต่อสู้กับฝูงซอมบี้กันทั้งวันทั้งคืน โดยใบปิดแรกแสดงถึงบริเวณคาบสมุทรเกาหลีที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้กระหายเลือดท่ามกลางความรกร้างในช่วงกลางคืน และใบปิดตัวละครจากภาพยนตร์ที่ต้องหลบเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ในช่วงเวลากลางวัน
                                                                             

คอหนังชาวไทยพร้อมหรือยัง !! กับภาคต่อปรากฏการณ์คลั่ง ระทึกไม่ติดเบาะ ฝ่าฝูงซอมบี้จนสุดคาบสมุทรไปพร้อมกันใน Peninsula ฤดูร้อนปี 2020 นี้!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad