โคคา สุกี้ จัดแคมเปญ “COCA Share สุขใจที่ได้ให้ หนึ่งคนช่วย หลายคนได้” ชวนแชร์กำลังใจ ส่งต่ออาหารเพื่อสุขภาพ ให้ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้าฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2563

โคคา สุกี้ จัดแคมเปญ “COCA Share สุขใจที่ได้ให้ หนึ่งคนช่วย หลายคนได้” ชวนแชร์กำลังใจ ส่งต่ออาหารเพื่อสุขภาพ ให้ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้าฯ

ร่วมส่งต่อกำลังใจ แชร์อาหารเพื่อสุขภาพ ไปให้ถึงมือคุณหมอ ในแคมเปญ “COCA Share สุขใจที่ได้ให้ หนึ่งคนช่วย หลายคนได้ เพียงซื้อ เปาหมูแดงเกล็ดหิมะ หรือ ทาร์ตไข่โคคา 1 กล่อง ในราคา 320 บาท ผ่าน Line Official: COCA Restaurant คลิก https://lin.ee/j4GXajU และบริการ COCA Delivery จากนั้นโคคา สุกี้ จะช่วยแชร์ความสุข ด้วยการร่วมบริจาค เพิ่มอีก 1 กล่อง” ให้กับบุคลากรของ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ รวมถึงอีกหนึ่งกลุ่มผู้เสียสละอย่าง พนักงานทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะ รอบโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกคน ได้ทานอาหารดีๆ ปรุงสดใหม่ ได้สุขภาพ จากทีม #cocashare แบ่งปันกำลังใจให้ทุกคน ร่วมผ่านพ้นวิกฤต COVID-19 นี้ไปด้วยกัน
            
พิเศษ!! โคคา สุกี้ ร่วมเติมรอยยิ้มให้ของขวัญทุกกล่องมีค่าขึ้นกว่าเดิม เพราะ อาหารในแคมเปญ #cocashare ทุกกล่อง จะบรรจุในแพ็คเกจจิ้งสุดพิเศษ ด้วยการลงชื่อ ผู้แชร์ความสุขลงบนหน้ากล่อง ให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคน สัมผัสได้ถึงกำลังใจจากผู้ให้อย่างใกล้ชิด
            ผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่ง กับแคมเปญ #cocashare สามารถร่วมแชร์ความสุขกับโคคา  สุกี้ ได้ทาง Line Official: COCA Restaurant คลิก https://lin.ee/j4GXajU ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB: www.facebook.com/COCARestaurant หรือโทร. 02-236-0107, 02-236-9323
            **ทั้งนี้ โคคา สุกี้ ในฐานะเจ้าของแคมเปญ #cocashare จะร่วมบริจาค เปาหมูแดงเกล็ดหิมะ และทาร์ตไข่โคคา ให้โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ เพิ่มอีก 100 กล่อง ในแคมเปญครั้งนี้ด้วย**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad