Future Nostalgia อัลบัมใหม่ “ดัว ลิปา” แรงจัด ยืนหนึ่งบนชาร์ต Apple Music พร้อมส่งซิงเกิลที่สาม “Break My Heart” วัดความแรง หลัง “Don’t Start Now” และ “Physical” สองซิงเกิลแรกติดTop10ชาร์ตเพลงฮิตทั้งฝั่งอังกฤษและอเมริกา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2563

Future Nostalgia อัลบัมใหม่ “ดัว ลิปา” แรงจัด ยืนหนึ่งบนชาร์ต Apple Music พร้อมส่งซิงเกิลที่สาม “Break My Heart” วัดความแรง หลัง “Don’t Start Now” และ “Physical” สองซิงเกิลแรกติดTop10ชาร์ตเพลงฮิตทั้งฝั่งอังกฤษและอเมริกา

Future Nostalgia” อัลบั้มใหม่จาก ดัว ลิปา Dua Lipa เปิดหน้าด้วยความแรงของซิงเกิลแรก “Don’t Start Now” ที่พุ่งติดTop10ชาร์ตเพลงฮิตทั้งฝั่งอังกฤษและอเมริกา ส่วนซิงเกิลที่สอง “Physical” ก็ฮ็อตไม่แพ้กันเมื่อเข้าTop10 ทั้งสองประเทศครบ แถมยังร้อนระอุสมกับเป็นเพลงรับแดดซัมเมอร์ จนต้องมีเวอร์ชันพิเศษที่ ดัว ลิปา  จับมือ ฮวา ซา  Hwa Sa แห่งวง มามามู (MAMAMOO) ออกมาอีกเวอร์ชั่น
                                มีเพลงแรงนำขนาดนี้ Future Nostalgia” คือหนึ่งในอัลบั้มที่ถูกจับตามองของปี 2020 โดยไม่ต้องสงสัย และเป็นงานที่ใครๆ ก็อยากได้ยินว่าจะมีเพลงปัง ว่าที่เพลงดังอีกกี่เพลงในอัลบั้มชุดนี้ ถึงขั้นมี หลุด ออกมาให้ฟังทางผู้ใช้โซเชียล มีเดียบางรายในสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ยิ่งตอกย้ำความร้อนของงานชุดนี้ได้เป็นอย่างดี ทำให้วอร์นเนอร์ มิวสิค ก็ไม่รอเวลา ตัดสินใจปล่อย Future Nostalgia วางจำหน่ายก่อนกำหนด พร้อมๆ กับซิงเกิลที่สามของอัลบั้ม “Break My Heart”
                                และ “Future Nostalgia  ก็มาแรงตามคาด เมื่อยึดอันดับ ชาร์ตอัลบั้มบน Apple Music และได้รับคำชมจากนักวิจารณ์กระหึ่ม โดยเว็บไซต์ NME และ The Independent ให้คะแนนเต็ม ดาว
                               
ส่วนซิงเกิลที่สาม “Break My Heart” ก็ได้รับการตอบรับไม่แพ้สองซิงเกิลแรก และน่าจะเป็นเพลงฮิตอีกเพลงจาก Future Nostalgia อัลบั้มที่ NME บอกว่า เป็นงานเพลงป็อปอันทรงพลังที่สมบูรณ์แบบจากศิลปินสาวผู้ไม่กลัวที่พูดออกมาจากหัวจิตหัวใจของตัวเอง
                                สัมผัสกับอัลบั้ม “Future Nostalgia” ของ ดัว ลิปา” ที่ยังมีว่าที่เพลงฮิตให้ได้ฟังอีกเพียบ ไม่ใช่แค่สามซิงเกิลแรกแน่ๆ ได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer ส่วนมิวสิควิดีโอเพลง Break My Heart สามารถชมได้ที่ YouTube Channel : Dua Lipa โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad