“Real” ซิงเกิลใหม่จาก “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส” งานเพลงเท่ๆ ดนตรีมีสไตล์ จากศิลปินแถวหน้าผู้สร้างความแตกต่างให้วงการเพลงไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

“Real” ซิงเกิลใหม่จาก “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส” งานเพลงเท่ๆ ดนตรีมีสไตล์ จากศิลปินแถวหน้าผู้สร้างความแตกต่างให้วงการเพลงไทย


 มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส  My Life as Ali Thomas ออกอัลบั้มแรก Paper ไปตั้งแต่ปี 2016 ที่ได้รับคำชื่นชมจากคอเพลงคุณภาพในบ้านเรามากมาย และยังได้รับความสนใจจากต่างประเทศไม่แพ้กัน จนได้รับโอกาสดีๆ กับการสร้างชื่อเสียงในระดับอินเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีระดับเอเชียอย่าง Music Matters 2016 ที่สิงคโปร์ขึ้นโชว์ในงาน The Golden Melody Awards ที่ไต้หวัน รวมถึงการเป็นวงดนตรีไทยวงแรกที่ได้เล่นในงานเทศกาลดนตรี South by Southwest ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมีนาคมปี 2019 ซึ่งพวกเขาได้แสดงถึง โชว์ด้วยกัน และได้รับความสนใจจากคอเพลงในงานไม่น้อยเลย
                                ห่างหายจากการออกอัลบั้มมานานถึง ปี ปีนี้ พาย กัญญภัค วุธรา (ร้องนำ,กีตาร์),  แร็ก วิภาต เลิศปัญญา (กีตาร์และ ตาว วรรณพงศ์ แจงบำรุง (กลองสามสมาชิกของ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส  พร้อมแล้วกับการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ที่ยังเต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว และมาพร้อมความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงไทย พวกเขาไม่ได้หายไปไหน แค่ตอนนี้พวกเขากำลังซุ่มทำเพลงในอัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยออกมาภายในปีนี้ ยังไงรอฟังข่าวดีกันได้เลย และเมื่อปีที่แล้วทางวง ได้ร่วมทำโปรเจ็คกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอย่าง CPS CHAPS โดยวงได้ทำการคัดเลือกเพลงมาจัดทำเพลย์ลิสต์ให้กับทางแบรนด์เพื่อใช้เปิดในร้าน และอย่างซิงเกิลล่าสุดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ได้ทำร่วมกับแบรนด์เช่นกัน
                                                               
                                ซิงเกิลใหม่ “Real” เป็นบทเพลงที่แสดงตัวตนของพวกเขา รวมไปถึงเสน่ห์เฉพาะตัว ผ่านซาวด์เท่ๆ เมโลดี้ติดหู เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ ที่อัดแน่นกันอยู่ในงานโฟล์ค-ร็อคสนุกๆ สร้างความรู้สึกดี เหมือนเป็นการบอกว่า มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส” ตัวจริง เสียงจริง และของจริง กลับมาแล้ว ในแบบ “Real” สมชื่อซิงเกิล
                                โดยแฟนเพลงสามารถรับรู้การกลับมาของพวกเขาด้วย Real” กันได้แล้วจาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer แล้วยังสามารถชมมิวสิค วิดีโอที่เป็นการแสดงสดของวงได้ที่ YouTube Channel : My Life As Ali Thomas ก่อนถึงคิวของจริง ที่ฟังแล้วฟินสุดๆ จะตามมาในอัลบั้มเต็มๆ อีกไม่นานเกินรอแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad