CPF ร่วมบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน จ.ราชบุรี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

CPF ร่วมบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน จ.ราชบุรี

นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี รับมอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย จากบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในโครงการ CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19 เพื่อที่จะนำไปยังโรงทานของวัดต่างๆ สำหรับประกอบอาหารแจกจ่ายแก่ประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 โดยมีนายสัมฤทธิ์ แสงลอย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ ผู้แทนบริษัทฯ ส่งมอบ ณ ศาลากลางจังหวัดราชบุรี

นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้กล่าวว่า นอกเหนือจากการทำงานของหน่วยงานภาครัฐที่มุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่ทุกมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แล้ว ภาคเอกชน ก็เป็นส่วนสำคัญที่มาเสริมสร้าง ขวัญ กำลังใจ ให้ประชาชน ก้าวผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน ซึ่งขอขอบคุณน้ำใจของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)  ที่สนับสนุนอาหารสำเร็จรูป น้ำดื่ม ไข่ไก่ แทนความห่วงใยเพื่อใช้สู้ภัยโควิด-19 ในครั้งนี้

ด้าน นายสัมฤทธิ์ แสงลอย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ ได้กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือประชาชน เราคนไทยจะไม่ทอดทิ้งกัน โดยได้ส่งมอบอาหาร ให้ทั้งเจ้าหน้าที่ผู้ที่ทุ่มเทการปฏิบัติงาน และส่งต่อให้กับประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ให้สามารถก้าวพ้นผ่านวิกฤตนี้ไปได้./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad