บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชวนคุณมาสดชื่นและสุขภาพดีต้อนรับหน้าร้อน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชวนคุณมาสดชื่นและสุขภาพดีต้อนรับหน้าร้อน

กรุงเทพ บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์ จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชวนคุณมาสดชื่นต้อนรับหน้าร้อนด้วย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ นมทางเลือกสำหรับคนที่ใส่ใจตัวเอง เป็นตัวช่วยสำหรับหน้าร้อนที่มาพร้อมประโยชน์เต็มกล่อง


กรมอุตุนิยมวิทยาได้ตั้งเกณฑ์การวัดอากาศร้อนไว้ที่ 35-39.9 องศาเซลเซียส หากอุณหภูมิเกิน40องศาเซลเซียสขึ้นไปจะจัดว่าเป็นอากาศร้อนจัด ซึ่งในหลายปีมานี้มีรายงานเรื่องอุณหภูมิที่พุ่งสูงขึ้นจนเป็นสถิติที่น่าตกใจ เช่น จังหวัดลำปางมีอุณหภูมิแตะที่ 43.5 องศาเซลเซียส เมื่อเดือนเมษายนปี 2019 ที่ผ่านมา หรือเมื่อปี 2016 ที่จังหวัดสุโขทัยมีอุณหภูมิสูงถึง 44.3 องศาเซลเซียส ด้วยประเทศไทยเป็นประเทศเขตร้อนชื้น ความชื้นในอากาศยิ่งทำให้ผู้คนรู้สึกร้อนระอุกว่าปกติ

 

จากผลการศึกษามากมายพบว่า ในแต่ละปีมีคนจำนวนมากที่เป็นโรคที่เกิดจากความร้อน โดยเฉพาะในเดือนเมษายนที่เป็นเดือนหนึ่งที่มีความร้อนสูงที่สุด เนื่องจากร่างกายของคนเราทนการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิมากไม่ได้ หากร้อนเกินไปหรือเย็นเกินไปอาจก่อให้เกิดอันตราย

 

เมื่ออากาศร้อนมาก ร่างกายคนเราก็จะสูญเสียน้ำมาก ไม่ว่าจะเป็นการขับน้ำผ่านทางเหงื่อ และการทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยปกติแล้วร่างกายคนเราจะมีน้ำเป็นส่วนประกอบกว่า 60% ในร่างกาย ซึ่งผู้ที่ดื่มน้ำทดแทนไม่เพียงพอ อาจทำให้เกิดภาวะร่างกายขาดน้ำ (Dehydration) และก่อให้เกิดอาการต่าง ๆ เช่น การกระหายน้ำ การง่วงซึม หรืออาการอ่อนเพลีย ผิวแห้ง ตาแห้ง ปากแห้ง มึนหัว วิงเวียน ปวดศีรษะ ร่างกายเป็นตะคริว หรืออาจหน้ามืดและทำให้หมดสติได้

 

เพื่อป้องกันไม่ให้ร่างกายเกิดภาวะขาดน้ำ เราจึงควรดื่มน้ำประมาณ 8 แก้วต่อวัน อาจดื่มเป็น น้ำเปล่า หรือน้ำที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ขอแนะนำเครื่องดื่มที่จะทำให้คุณสดชื่นในหน้าร้อนพร้อมได้ประโยชน์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ผลิตในประเทศไทยโดยใช้เมล็ดอัลมอนด์คุณภาพจากแคลิฟอร์เนีย หนึ่งในแหล่งปลูกอัลมอนด์ที่ดีที่สุดของโลก นอกจากจะเป็นการเติมน้ำให้ร่างกายแล้ว อัลมอนด์ บรีซ ยังช่วยเติมคุณประโยชน์ให้ร่างกาย อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอีที่ช่วยเสริมสร้างกระดูกและบำรุงผิวพรรณ มีแคลอรี่ต่ำ ปราศจากคอเลสเตอรอล โดยอัลมอนด์ บรีซ สูตรไม่เติมน้ำตาลมีแคลอรี่ต่ำสุดเพียง 25 กิโลแคลอรี่เท่านั้น ให้คุณสุขภาพดีพร้อมสดชื่นตลอดหน้าร้อน

 

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์มีให้คุณเลือกสรรถึง 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต รสมัทฉะ และรสลาเต้ โดยขนาด 180 มล. ราคา  20 บาท และขนาด 946 มล. ราคา 99 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์บน Shopee, 24catalog และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad